Kế tiếp nghỉ hè Harry quá bận rộn mà muôn màu muôn vẻ. Tại chính thức tiếp xúc ma pháp sau hắn hòa Sherlock cùng nhau nếm thử bọn họ có thể nghĩ đến cơ hồ sở hữu “An toàn” Thực nghiệm, thảo luận một ít ma pháp tác dụng nguyên lý. Đầu lâu tiên sinh cũng đổi mới hình tượng, tại một lần ngoài ý muốn ma dược thực nghiệm trung, bọn họ đạt được một loại có thể cho vật phẩm nhan sắc biến hóa kết quả.Harry cũng hoa rất nhiều thời gian hòa hắn tân sủng vật đứng ở cùng nhau, hắn theo [ ma pháp sử ] trung chọn “Hedwig” Làm này mĩ lệ cô nương danh tự. Sherlock Hắc Ưng tắc bị John mệnh danh là Allen, tuy rằng hắn tại nghe đến tên này sau đối tác giả tiểu thuyết trung lỗ hổng lải nhải nhắc thật lâu. Này hai vị tín sử đều cực kỳ thông minh, bất quá buồn cười là tuy rằng chúng nó đối chủ nhân gia nhân đều biểu hiện đồng dạng nhiệt tình yêu thương hòa thân mật, lẫn nhau quan hệ lại thật sự bất lương: Chúng nó đứng ở cùng phòng thời điểm [ bình thường dưới tình huống chúng nó phân biệt đứng ở Sherlock hòa Harry trong phòng ], hội chớp khởi cánh, thậm chí phát ra bén nhọn kêu to.–“Quả thực giống như là Sherlock hòa Mycroft”. John như vậy tổng kết.
Hắn đối ma pháp thế giới hảo kì từ không có một khắc đình chỉ, nhưng là khi bọn hắn đi vào quốc vương Thập tự nhà ga thời điểm, Harry vẫn là cảm thấy đối không biết thế giới sợ hãi — hắn muốn rời đi phụ thân nhóm, một mình đến thế giới kia đi đến trường, mà hắn thậm chí bị chỗ đó mọi người giao cho cứu vớt thế giới kỳ vọng !“Cứu thế chủ” Này từ, nghe đứng lên thực vang dội, nhưng là thế giới nếu như vậy dễ dàng liền bị cứu vớt bọn họ vì cái gì muốn chờ đợi Harry đi làm đâu? Vì cái gì đem hết thảy phó thác cấp một anh nhi, một 11 tuổi hài tử đâu? Hắn bước chân bắt đầu trầm trọng dậy.
“John, ta muốn uống cà phê. Nhiệt , yếu hiện phao .” Sherlock đột nhiên lên tiếng.
“Ta từ nơi nào cho ngươi biến xuất hiện phao cà phê đến? Này phụ cận chỉ có tự động phiến thụ cơ.” John đau đầu nhìn hắn,“Chúng ta cũng không phải ở nhà.”
Sherlock hai tay tạo thành chữ thập để tại chóp mũi, chớp mắt:“Ra xe trạm rẽ trái 30 thước có gia tiệm cà phê, nhờ .”
“Lại là loại vẻ mặt này.” John than thở , nhưng là nhâm mệnh chuyển hướng xuất khẩu,“Harry, ta lập tức quay lại, chờ một lát nhi hảo sao?”
“Hảo.” Harry nhu thuận gật đầu, hắn phi thường cao hứng có thể tái nhiều chờ một lát nhi. Nhưng rất nhanh , nam nhi ý thức được phát sinh cái gì — Sherlock chú ý tới ! hắn phát hiện chính mình tại sợ hãi ! hắn mặt bắt đầu đỏ lên:“Sherlock, ta –”
Cao vóc dáng nam nhân cúi lưng, khó được dùng mang theo điểm hồi tưởng ngữ khí nói chuyện:“Thừa nhận của ngươi sợ hãi không có cái gì, Harry.” Hắn nhớ tới bể bơi hòa thiên thai thượng từng màn.
“Nhưng là, ta là nói, cứ việc tên kia khí cũng không hẳn là thuộc về ta, nhưng là mọi người vẫn là đối ta ký thác rất lớn hy vọng. Ta sẽ làm cho bọn họ thất vọng .”
“Đánh bại Voldemort cứu thế chủ.” Sherlock châm chọc nói, hắn đối này đem trách nhiệm giao cho hài tử quỷ nhát gan cũng không cái gì hảo cảm. Chính hắn tại lúc còn rất nhỏ liền nếm thử phá án , nhưng này là hắn hứng thú. Cho dù không cần John nói cho hắn, hắn cũng minh bạch như vậy một danh hiệu đối với một hài tử mà nói có bao nhiêu đại ảnh hưởng.“Như vậy Harry, ta nghĩ ngươi vẫn là biết cái kia danh tự , cứ việc ta cùng John rất ít nhắc tới hắn — Moriarty.” Hắn không phủ nhận thiếu cái kia gia hỏa khiến án kiện nhàm chán rất nhiều, nhưng nhìn đến John tại chính mình “Mộ bia” Tiền biểu hiện sau, Sherlock cảm giác tên khốn kiếp này hòa hắn dư đảng quả nhiên vẫn là sớm điểm xuống địa ngục tương đối hảo.
“Ta biết.” Tuy rằng Sherlock cùng John không muốn đề chuyện này, nhưng là Hudson thái thái rất thích ý tại nhìn cố hắn thời điểm giảng thuật một ít phụ thân nhóm mạo hiểm trải qua. Harry còn làm không được giống Sherlock giống nhau nháy mắt biến sắc mặt, nhưng hắn cũng biết như thế nào biểu hiện tài năng thu hoạch chính mình muốn tin tức.
“Harry, chúng ta cũng không phải là lần đầu tiên cứu vớt thế giới.” Sherlock lộ ra một nam hài tử hòa đồng bọn cùng nhau đùa dai sau khi thành công biểu tình, John chính giơ một ly cà phê triều bọn họ chạy tới.
Chúng ta đương nhiên không phải. Harry mang theo tươi cười hòa phụ thân nhóm cùng nhau ôm cáo biệt, sau đó triều thứ chín hòa đệ thập trạm đài trung gian đi. Hắn có thể cảm nhận được phụ thân nhóm ánh mắt luôn luôn tại hắn phía sau, ấm áp cực. Hắn cảm thấy không chỗ nào sợ hãi.
Xuyên qua bị ngụy trang quá kiểm phiếu khẩu, một chiếc đỏ thẫm sắc máy hơi nước xe chính ngừng tại chật ních lữ khách trạm đài bên cạnh, xe lửa thượng nhãn hiệu viết, Hogwarts tốc hành, Thập Nhất khi.
Hơi nước xe bên cạnh thập phần chen lấn, rất nhiều quen biết nhân cách thật xa, vung cánh tay, lớn tiếng tiếp đón ; Harry cũng thấy được đại lượng sủng vật, các loại loại miêu theo hắn chân biên nhảy lên quá, cú mèo nhóm cũng chói tai kêu to ngươi hô ta ứng. Đầu mấy gian thùng xe đã muốn chật ních nhân, phỏng chừng nhất hạ dòng người tình thế, Harry lập tức xuyên qua đám người, hắn đang dựa vào gần xe vị địa phương tìm đến một không cách gian. Hắn trước đem Hedwig phóng đi lên, sau đó làm một giản dị ròng rọc trang bị đem thùng vận đi lên.[ hắn đã muốn cơ bản nắm giữ trôi nổi chú, nhưng là làm như vậy càng bảo hiểm, hắn trong rương còn có rất nhiều thực nghiệm dụng cụ kinh không dậy nổi ép buộc.]
“Đây là của ngươi sáng ý? Thoạt nhìn hảo khốc.” Nói chuyện là một đôi hồng tóc sinh đôi huynh đệ, Harry vừa mới tại kiểm phiếu khẩu phụ cận thấy quá bọn họ.
“Này chỉ là một loại rất đơn giản vật lý nguyên lý.” Harry giải thích nói,“Các ngươi đều không không biết sao?” Sau đó hắn bắt đầu hối hận , hắn quên hai cái thế giới nhân học tập gì đó không giống với, hắn hy vọng vấn đề này không có chọc giận đối phương.
May mà đối phương không có sinh khí:“Nga, chúng ta không có học tập quá.” Trong đó một hướng hắn làm buông tay biểu tình.
“Nếu phương diện lời nói, có thể hướng ngươi thỉnh giáo sao.” Một cái khác nam hài hướng hắn làm mặt quỷ.
“Ta là Fred · Weasley.”
“Ta là George · Weasley.”
“Đương nhiên vui.” Harry nở nụ cười, sau đó hắn học đối phương làm mặt quỷ “Ta là Harry, Harry · Potter.”
“Ai nha, của ta thiên a, ngươi chính là cái kia –.”
“Hư” Harry hướng bọn họ ý bảo “Ta không muốn khiến mọi người vây xem.”
“Minh bạch, minh bạch.” Song bào thai tỏ vẻ lý giải.
Một lát sau nhi bọn họ mang theo một cái khác hồng tóc nam hài lại đây:“Harry, ngươi nơi này không có khác nhân lời nói có thể cho chúng ta tiểu đệ đệ lại đây sao? Địa phương khác đều đầy.”
“Hoan nghênh.” Harry chỉ hướng đối diện chỗ ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP/sherlock] Holmes gia Harry
FantasyHán Việt: [HP/sherlock] phúc nhĩ ma tư gia đích cáp lợi Tác giả: Ngư Phục Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 83 những người đó nhóm chuyện xưa Thời gian đổi mới: 01-05-2019 Cảm ơn: 53 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm...