2

3.3K 229 3
                                    

Ngủ chung một giường, không hiểu sao đối tốt với y

Hàn Phong dẫn Bùi Ngọc đến một ngôi làng ngoài quận Thủy Dương.

Đi thẳng tới căn nhà tranh ở phía Đông, Hàn Phong mở cửa, gió lạnh cuốn theo tuyết ùa vào nhà.

"Vào đi." Hàn Phong bước vào, giũ sạch tuyết bám trên người.

Bùi Ngọc đi theo rồi đóng cửa lại, nhìn quanh căn nhà một vòng.

Nhà được quét dọn rất sạch sẽ, chẳng có bao nhiêu đồ đạc, bên trái là một chiếc giường đất, chăn mền được xếp ngay ngắn.

"Đây là nhà ngươi à?" Bùi Ngọc hỏi.

"Không phải, đây là nhà Tam bá của ta, còn ta ở Liêu Tân."

"Vậy Tam bá của ngươi đâu, sao không ở nhà?"

"Ông ấy mất rồi," vẻ mặt Hàn Phong vô cùng bình tĩnh, "Khi ta tới ông ấy chỉ còn chút hơi tàn, dặn ta lo hậu sự xong là đi."

Bùi Ngọc cúi đầu nói: "Xin lỗi."

"Không sao, ngươi không biết mà."

Hắn giũ tuyết trên người rồi ôm đống củi ở góc tường tới bắt đầu đốt giường.

"Mùa đông này chúng ta cứ ở đây, chờ tuyết tan sẽ đi tìm nghĩa quân xin gia nhập."

Nói xong hắn đem củi tới nhóm lửa, trong nhà lập tức ấm áp hẳn lên.

Bùi Ngọc ngồi sưởi cạnh Hàn Phong, tay chân đông cứng mau chóng ấm lên.

Hàn Phong đứng dậy trải giường rồi lấy từ tủ bên cạnh ra một cái chăn bông cũ mèm vá chằng chịt: "Đêm nay ngươi ngủ cạnh ta, cái chăn này cho ngươi đắp."

Bùi Ngọc ngồi xổm trên mặt đất, tâm trí hoang mang, cảm thấy mọi chuyện cứ như đang mơ.

Trải giường xong, Hàn Phong đi nấu nước.

Buổi tối, Bùi Ngọc tắm rửa rồi mặc đồ của Hàn Phong.

Thân thể này hết sức gầy yếu, thấp hơn Hàn Phong nửa cái đầu, bộ đồ mặc trên người rộng thùng thình làm lộ ra quá nửa lồng ngực.

Bùi Ngọc mặc đồ đi ra từ sau tấm bình phong, Hàn Phong đang định gọi y ăn cơm thì bắt gặp lồng ngực trắng nõn của y, mặt hắn đỏ lên, lập tức cúi đầu xuống.

Bùi Ngọc không để ý vẻ mặt thay đổi của Hàn Phong, vừa lau tóc vừa ngồi xuống giường.

"Ăn chút gì đi." Hàn Phong lấy một củ khoai lang nướng đưa cho Bùi Ngọc.

Bùi Ngọc lập tức cầm lấy rồi bắt đầu ăn.

"Giờ tuyết lớn lấp kín đường nên chúng ta không đi được, chờ tuyết tan chúng ta lại xuất phát."

"Ừ." Bùi Ngọc trả lời chẳng chút do dự.

Y chỉ muốn ở cạnh Hàn Phong mà thôi, đi đâu cũng được cả.

Hàn Phong thắp đèn rồi lấy một tấm bản đồ da dê ra xem.

Đêm dần khuya, hai người lên giường ngủ, chỉ chốc lát sau Hàn Phong đã ngủ say.

[ĐM] Bán cho tướng quân cục mịch làm nam thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ