8. Phân viện

3 0 0
                                    


Học sinh nhóm đẩy đẩy táng táng địa hạ xe, sau đó đi theo Hagrid xuyên qua hẹp hòi Tiểu Lộ, nhìn đến một mảnh hắc sắc ao hồ. Hồ bờ bên kia cao cao trên sườn núi đứng vững một tòa nguy nga thành bảo, thành bảo thượng tháp tiêm Lâm Lập, nhất phiến phiến cửa sổ tại tinh không hạ lóe ra.“Mỗi chiếc thuyền không thể vượt qua bốn người !” Hagrid chỉ vào bạc tại bên bờ một đội thuyền nhỏ lớn tiếng nói. Harry, Ron, Hermione thượng một cái thuyền, cái thứ tư nhân là một cái vòng tròn mặt nam hài, hắn giới thiệu nói hắn gọi Neville · Longbottom. Neville đối Hermione rất là cảm kích, bởi vì nàng tại xe lửa thượng giúp hắn tìm đến thiềm thừ. Harry cũng dùng cảm kích ánh mắt nhìn phía hắn, này nam hài tránh cho hắn vừa lên đến liền bị tiểu vu nữ xử lý vận mệnh.

Một đội thuyền nhỏ tức khắc xẹt qua ba bình trong như gương mặt hồ về phía trước chạy tới. Đại gia đều trầm mặc không nói gì, dừng ở cao trong mây thiên cự đại thành bảo. Khi bọn hắn tới gần thành bảo sở tại vách núi khi, kia thành bảo phảng phất đứng vững tại bọn họ trên đỉnh đầu không.“Cúi đầu !” Đương nhóm đầu tiên thuyền nhỏ sử gần vách đá khi, Hagrid la lớn. Đại gia đều cúi đầu đến, thuyền nhỏ chở bọn họ xuyên qua bao trùm vách núi ngay mặt dây thường xuân trướng mạn, đi vào bí ẩn trống trải nhập khẩu. Bọn họ dọc theo một cái tối đen đường hầm tựa hồ đi tới thành bảo địa hạ, cuối cùng tới một cùng loại địa hạ bến tàu địa phương, sau đó lại đặt lên một mảnh đá vụn hòa tiểu đá cuội mặt đất.

Loại này nhưng thật sự đủ phiền toái , Harry tưởng. Mặc dù có thư trung nhắc tới đây là đối ngàn năm trước Vu Sư kiến tạo trường học kỷ niệm, nhưng tại càng lớn trình độ thượng này cũng là đối trường học bảo hộ?– không có Tiếp Dẫn nhân, xâm nhập giả đem vĩnh viễn tìm không thấy này sở Anh quốc sở hữu Vu Sư thánh địa .

Sau bọn họ tại Hagrid đề đăng ngọn đèn chiếu rọi xuống đặt lên đá núi trung một cái đường hầm, cuối cùng rốt cục tới thành bảo bóng ma hạ một chỗ bằng phẳng ẩm ướt mặt cỏ. Đại gia đặt lên một đoạn thềm đá, tụ tại nhất phiến cự đại tượng cửa gỗ tiền. Bọn họ nín thở chờ mong , khát vọng kiến thức bên trong thế giới. Hagrid giơ lên nhất chỉ cực đại quyền đầu, hướng thành bảo đại môn thượng gõ ba tiếng.

Môn lập tức mở rộng. Một người mặc xanh biếc sắc trường bào cao nhi tóc đen vu nữ đứng ở trước đại môn. Nàng vẻ mặt nghiêm túc, Harry tại kia chút biến hình thuật tập san thượng gặp qua của nàng ảnh chụp.[ hắn còn không có thể hoàn toàn xem hiểu chúng nó, nhưng này không gây trở ngại tin tức sưu tập.]

“Năm nhất tân sinh, McGonagall giáo thụ.” Hagrid nói.

“Cám ơn ngươi, Hagrid. Đến nơi đây liền giao cho ta tới đón đi.”

Nàng đem cửa lạp đắc đại khai. Bên trong trang sức hiển nhiên cùng này tòa thành bảo tương xứng, thần bí, cổ lão, mà lại mộng ảo. Tường đá chung quanh đều là hừng hực thiêu đốt ngọn lửa. Trần nhà cao đắc cơ hồ nhìn không tới đỉnh. Ngay mặt là một đoạn xa hoa đá cẩm thạch thang lầu, nối thẳng trên lầu.

Bọn họ đi theo McGonagall giáo thụ duyên thạch phô sàn đi. Harry nghe bên phải môn lý truyền đến mấy trăm nhân ong ong tiếng nói chuyện, trường học cái khác lớp đồng học nói vậy đã muốn đến — nhưng là McGonagall giáo thụ lại đem năm nhất tân sinh đưa đại sảnh một khác đầu một gian rất nhỏ không trong phòng. Đại gia nhất ủng mà vào, ma kiên sát bối tễ cùng một chỗ, khẩn trương cẩn thận ngóng nhìn chung quanh hết thảy. Xem ra là muốn vi học viện phân phối làm chuẩn bị.

[HP/sherlock] Holmes gia HarryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ