Nằm mơ bắn vào miệng, thâm hầu nuốt tinh, ta muốn ngươi cưới ta
Nửa đêm, khúc củi cuối cùng dưới giường đất cháy hết, trong nhà trở nên lạnh lẽo, Bùi Ngọc đang ngủ say thì tỉnh giấc vì lạnh, quơ tay tìm chăn.
Sờ đến một chỗ ấm áp, y vô thức nhích tới gần rồi an tâm dựa vào vật ấm áp kia ngủ tiếp.
Buổi sáng, Bùi Ngọc bị tiếng sột soạt đánh thức, mở mắt ra thấy mặt mình áp vào một lồng ngực ấm áp.
Y giật nảy mình, ngẩng đầu lên mới thấy mình nằm trong ngực Hàn Phong.
Hàn Phong ngủ say sưa, hơi thở ấm áp phả vào mặt y, đan xen với hơi thở của y.
Bùi Ngọc định chui ra khỏi ngực Hàn Phong, ai ngờ Hàn Phong đột nhiên siết chặt cánh tay khiến y lại kề sát ngực hắn, sau đó cảm nhận được một vật cứng chĩa vào đùi mình.
Cùng là nam tử nên đương nhiên y biết đó là gì, vừa cúi đầu xuống đã ngửi thấy mùi tanh nhàn nhạt.
Y đưa tay sờ dưới người Hàn Phong, qua lớp vải quần vẫn cảm nhận được vật thô to nóng hổi kia, hơn nữa phần đỉnh còn ẩm ướt, có lẽ là mộng tinh.
Ngửi thấy mùi tinh dịch dưới chăn, không hiểu sao trong lòng Bùi Ngọc nhộn nhạo.
Thân thể này là song tính, lỗ dâm lập tức trở nên ngứa ngáy, dưới thân cũng ướt át.
"Bùi Ngọc." Hàn Phong đang ngủ lẩm bẩm nói mớ.
Bùi Ngọc tưởng Hàn Phong đã tỉnh nên vội vàng ngẩng đầu lên, thấy hắn vẫn nhắm mắt ngủ say.
Hơn nữa Hàn Phong còn gác một chân lên người y, dương vật phía dưới đưa đẩy liên hồi, lỗ dâm bị kích thích lập tức ướt sũng.
Bùi Ngọc nhịn không được chui vào chăn lột quần Hàn Phong, dương vật thô to lập tức bật ra đập trúng miệng y.
Mùi tanh kia càng rõ rệt hơn, Bùi Ngọc nắm chặt đỉnh dương vật rồi vuốt ve lỗ tiểu nở rộng.
Chắc hẳn Hàn Phong đang rất khó chịu và rất muốn.
Nghĩ vậy, Bùi Ngọc há miệng ngậm lấy quy đầu cực đại.
"Ưm......" Trong lúc ngủ mơ Hàn Phong phát ra một tiếng rên thỏa mãn.
Hắn đang mơ thấy mộng xuân, trong mơ cả người Bùi Ngọc trần trụi, hai chân banh rộng để lộ lỗ dâm màu hồng, nằm dưới người hắn chịu thao.
Lỗ dâm bị thao làm nước dâm văng tung tóe, Bùi Ngọc rên rỉ vô cùng phóng đãng.
Sau khi ngậm quy đầu, Bùi Ngọc cảm thấy dương vật Hàn Phong phồng to hơn trong miệng mình.
Y nhả dương vật ra, đầu lưỡi liếm dọc mấy mạch máu trên dương vật rồi mút tinh hoàn phía dưới.
Hàn Phong thúc eo tới trước làm dương vật đâm rút trong tay y mấy lần, sau đó Bùi Ngọc mút quy đầu, đầu lưỡi đảo quanh lỗ tiểu, nuốt hết chất dịch chảy ra vào miệng.
Cảm nhận được gậy thịt càng lúc càng lớn, Bùi Ngọc há miệng ngậm dương vật rồi thọc vào rút ra.
Dương vật cực kỳ thô to làm khóe miệng y căng đau, Bùi Ngọc đành để dương vật từ từ xâm nhập, chờ dương vật đút sâu vào cổ họng mới đưa đầu lên xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bán cho tướng quân cục mịch làm nam thê
General FictionTác giả: Nam Phong Phong Nhân vật chính: Hàn Phong x Bùi Ngọc (Tướng quân công × Công tử thế gia thụ) Tag: Cổ đại, song tính, sinh con, H+, chính kịch, trùng sinh, 1v1, HE Số chương: 16