vừa mới bắt đầu bấm máy đâu đó đây thôi, vậy mà giờ đã thấm thoắt kết thúc công diễn 1 rồi. 24 chị đẹp còn lại đã tụ tập đầy đủ tại phòng hội ngộ để bắt đầu chọn nhóm mới và bài hát mới cho đêm công diễn 2, và sự xuất hiện của "chị ngả em nâng" trong set list khiến mọi người không giấu được thích thú, vì có đến gần phân nửa tổng số các chị đẹp mong muốn được chọn bài hát đấy để trình diễn.
tuy nhiên, số lượng thì cũng có hạn, và sự lựa chọn cuối cùng cũng đi đến hồi kết với nhóm "chị ngả em nâng" đã có đầy đủ năm người, nhờ vào sự lôi kéo chuyên nghiệp của nhóm trưởng ninh dương lan ngọc đối với các thành viên trang pháp, uyên linh, diệp lâm anh và quỳnh nga.
kể ra thì trong nhóm mới này cũng chỉ có trang pháp và quỳnh nga đã chung nhóm với nhau ở công diễn 1, bài "đi đu đưa đi". còn uyên linh, diệp lâm anh và lan ngọc đều là những thành viên lần đầu hợp tác, đặc biệt là diệp lâm anh. đối với trang pháp mà nói, nàng đã mong có được diệp lâm anh trong nhóm của mình từ công diễn 1 rồi mà không thành nên chỉ biết mong chờ vào các công diễn sau nếu có cơ hội được đi tiếp. ngạc nhiên làm sao khi ước muốn của nàng lại thành sự thật, không những vậy còn đến ngay từ công diễn 2.
mà nói đi nói lại thì cũng phải cảm ơn em bé lan ngọc nhiều vì một câu "cún yêu gì giờ này nữa, ai mà yêu chị bằng em" là đã thành công kéo được diệp lâm anh về nhóm, chứ không thì có khi diệp lâm anh lại bị kéo sang nhóm cún yêu thật đấy, trang pháp thầm nghĩ.
"sao trông vợ ngẩn ngơ thế?"
máy quay vừa được tắt để kết thúc buổi ghi hình, diệp lâm anh từ sau lưng trang pháp nhanh chóng đi tới phía trước gác cằm mình lên vai nàng dò hỏi, vì cô đã nhìn thấy vẻ mặt không tập trung cho lắm của trang pháp trong khi máy quay còn on set và các mc thì đang thông báo qua vài thứ đến ngày công diễn 2 diễn ra, mà nguyên do là vì nàng chưa khỏi bất ngờ với sự thật rằng mình đã chung nhóm với diệp lâm anh rồi. sự đột ngột của diệp lâm anh khiến trang pháp giật mình. tuy nhiên đó chỉ là một phần, vì phần còn lại đến từ xưng hô vừa rồi của cô dành cho nàng.
"ai mà là vợ bà..."
trang pháp lí nhí trong miệng, không thèm xoay đầu lại đối diện với diệp lâm anh để giấu đi đôi má đang dần đỏ lên của mình. cái xưng hô "vợ - chồng" này bắt nguồn từ việc gán ghép của fan vì chịu không nổi mà quắn quéo bởi moment của hai người. hễ cứ lướt hai clip tiktok thì sẽ bắt gặp một clip với các content nào là diệp lâm anh galant với trang pháp, diệp lâm anh bế trang pháp, diệp lâm anh và trang pháp trông như đôi vợ chồng son,... vân vân và mây mây. và rồi những đoạn clip đó cũng đến tay đến mắt cả hai, dần dà cũng theo ý fan mà hai người bắt đầu gọi nhau vợ chồng. vì cả diệp lâm anh và trang pháp đều cảm thấy chuyện xưng hô như thế cũng chẳng có vấn đề gì, cũng thoải mái với nhau thôi, miễn fan thích là được.
tuy nhiên, có vẻ như mới có mình diệp lâm anh là đã quen với xưng hô này, còn trang pháp thì chưa. mỗi lần cô gọi nàng là "vợ" hay nàng gọi cô một tiếng "chồng", diệp lâm anh đều cảm nhận được sự dè dặt của trang pháp đối với mình. mặc dù nàng cũng thốt ra thành lời bằng chất giọng ngọt ngào của chính nàng khiến ai nghe thấy cũng rung động, kể cả người đã là mẹ của hai đứa trẻ là diệp lâm anh đây.
"sao thế? vẫn chưa quen tôi gọi trang là vợ à?" - diệp lâm anh vẫn giữ nguyên cằm mình lên vai trang pháp, thủ thỉ bên tai nàng - "trang chưa quen thì tôi không gọi nữa nhé"
giọng trầm khàn đầy sức mê hoặc của diệp lâm anh ngay sát bên tai khiến mặt trang pháp càng ngày càng đỏ. nàng cố gắng lắc nhẹ đầu qua lại để làm rũ xuống làn tóc, nhằm che đi khuôn mặt sắp đổi thành cùng tone màu với màu tóc của nàng.
"không... chỉ là tôi hơi ngại thôi..."
trang pháp lại một lần nữa trả lời cho mỗi mình mình nghe, vì lúc này diệp lâm anh đã tiến lại sát hơn để nghe rõ nàng vừa nói gì.
"hả? trang nói nhỏ quá, tôi không nghe được"
khoảng cách này gần quá, trang pháp nghĩ thầm. và nàng trở nên hoảng loạn một chút khi đôi tay diệp lâm anh lúc này đã vòng quanh eo nàng, ôm hờ lấy.
trang pháp nhìn quanh, mọi người đang rôm rả trò chuyện và dần dần rời đi để đến ngôi nhà chung mới nên không có ai để ý đến cả hai. nàng mím môi, nhẹ gỡ tay diệp lâm anh ra và quay người đối diện với đôi mắt ngạc nhiên của cô. trang pháp nhỏ giọng đáp, vừa đủ cho hai người nghe.
"tôi nói là tôi hơi ngại chút thôi, chồng"
và rồi trang pháp bỏ lại diệp lâm anh sau khi tặng kèm cho cô cái nhéo má nhẹ, chạy qua bên uyên linh và lan ngọc đang tám chuyện với nhóm của chị mỹ linh để "trốn" diệp lâm anh.
hẳn là diệp lâm anh chưa kịp định hình được chuyện vừa xảy ra, nhưng sau khi nhìn theo bóng lưng trang pháp chạy đi thì cũng nhanh chóng mỉm cười vui vẻ. vợ của cô, bảo ngại mà kêu một tiếng chồng cỡ đấy đấy.
"chị thấy hết rồi đấy nhá"
quỳnh nga còn ở lại chứng kiến từ đầu đến cuối, huýt sáo một cái rõ to, đi đến khoác vai diệp lâm anh rồi hí hửng nói.
"gì đâu mà" - diệp lâm anh nhếch mép, điệu bộ mãn nguyện vô cùng, kéo quỳnh nga đi đến nơi ba người còn nhiều chuyện kia - "dọn đồ về nhà chung mới thôi nào"
"con bé này, để chị làm bóng đèn cho hai đứa xong rồi giả ngu như thế hả?!"
————o~o————
BẠN ĐANG ĐỌC
• sư tử giữ khư khư bảo bình • |dla x tp|
Fanficlỡ lọt hố nên đào hố, lỡ phóng lao thì theo lao có mmt thì có chap, hehehe - 05.02.2024 -