người ghen kẻ dỗi -1-

4.6K 384 5
                                    

thử thách luyện tập, một phần không thể thiếu của các chị đẹp trước khi đến ngày công diễn. nhóm giành được quyền lợi cho phần thử thách lần này là nhóm của mlee, với quyền được sắp xếp thứ tự các tiết mục trình diễn. thế là phần thương lượng của các nhóm bất lợi đối với nhóm mlee về việc nhóm mình sẽ diễn ở thứ tự nào, thời lượng 1 phút 30 giây đã bắt đầu.

chỉ chờ có thế, trang pháp từ chỗ ngồi của mình nhảy xuống, chạy lon ton đến cạnh mlee đang được các chị đẹp từ các nhóm khác vây quanh để "xin xỏ". nàng cũng muốn góp vui một chút nên kéo tay năn nỉ mlee xếp cho nhóm mình đừng diễn sau số 4 là được. tâm trạng trông chờ được diễn với diễn cuối hay gần cuối khó chịu vô cùng, trang pháp không muốn để cho nhóm mình là nhóm kết thúc công diễn 2 đâu.

tuy nhiên thì cảnh tượng trang pháp nài nỉ với mlee lúc đó lại không lọt vừa mắt của một người. diệp lâm anh khoanh tay, lúc máy quay không lia tới thì cô nhíu mày, tâm tình khó chịu khi nhìn thấy cái cách vợ mình đang hết lòng níu níu kéo kéo mlee. và khi nghe đến câu mè nheo thứ ba của trang pháp thì cô bỗng buột miệng nói lớn, hết sức vẫy tay nhằm lôi kéo sự chú ý của nàng.

"trang ơi trang, trang về nhà đi trang!"

và lập tức cô nhảy ngay xuống ghế trước ánh mắt ngạc nhiên của ba người đồng đội còn lại, mà nhóm trưởng ninh dương lan ngọc thì thấy tình hình cần đến mình nên cũng đi theo diệp lâm anh đến chỗ trang pháp cùng mlee còn chưa thương lượng xong. cô thì nắm lấy tay nàng kéo về chỗ nhóm ngồi, để lan ngọc tiếp tục thương lượng với mlee với tư cách là hai người nhóm trưởng.

"trang về nhà đi trang, mình diễn số mấy mà chả được"

trên đường về thấy trang pháp còn tiếc nuối nhìn theo mlee và lan ngọc, diệp lâm anh bồi thêm một câu nữa, khiến nàng bĩu môi nhìn cô rồi cũng ngoan ngoãn leo lên ghế ngồi. giờ thì chỉ đành trông chờ vào nhóm trưởng thôi chứ biết làm sao.

nhân lúc không ai để ý, diệp lâm anh vòng tay qua sau ghế ôm eo trang pháp kéo về phía mình, làm nàng theo quán tính nương theo đó nghiêng người về hướng cô, ánh mắt khó hiểu ngước lên nhìn người cao hơn đang cúi xuống.

"sao đấy?"

"hồi nãy cứ nắm nắm kéo kéo mlee trông khó chịu quá thể"

diệp lâm anh hờn dỗi nói nhỏ với nàng, tay vẫn giữ chặt phía sau ghế tránh để trang pháp bị ngã.

"gì đây, tôi ráng thương lượng để có lợi cho nhóm thôi mà..."

trang pháp phì cười. xem ra có người khó chịu vì cảnh nàng đụng chạm với mlee mất rồi.

"nhưng tôi không thích trang như thế với người khác đâu"

diệp lâm anh hậm hực đáp. thật sự trong thâm tâm cô cũng không muốn nhìn thấy nàng thân thiết quá mức với ai khác ngoài mình. tính chiếm hữu của diệp lâm anh cao thật đấy, nhưng biết sao giờ.

"chồng làm sao ấy, tôi cũng có làm gì với em ấy đâu mà, chẳng lẽ... lại đi ghen với vợ cả à?"

một câu trí mạng này của trang pháp chất vấn diệp lâm anh khiến cô hoàn toàn xịt keo cứng họng rồi. cãi gì được nữa khi cô vừa đăng clip tiktok mấy hôm trước bảo mlee là vợ cả.

"vợ... không phải thế" - diệp lâm anh vuốt mặt - "ý tôi là..."

"thôi, biết rồi biết rồi" - trang pháp ngắt lời không cho diệp lâm anh nói tiếp, nàng vỗ vỗ vào má cô rồi trở lại vị trí ngồi bình thường của mình - "sau này tôi chỉ như thế với cún thôi nhé"

nghe xong câu nói của nàng, diệp lâm anh trở nên vui vẻ hơn chút mà cười hì hì, gần như quên mất sự hiện diện của hai thành viên còn lại trong nhóm luôn. uyên linh và quỳnh nga ngồi ở dưới nghe cuộc trò chuyện sến rện của đôi vợ chồng mới cưới, cảm thấy rợn người không thôi.

"hạnh phúc ghê ta. mà hai đứa yên tâm đi, cún kéo trang về thì còn nọc lo được mà"

uyên linh lên tiếng trêu chọc, đoạn hất mặt về phía lan ngọc vừa mới ra ký hiệu ok sau khi giơ số 4 với mlee vừa đi thụt lùi để về nhóm, mà thấy mlee cũng vừa cười cười gật đầu. quỳnh nga cũng đã nhìn thấy giao kèo nhóm mình có vẻ yên tâm rồi, liền tiếp lời uyên linh.

"con bé ngọc nó giỏi mà, giở vài chiêu của ngọc nữ điện ảnh thì ai mà chả đồng ý theo, nhở?"

và tình hình xem ra có vẻ khả quan thật, khi lan ngọc trở về với vẻ mặt tươi tỉnh với hớn hở. bé út gật đầu liên tục với các chị mình.

"mấy chị cứ tin em"

kết quả sau đó thì mọi người cũng biết rồi đấy, tiết mục "chị ngả em nâng" ở số thứ tự trình diễn thứ 4 nhé. nhóm trưởng ninh dương lan ngọc vất vả rồi.

————o~o————

cái đoạn cún sốt ruột bảo "trang ơi trang về nhà đi trang, số mấy mà chả được" cưng điên lên khiến tôi phải làm thành 1 chap :)))))

• sư tử giữ khư khư bảo bình • |dla x tp|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ