#cfs2913: Quá tuyệt vời! Một vụ đánh nhau nữa lại xảy ra bởi vì Ryu Minseok! Định bôi tro trát trấu lên bộ mặt cái trường này bao nhiêu lần nữa đây?
#cfs2914: Đánh nhau xong đéo bị kỷ luật gì vậy 🤡? Bọn con nhà giàu giờ vô pháp vô thiên vậy à.
#cfs2915: Ryu Minseok suốt ngày đi quyến rũ người ta mà thằng Minhyung vẫn say như điếu đổ được, làm cái đéo gì cũng bao che cho nó.
#cfs2916: Cái bọn đội bóng rổ với nhóm Ryu Minseok được mỗi cái học giỏi chứ nhân cách toàn chả ra gì.- lmnhng: Thôi để tao nói một lần cho bọn óc chó thủng cái tai ra nhé 😅 chứ địt con mẹ chúng mày nói cái đéo gì mà hôi thối thoát ra khỏi màn hình điện thoại tao luôn? Minseok vừa đẹp vừa giỏi vừa ngầu vừa giàu vừa đáng yêu, toàn mấy thằng như cứt chó trôi sông thì tất nhiên đéo có tuổi được cậu ấy để mắt tới rồi, vậy mà còn dám tới làm phiền cậu ấy? Tao cho gãy vài cái răng như vậy là còn nhẹ đấy? Mà may cho chúng mày là tao ra tay đấy, chứ để Minseok đích thân xử lý là chúng mày nát bét không còn chỗ sửa luôn. Đúng không hả mấy con chó của Baek Junseo núp cfs sủa bậy? Đéo thắng được thì bắt đầu múa võ mồm trên đây à?
> oner.moon: đcm ông nội tao ơi coi như tao xin mày, nhà trường đã bảo giữ im lặng rồi mà mày làm như thế này thì giời cứu con ạ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻
>> lmnhng: Lee Sanghyeok là giời.
> hs570: ôn con suốt ngày dựa hơi chú mà nói ra vẻ tự hào lắm =))))
>> lmhng: thì kệ con mẹ tao 🥰? Nếu mày muốn thì tao có thể đổi cách nói khác: thành tích tao đem về cho cái trường rách này cũng đủ đè bẹp chục thằng loser như mày rồi?- hyukkyuk: thông tin về vụ việc vừa rồi đã được giữ kín trong cuộc họp với trường, không biết bạn nào đã đem lên cfs vậy? Dưới sự cho phép của nhà trường, bọn mình sẽ gỡ cfs này xuống và bạn gửi cfs sẽ phải chịu kỷ luật theo quy định.
---
kerikeri_a to lmnhng
kerikeri_a
.
?lmnhng
Ui Minseokie gỡ block tớ rồi à 😍
💯💯💯💯💯kerikeri_a
Tí block tiếp
(😭)
Lee Minhyung
Mày nói quàng nói xiên gì trên confession vậy?lmnhng
À thì....
Tớ chỉ "thảo luận" với các bạn trên đó một xíu thôi 😥kerikeri_a
Nói dối cả tao?lmnhng
Thảo luận....
Hơi căng xíu....kerikeri_a
🙃
Đcm mày không nhét vào đầu được một tí chữ nào nhà trường dặn hôm trước hả???
Đéo muốn mọi chuyện được giải quyết êm đẹp hay sao
Mà đi cãi nhau um xùm thế
Sao nói quài mày không hiểu vậy Minhyung??lmnhng
Tại tụi nó chửi Minseok ấy 😭kerikeri_a
Chửi tao thì sao?
Tao là người chửi tao đã nói câu nào chưa?
Sao mày thích giận hộ quá vậy?lmnhng
Nhưng mà tớ không chịu nổi 😭kerikeri_a
🤨?
Không chịu nổi cũng phải chịu
Đcm tao còn chưa hết giận vụ mày giấu tao đi đánh nhau đâu
Xong mày đã lại bày trò thêm rồi?
Vụ trước hay sau gì cũng là việc của tao mà
Tao đâu có nhờ mày giải quyết hộ?
BẠN ĐANG ĐỌC
lck ꨄ chuyện về họ, do tôi kể
FanficVài chuyện, nhiều chuyện về LCK in alternative universe...