Becker phố cư dân đại khái có trên thế giới tối tốt tâm lý tố chất, tại đây điều trên đường vô luận phát sinh cái gì bọn họ đều có thể thản nhiên xử chi, cho dù bọn hắn nhìn đến một cự nhân — người nọ so với người bình thường cao gấp bội, chiều ngang ít nhất có ngũ lần, tựa hồ có vẻ thần kỳ cao lớn, hơn nữa lỗ mãng. Không có nhân kêu sợ hãi, không có nhân báo nguy, thậm chí liên hảo kì quá nhiều dừng lại đều không có.
Thôi đi, không phát hiện tên kia là đứng ở ai cửa sao? Nếu của ngươi hàng xóm trong nhà mỗi ngày truyền đến tiếng súng, thỉnh thoảng đến trường tiểu bạo tạc, không hài xuyên hài tử hòa mặc thủ công đặc chế tây trang nhân cùng xuất nhập, ngươi liền sẽ không tái vi bất cứ sự tình cảm thấy kỳ quái. Ngươi phải hiểu được, kia nhưng là Becker phố 221b, trên thế giới duy nhất cố vấn trinh thám gia.
Rubeus · Hagrid cảm thấy có điểm không được tự nhiên, Sherlock cơ hồ là đem chính mình toàn bộ thiếp quá khứ tại quan sát hắn, miệng lải nhải nhắc chút phức tạp sinh vật thuật ngữ. John hòa Harry ở một bên cười gượng, ai cũng ngăn cản không được tiến vào nghiên cứu trạng thái Sherlock. Đương nhiên, bọn họ đối Hagrid kỳ thật cũng tràn ngập hảo kì.
May mà tại cự nhân triệt để chịu không nổi phía trước Sherlock rốt cục đình chỉ động tác, hắn ưu nhã chỉnh chỉnh chính mình quần áo, có lễ phép hướng hắn hỏi:“Trà vẫn là cà phê?”
Cự nhân vì hắn chuyển biến cảm thấy giật mình, cự tuyệt nói:“Cám ơn, nhưng là Dumbledore giáo thụ khiến ta mang bọn ngươi cùng đi đối…”
Sherlock một toàn thân, lấy quá một cái chén nhét vào hắn trong tay,“Không cần để ý, chậm trễ không được.” Hắn hướng cự nhân chớp mắt.
Sự thật chứng minh chỉ cần Sherlock tưởng, đồng dạng không ai có thể cự tuyệt hắn. Hagrid tại Sherlock chờ mong, John khiển trách, Harry bất đắc dĩ trong ánh mắt uống xong cà phê, sau đó rất nhanh đã không có động tĩnh.
“brilliant !” Sherlock lật ra một chi ống tiêm, trát tại bọn họ ma pháp giới tiếp ứng viên trên tay,“Nga, hắn hẳn là cái gì cự nhân hỗn huyết. Tuyệt hảo thực nghiệm tài liệu.”
“Sherlock, ngươi không nên làm như vậy.”
“Trấn định tề liều thuốc không lớn, hắn rất nhanh liền sẽ tỉnh. Ta chỉ là trừu nhất quản huyết.”“Tỉnh… Nga, ta thế nhưng ngủ? Thật sự là xin lỗi .” Hagrid cơ hồ hoàn toàn bị rối tung tóc dài hòa rối rắm nồng đậm chòm râu che dấu trên mặt lộ ra xin lỗi biểu tình, hắn vỗ đến gần trước mặt quan tâm hắn tình huống John bả vai nói.
“Ách… Không, không có, ngươi không ngủ bao lâu” John cảm thụ được trên vai đại lực cố gắng bài trừ một nụ cười nhẹ, hắn bắt buộc chính mình không đi chú ý Sherlock lải nhải nhắc “Tuyệt hảo kháng dược tính” Linh tinh từ ngữ.
“Chính là nơi này.” Hagrid dừng lại nói,“Quán Cái Vạc Lủng, là một rất có danh địa phương.”
“Thú vị.” Harry nghe phụ thân nói như vậy. Nói đến đối London lý giải, không có nhân so Sherlock càng sâu khắc lại, hắn trong đầu có toàn bộ London bản đồ, nhưng là hắn hiển nhiên cũng không biết nơi này [1]. Mà nếu không Hagrid chỉ ra đến, Harry cũng sẽ không chú ý tới này dơ bẩn nhỏ hẹp tửu ba. Vội vàng qua lại nhân liên cũng không thèm nhìn tới nó liếc mắt nhìn. Bọn họ ánh mắt chỉ dừng ở một bên kể chuyện điếm hòa đĩa nhạc điếm thượng, bọn họ giống như căn bản nhìn không thấy phá phủ tửu ba.
“Chúng ta thấy là giống nhau sao? Đột nhiên theo trong không khí toát ra đến giống nhau.” John hảo kì nhìn về phía con hắn.
“Ta cảm giác hắn luôn luôn tại chỗ đó.”
“Đây là ma pháp, nó có thể khiến Muggle xem nhẹ nơi này.” Hagrid lớn tiếng giải thích nói.
“Nhưng bị cho biết nó tồn tại sau, chúng ta hiện tại có thể nhìn đến nó . Đây là một loại ý thức thượng tác dụng.” Sherlock nói thầm nói. Harry nên vì đám kia tại ám trung theo dõi bảo hộ bọn họ mi5 đặc công cảm thấy xin lỗi . Lần này lữ hành sau, bọn họ theo dõi chí ít phải đề cao ba cái đẳng cấp.[ Thượng Đế phù hộ Mike thúc thúc phát tích tuyến ]
Làm một nổi danh địa phương, nơi này nhưng là có hay không sao dạng. Harry trong lòng đánh giá, nó lại hắc lại bẩn. Vài cái lão thái bà ngồi ở ốc giác lý cầm chén rượu uống Sherry, trong đó một đang tại trừu một cây trưởng mắt túi. Một mang đại lễ mạo tiểu nam nhân đang tại cùng một tóc cơ hồ cởi sạch, trưởng giống xẹp hồ đào dường như tửu ba lão bản nói chuyện phiếm. Bọn họ vừa vào cửa, rì rầm thanh âm lại đột nhiên ngừng lại. Nơi này giống như mỗi người đều nhận thức Hagrid, bọn họ hướng hắn mỉm cười, ngoắc. Harry thập phần may mắn chính mình mang theo mũ hòa kính mắt đi ra ngoài, hắn đem chính mình giấu ở John phía sau.
Tửu ba lão bản cầm lấy nhất chỉ cái chén nói:“Chiếu lão quy củ, Hagrid?”
“Không được, Tom, ta đang tại cấp…”
Sherlock theo hắn bên cạnh lao tới, xuyên qua quầy bar, đi hướng tứ phía có tường vây tiểu sân nhà, hắn triều Hagrid hô to:“Ngươi đang làm cái gì, lập tức liền muốn chậm !” Harry cùng John chạy chậm đuổi kịp hắn.
“Nga, Dumbledore nói qua không cần ở trong này hô lên Harry danh tự , ta thiếu chút nữa bạn sai lầm đại sự.” Hagrid có điểm nức nở nói,“Hoàn hảo tiên sinh ngươi ngăn trở ta.”
Trên mặt hắn lộ ra hoang mang biểu tình:“Nhưng là ta, ta cũng không có nói quá chúng ta muốn từ nơi này đi Hẻm Xéo a?”“Vừa mới có người theo chỗ đó tiêu thất.” Sherlock có điểm không yên lòng giải thích, hắn vừa mới nghe thấy được nào đó để người để ý hương vị.“Bên kia người kia, sắc mặt tái nhợt mang khăn trùm đầu [2], ngươi biết rõ hắn là ai sao?”
“Quirrel giáo thụ !” Hagrid nói,“Harry, Quirrel giáo thụ là tại Hogwarts dạy ngươi lão sư chi nhất đâu. Hắn là không hay ho gia hỏa. Đầu não thông minh cực, đến trường thời điểm thư cũng đọc rất khá. Nhưng sau đến hắn hưu một năm học, vì yếu đạt được một ít trực tiếp thực tiễn kinh nghiệm…… Nghe nói, hắn tại hắc sâm lâm lý gặp quỷ hút máu, một lão vu bà lại khiến cho hắn bị rất lớn phiền toái, từ đó về sau, hắn liền hoàn toàn biến thành một người khác. Sợ hãi học sinh, sợ hãi chính mình giáo khoa…… Nga, của ta tán đâu?”
“Giáo thụ?” John hòa Sherlock liếc nhau, Harry vừa mới nói cho hắn cái kia thiểm điện hình vết sẹo tại gặp được Quirrel khi có điểm đau.
“Đúng vậy.” Lúc này Hagrid đang tại sổ thùng rác bên trên tường chuyên.
“Hướng lên trên sổ tam khối — tái hướng hoành lý sổ hai khối –” Hắn nhỏ giọng lải nhải nhắc.“Hảo, sau này trạm”
Hắn dùng tán đầu tại trên tường nhẹ nhàng gõ ba tiếng.
Hắn xao quá kia khối chuyên run run đứng lên, bắt đầu di động, trung gian địa phương xuất hiện một tiểu động, động khẩu càng đổi càng lớn, không bao lâu bọn họ trước mặt liền xuất hiện một cái đủ để cho Hagrid thông qua rộng lớn thông đạo, thông hướng một cái uốn lượn khúc chiết, nhìn không thấy cuối đá cuội lát ngã tư đường.
“Hoan nghênh,” Hagrid nói,“Hoan nghênh đi vào Hẻm Xéo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP/sherlock] Holmes gia Harry
FantasyHán Việt: [HP/sherlock] phúc nhĩ ma tư gia đích cáp lợi Tác giả: Ngư Phục Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 83 những người đó nhóm chuyện xưa Thời gian đổi mới: 01-05-2019 Cảm ơn: 53 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm...