trang pháp thoải mái trải người nằm dài trên giường, tay lách ca lách cách bấm điện thoại, lướt facebook, nhắn tin với các chị em bạn bè. một tiếng ting thông báo vang lên đính kèm với con số 1 hiển thị trên biểu tượng cái chuông trong facebook khiến nàng ấn vào, là comment trả lời của diệp lâm anh.
"có hường trang là trọn vẹn 🤭🫶🏻❤️"
nụ cười thoáng xuất hiện qua cặp mắt gấu đang tít lại và trên đôi môi đỏ thắm, trang pháp bật dậy và chạy ra khỏi phòng. đi xuống cầu thang tới phòng khách, nàng í ới nói chuyện với người đang nằm ườn trên sofa, tay cầm điện thoại xem hoài mấy chiếc clip tiktok edit hôm trang pháp diễn ở phố đi bộ nguyễn huệ.
"này, bộ wifi nhà anh bị lỗi hả? ba ngày rồi để tới giờ mới rep comment của người ta?"
nghe tiếng trang pháp gọi, diệp lâm anh ngoái cổ lại đằng sau, nhìn nàng với góc độ đảo ngược. biết người tóc hồng đang nói về vấn đề gì, cô cười một cái nhếch mép rồi đáp.
"đâu có, tại cố tình để đến hôm nay rep ấy mà"
nhìn chòng chọc vào người kia với ánh mắt đầy nghi ngờ, nhưng trang pháp cũng lon ton bước lại gần diệp lâm anh khi lúc này cô đã ngồi hẳn dậy, dang tay ra và vừa mới vỗ vỗ lên đùi mình, ý tứ bảo nàng ngồi ở đấy. trang pháp tự nhiên như nào giờ ngồi vào lòng diệp lâm anh, nghiêng nửa người về phía cô. nàng chủ động cầm lấy hai tay cô vòng qua để ôm eo mình, và diệp lâm anh cũng rất thuận tiện đặt cằm lên bờ vai nõn nà mảnh dẻ của nàng.
"sao lại thế?!"
trang pháp hỏi, tay đưa lên mũi diệp lâm anh nghịch ngợm chọt chọt.
"hửm?"
"sao lại để tới hôm nay mới rep!?"
tiếng hửm của cô làm nàng bật cười, nhéo mũi người đằng sau đang ôm mình một cái. sau khi hiểu ý nhờ trang pháp hỏi rõ, diệp lâm anh à một tiếng dài trả lời.
"thì nay ngày đẹp mà" - diệp lâm anh chớp chớp mắt, đoạn cô hất đầu về phía cuốn lịch treo trên tường nhà nàng - "29 tháng 2 kìa, bốn năm mới có một lần"
"hả? năm nay tháng 2 có ngày 29 á?!"
vừa mới cười ai đó xong, giờ tới lượt trang pháp là người ngơ ngác. mắt chữ a mồm chữ o, nàng nheo mắt nhìn cho rõ mấy con số trên tờ lịch, còn diệp lâm anh kiềm chế không được mà cười ngặt nghẽo.
"trang ơi là trang, sao vợ vô tri quá vậy!?!"
quay đầu lại để lườm quýt người kia bằng một ánh mắt đáng gờm, trang pháp ỷ mình được cưng chiều liền bóp ngang hông diệp lâm anh làm cô la lên oai oái giữa tràng cười.
"người ta tự biết người ta vô tri rồi" - trang pháp hậm hực chịu thua sau khi trả thù người thương đã đời, trong khi sự thắc mắc trong đôi mắt của nàng còn chưa vơi hẳn - "nhưng mà 29 tháng 2 thì liên quan sao?! có ý nghĩa đặc biệt gì hả!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
• sư tử giữ khư khư bảo bình • |dla x tp|
Fanficlỡ lọt hố nên đào hố, lỡ phóng lao thì theo lao có mmt thì có chap, hehehe - 05.02.2024 -