9. Bọn nhỏ gởi thư hòa gia trưởng trò chuyện

4 1 0
                                    

John ngồi ở bàn bên cạnh, Harry gởi thư đặt ở một bên, hắn đang tại cho hắn viết hồi âm.

Harry tín:

Thân ái phụ thân nhóm,

Các ngươi hết thảy khả hảo? Ta đã muốn an toàn tới trường học, cũng bị phân vào Gryffindor học viện. Hermione cũng là, có thể cùng bằng hữu phân cùng một chỗ thật là nhất kiện cao hứng sự.

Cho chúng ta phân viện là đỉnh đầu thần kỳ mũ, ta đánh đố phụ thân [ Sherlock ] sẽ thích nó — hắn sẽ nói chuyện, hội ca hát, thậm chí còn có thể trình độ nhất định thượng nhìn thấu của ta tư tưởng. Ta tin tưởng nó có chính mình tư tưởng, nhưng là nó phân phối phương thức cũng không như thế nào hợp lý. Ta là nói, chúng ta mới mười một tuổi, nó như thế nào có thể như thế khẳng định chúng ta sẽ trở thành cái dạng gì nhân? Ta cảm giác phương thức này rất có khả năng sẽ gia tăng bất đồng học viện ngăn cách.

A, nói đến bất đồng học viện, còn nhớ rõ chúng ta tại chế cửa hàng quần áo lý gặp được cái kia nam hài? Hỏi ta Phi Thiên chổi cái kia. Hắn vào Slytherin. Tựa như chúng ta phía trước thảo luận như vậy, bất luận là gien hoặc là hoàn cảnh nhân tố ảnh hưởng, một gia đình trung nhân hiển nhiên có tương tự tính trạng, điểm này tại ma pháp giới thậm chí biểu hiện càng rõ ràng .

……

Dumbledore hiệu trưởng cuối cùng giới thiệu Nick · Flamel, vĩ đại luyện kim thuật sư. Hắn đem ở trong này tiến hành một học kỳ nghiên cứu cũng mỗi tuần cho chúng ta toạ đàm. Này thật sự là một cơ hội tốt !

ps: Tùy tín phụ thượng Hogwarts ảnh chụp, ta nghĩ ta đã muốn ở trong đó phát hiện một ít ảo diệu, hy vọng được đến phụ thân càng nhiều chỉ điểm.

pps: Ba ba, đừng cho Allen hòa phụ thân khi dễ Hedwig hảo sao?

Yêu các ngươi Harry

John viết có chút không được tự nhiên [ hắn đã muốn thật lâu không có sử dụng như vậy thông tin phương thức , cảm thấy có điểm không thói quen ]. Nhưng hắn viết cực kỳ nghiêm túc:

Thân ái Harry,

Thật cao hứng thu được của ngươi gởi thư. Chúc mừng ngươi hòa Hermione có thể tại một trong học viện đọc sách, nàng là hảo nữ hài, ta hy vọng các ngươi có thể cộng đồng tiến bộ. Sherlock hòa ta đều rất tốt, trừ bỏ hắn lại tạc rớt mấy chi ống nghiệm bên ngoài, hôm nay nói tóm lại vẫn là thực Thái Bình .

Chúng ta đối với ngươi theo như lời Nón Phân Viện đều thực cảm thấy hứng thú. Nếu ngươi cho rằng nó có tư tưởng, Sherlock đề nghị ngươi đi hòa nó nhiều trò chuyện, chính mình thu hoạch tư liệu tổng là tương đối có thể tin .

Nghĩ nghĩ, John quyết định ở phía sau tăng lên một câu: Đương nhiên, là tại cam đoan ngươi tự thân an toàn điều kiện tiên quyết hạ.

Ông — hắn lấy di động ra

[ nói cho Harry, ảnh chụp đệ 17 hào bức họa lý bên trái nến nóng bỏng dấu vết hòa hắn lưu lại địa thượng sáp chảy không hợp –sh]

John nhắc tới bút.

[22 hào khôi giáp hòa hắn kiếm chế tạo trình độ sai quá nhiều, điều tra rõ cái kia kỵ sĩ thân phận –sh]

[HP/sherlock] Holmes gia HarryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ