diệp lâm anh còn loay hoay nhẩm check lại đồ đạc cần đem theo đến studio để chuẩn bị quay cho job mới. mấy ngày nay tối nào cũng bận rộn chuyện livestream cho các nhãn hàng, công việc bắt đầu tìm đến cô nhiều hơn, khiến diệp lâm anh vừa kết thúc kỳ nghỉ ngắn hạn bằng những chuyến đi chơi cùng bạn bè giờ lại tiếp tục lao đầu vào guồng quay cuộc sống.
nhưng mà, có bận rộn đến mấy cũng đâu thể so được với người tóc hồng nào đó.
"chuẩn bị đi chưa diệp ơi?"
thuỳ trang gọn lỏn trong chiếc hoodie yêu thích từ trên lầu đi xuống, chưa đến nửa đường cầu thang đã nhóng chiếc đầu hồng xem xét tình hình tới người thương đang ở phòng khách. còn một bậc thang nữa mới tiếp đất nhưng thuỳ trang tinh nghịch nhảy phóc xuống luôn, rồi nàng lon ton chạy tới diệp lâm anh lúc này đang dang một cánh tay ra để đón lấy mình ôm vào lòng.
"đi liền đây. trang ở nhà nghỉ ngơi đi, vừa chạy show tối qua không mệt à!?"
diệp lâm anh dịu dàng hôn lên đỉnh đầu của thuỳ trang, ân cần hỏi thăm nàng. một tháng đổ lại đây từ sau khi show "chị đẹp" kết thúc, không ngày nào mà thấy thuỳ trang rảnh rỗi cả, từ job riêng cho tới hợp đồng chung với chị em. mới tối qua là sự kiện của tresemmé, xa hơn tí nữa là những shoot ảnh và video quảng cáo đồng hồ hublot đầy chấn động của hai người.
"đi xem mấy người làm này làm kia, tiện giữ chồng"
thuỳ trang chu môi đáp, ráng nén lại một cái ngáp ngắn ngáp dài vì buồn ngủ sắp thoát ra trước mặt diệp lâm anh. nàng đưa tay chỉnh lại cổ áo sơ mi hơi lệch cho cô, song đôi mắt lại liếc nhìn đồng hồ treo tường ở phía sau. nhận thấy sự gấp rút của ba cây kim đang chạy đua, thuỳ trang vỗ vỗ tay mình vào cánh tay diệp lâm anh đang ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của nàng để hối thúc cho sự sắp sửa chậm trễ lịch hẹn, mà kẻ chịu trách nhiệm là người tóc đen kia.
"lát tôi xong việc mà quay sang thấy ai đó ngủ gật, là không có kêu dậy để cùng về đâu ấy"
diệp lâm anh phì cười vì cái vế "tiện giữ chồng" của thuỳ trang, đưa tay véo nhẹ chóp mũi nhỏ xinh của nàng. lại tranh thủ tặng một cái hôn phớt chớp nhoáng trên gò má ửng hồng của người thấp hơn, trước khi diệp lâm anh để thuỳ trang kéo mình đi ra ngoài sân và đẩy thân thể 1m7 ngồi vào ghế lái.
"đi nhanh đi, còn nói nhiều nữa là trễ bây giờ đó"
-
studio tấp nập người, thợ trang điểm, thợ ảnh, ánh sáng, âm thanh, công tác hậu kỳ đều có đủ cả. và không có ai là không để ý hay không thắc mắc đến sự hiện diện của chị đẹp tóc hồng, đi cùng với nhân vật chính của ngày hôm nay đến địa điểm này.
"hôm qua event bên tresemmé bà cử kha vũ đi quay cho chị trang, rồi giờ đích thân chỉ tới canh bà đi làm luôn hả bà cún?!"
mấy tiếng thì thầm từ hair stylist đang làm tóc cho diệp lâm anh vang lên. vừa tắt điện thoại sau khi quay xong chiếc video để đăng story instagram, diệp lâm anh thở dài một hơi, chép miệng đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
• sư tử giữ khư khư bảo bình • |dla x tp|
Fanfictionlỡ lọt hố nên đào hố, lỡ phóng lao thì theo lao có mmt thì có chap, hehehe - 05.02.2024 -