7. Thỉnh nhiều hơn chỉ giáo

0 0 0
                                    


“Ta là Ron · Weasley” Hồng phát nam hài rất là kích động,“Ngươi thật sự là Harry Potter sao”

Harry gật gật đầu.

“Nga, kia hảo, ta còn tưởng rằng Fred hòa George theo ta nói đùa đâu.” Ron nói,“Vậy ngươi quả thật — ngươi biết rõ”

Hắn chỉ chỉ Harry trán.

Harry nhìn ra Ron hảo kì, nhưng là hắn không tính toán thỏa mãn hắn — đó là nhất kiện bi thương mà không phải đáng giá cao hứng sự. Cái kia vết sẹo là hắn mất đi cha mẹ ban đêm minh khắc, nếu không phải gặp Sherlock John, ai biết hắn vận mệnh sẽ là thế nào đâu? Bất quá hắn cũng không có sinh khí, hắn đại khái có thể đoán ra Ron tâm lý, hắn quyết định nói điểm cái gì đến nói sang chuyện khác:“Ngươi có một đại gia đình?”

“Năm cái ca ca hòa một muội muội.” Ron nói, hắn có vẻ có chút mất hứng.“Ta là nhà chúng ta đi Hogwarts đến trường thứ sáu . Ngươi có thể nói, ta nên lấy bọn họ vi tấm gương. Bill hòa Charlie đã muốn tốt nghiệp . Bill là nam sinh học sinh hội chủ tịch, Charlie là Quidditch đội bóng đội trưởng. Hiện tại Percy lên làm cấp trưởng, Fred hòa George cứ việc nghịch ngợm gây sự, nhưng bọn hắn thành tích là đỉnh cao . Đại gia đều cảm giác bọn họ rất có ý tứ, đều hy vọng ta có thể cùng bọn họ giống nhau. Lại nói, nếu ta có thể làm đến, cũng không có gì rất giỏi , bởi vì bọn họ tại ta phía trước liền làm đến.”

A, huynh đệ chi gian vi diệu cạnh tranh tâm lý. Chẳng lẽ này chính là phụ thân nhất định phải chính mình khai sáng ra một phần độc nhất vô nhị chức nghiệp hơn nữa thủy chung hòa Mike thúc thúc đối nghịch nguyên nhân sao? Harry có chút tò mò , hắn không có huynh đệ, tối lý giải huynh đệ cũng chỉ có kia một đôi.

Ron còn đang tiếp tục oán giận:“Ngươi muốn là có năm cái ca ca, ngươi liền vĩnh viễn không dùng được tân đông tây. Ta xuyên Bill cũ trường bào, dùng Charlie cũ ma trượng, còn có Percy ném không cần lão thử.”

Dùng người khác không cần cũ này nọ đích xác sẽ cho nhân một loại không bị coi trọng cảm giác, nhưng là Harry có thể nhìn ra kia kiện cũ áo choàng tẩy rất sạch sẽ hơn nữa bị nhân thực dụng tâm cắt quá — Ron gia nhân thực thương hắn:“Sherlock có khi sẽ khiến John xuyên hắn cũ áo sơmi, mà ta thực thích John bộ đầu áo lông nhóm.”

“Sherlock, John” Ron mở to hai mắt nhìn,“Nga, ta nghe nói ngươi sau này cùng Muggle nhóm ở cùng một chỗ, bọn họ thế nào?”

“Phụ thân nhóm đối ta đều rất tốt.” Harry mỉm cười, hắn nhớ tới hiệu trưởng là tại phát thông tri thư thời điểm mới xác định hắn địa chỉ, này lịch sử đại sự kiện thư thượng càng không có nói đến quá chuyện này. Ron là như thế nào nghe nói hắn tin tức ?“Bất quá ngươi là từ nơi nào nghe nói ta hòa… Ách, Muggle nhóm ở cùng một chỗ ?”

“Mẹ ta theo hiệu trưởng chỗ đó nghe nói .” Ron có vẻ có chút thẹn thùng,“Nàng vẫn thực quan tâm ngươi.”

Harry làm một hành lễ động tác “Thay ta cám ơn phu nhân quan tâm.”

Lúc này quá đạo thượng răng rắc răng rắc truyền đến một trận vang dội ồn ào thanh, một tươi cười khả cúc, mặt mang rượu oa nữ nhân đẩy ra cách gian môn hỏi:“Thân ái , muốn hay không mua xe thượng cái gì thực phẩm Harry đương nhiên nếm qua điểm tâm, John hoàn cấp hắn mang theo sandwich, nhưng hắn đối nơi này thực vật tràn ngập hảo kì [ bởi vì Sherlock đối ăn cơm không thế nào cảm mạo thói quen, bọn họ không quá nhiều nghiên cứu ma pháp giới đồ ăn ] vì thế lập tức nhảy dựng lên, Ron lỗ tai lại đỏ lên , lầu bầu nói hắn mang theo sandwich [ này thật sự không có gì đáng giá thẹn thùng ]. Harry đi vào quá đạo lý.

[HP/sherlock] Holmes gia HarryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ