nhìn tít chap này thì chắc nghĩ mng cũng đoán ra được diễn biến rùi ha =))))))))))) cho bạn chang dỗi bạn diệp một hôm thoai, lets go
-
trang pháp nhìn chằm chằm vào chiếc clip tiktok mẫu hai ảnh ghép giật giật mà diệp lâm anh vừa đăng tầm đâu nửa tiếng trước với caption "bị thích í 💗", mà nàng cũng đã xem đi xem lại chiếc clip ấy nửa tiếng rồi. ánh mắt trang pháp không hiện rõ là cảm xúc gì, tay chẳng buồn lướt tiếp những clip sau đó mà để yên cho hình ảnh diệp lâm anh và mlee đầu kế đầu, tay kề má, môi (gần) chạm môi trong công diễn 3 mashup "đoá hoa hồng x cánh hồng phai", chạy đi chạy lại trên màn hình điện thoại nàng như một vòng tuần hoàn vô tận không hồi kết.
trang pháp cố nén một tiếng thở dài, quyết định bấm vào phần bình luận đọc cho dịu bớt bão giông trong lòng mình, dù khuôn mặt nàng không có chút biểu cảm nào là gợn sóng. vừa nhấn vào thì chiếc comment được thả tim nhiều nhất và đồng thời nằm ngay vị trí đầu tiên đã thu hút được sự chú ý của nàng, với nội dung "thích chị với trang pháp hơn", và đặc biệt hơn nữa ở dưới phần trả lời của comment đó là comment của diệp lâm anh, "lật thẻ bài :)))))", mới vừa rep vài phút trước thôi.
trang pháp ngẩn người, sốc. đúng vậy, nàng khá sốc. nàng công nhận là hậu cung của cô đông thật đấy, cô hút gái thật đấy, nhưng mà trả lời như thế này thì có phải là lớn gan quá rồi không? trang pháp nghi ngờ nhìn vào bình luận kia của diệp lâm anh một khoảng lặng lâu nữa, như muốn xác nhận lại mắt mình không nhìn nhầm. rồi khoảng thinh lặng ấy cũng nhanh chóng kết thúc vì trang pháp chợt nhận ra hôm nay mình còn phải đến trường quay sớm để bàn chuyện set up sân khấu cho tiết mục "tết đẹp" với đạo diễn sân khấu, nàng nhíu mày vỗ trán vì sự mất tập trung đáng trách của bản thân rồi liền thoát tiktok. tuy nhiên, một dòng suy nghĩ lướt nhanh qua tâm trí trang pháp khiến nàng nhìn vào biểu tượng nền đen có hình nốt nhạc, và trang pháp bấm vào nó một lần nữa. sau khi đã chắc chắn rằng mình nhấn thích vào chiếc bình luận "lật thẻ bài :)))))" của diệp lâm anh rồi, trang pháp mới tắt điện thoại để về phòng mình sửa soạn, trang điểm nhẹ và thay đồ rồi ra khỏi nhà.
đậu ô tô vào bãi đỗ thuộc khu vực của trường quay "chị đẹp đạp gió rẽ sóng", trang pháp bước xuống xe đóng cửa lại, và nàng nhìn thấy ở phía đối diện là chiếc audi màu hồng quen thuộc đến xa lạ của kẻ mà ai cũng biết là ai đó. trang pháp lạnh mặt, mọi khi thì thấy mừng, thấy thích lắm, mà làm sao hôm nay lại thấy ngứa mắt thế nhở?
nện đôi cao gót xuống nền đất một cách mạnh mẽ không hề cố tình, trang pháp bước vào phòng chuẩn bị để cất đồ đạc của mình trước khi đi đến sân khấu trong trường quay. có vài người trong ekip của chương trình nhận ra sự hiện diện của nàng, chào hỏi vài đôi câu và một người trong số đó nhìn nàng, thông báo một lời.
"chị trang, nãy chị diệp nói em khi nào chị đến thì báo chỉ á"
trang pháp liền nhìn bạn nhân viên kia, khuôn mặt nàng đã đỡ lạnh lùng phần nào và được thêm vào đôi nét ngạc nhiên.
"... sao diệp lâm anh biết chị sẽ đến?"
"em cũng đâu có biết đâu, chỉ dặn em vậy thôi à"
BẠN ĐANG ĐỌC
• sư tử giữ khư khư bảo bình • |dla x tp|
Fanficlỡ lọt hố nên đào hố, lỡ phóng lao thì theo lao có mmt thì có chap, hehehe - 05.02.2024 -