Lần đầu ân ái không rành, hung hăng va chạm, phóng thích toàn bộ dục vọng
Bùi Ngọc khóc thút thít trong ngực Hàn Phong hồi lâu, Hàn Phong đau lòng nói: "Đừng khóc, đừng khóc nữa."
Hắn đưa tay lau nước mắt trên mặt Bùi Ngọc, vì bàn tay thô ráp, lực tay lại không nhẹ nên chỉ xoa hai lần đã làm da thịt non mềm của Bùi Ngọc ửng đỏ, thấy vậy Hàn Phong không khỏi đau lòng.
"Ngươi không đuổi ta đi thì ta sẽ không khóc nữa."
"Sao ta lại đuổi ngươi đi chứ?" Hàn Phong vội nói, "Dù ta có đi cũng sẽ không đuổi ngươi đâu."
Bùi Ngọc sụt sịt một cái: "Vậy từ nay về sau ngươi chính là phu quân của ta."
Nghe hai chữ phu quân làm cổ họng Hàn Phong thít chặt, từ ngữ lạ lẫm này hình như chưa bao giờ xuất hiện trên người mình, giờ nghe người trong lòng nũng nịu gọi phu quân, Hàn Phong sao có thể nhịn được, bế người trong ngực đặt xuống giường.
"Bùi Ngọc."
Hắn cúi đầu nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú của Bùi Ngọc, làn da trắng mịn như tơ lụa thượng hạng, đôi mắt cũng đẹp đến vô thực.
Hàn Phong cứ tưởng mình đang mơ, thế là đưa tay sờ mặt Bùi Ngọc, làn da láng mịn như ngọc thượng đẳng, xúc cảm mềm mại nói cho hắn biết đây không phải mơ mà là hiện thực.
"Bùi Ngọc, ngươi theo ta sẽ thiệt thòi lắm."
Bùi Ngọc lắc đầu: "Nếu không có ngươi chắc ta đã chết trong tay tú bà từ lâu rồi."
"Ngươi yên tâm, sau này ta nhất định sẽ cho ngươi một cuộc sống tốt."
Bùi Ngọc khẽ gật đầu, y tin tưởng Hàn Phong.
Hàn Phong không nhịn được nữa, cúi xuống áp môi vào môi Bùi Ngọc.
Môi người dưới thân mềm như lông vũ phất nhẹ qua môi hắn.
Hàn Phong chưa từng trải qua chuyện phòng the, quanh năm bôn ba khổ cực khiến hắn chỉ nghĩ cách sinh tồn chứ chẳng có lòng dạ nào nghĩ đến chuyện khác, vì vậy chỉ biết tuân theo bản năng cơ thể.
Đầu tiên hắn áp môi vào môi Bùi Ngọc, cảm thấy làm vậy mới có thể bộc lộ tình cảm của mình với Bùi Ngọc, sau đó lại thè lưỡi liếm quanh môi Bùi Ngọc rồi cắn môi y.
Hắn cắn không nhẹ làm Bùi Ngọc bị đau rên lên một tiếng, Hàn Phong lập tức thè lưỡi tiến quân thần tốc, càn quét khắp khoang miệng Bùi Ngọc.
Lần đầu nếm hương vị trong miệng y, hắn chỉ thấy ngọt lịm, còn ngọt hơn cả quỳnh tương ngọc dịch, hắn quấn lấy lưỡi Bùi Ngọc dây dưa, hai tay chống hai bên người y, ngây ngô không biết làm sao tiến hành bước tiếp theo.
Đúng lúc này Bùi Ngọc ôm eo hắn kéo mạnh một cái, thân thể hai người lập tức kề sát nhau, vật cứng như sắt dưới thân Hàn Phong chọc vào người y.
Cú chọc này khiến thân thể Hàn Phong càng nóng hơn, rốt cuộc chẳng để ý gì nữa, đè người dưới thân hôn đắm đuối, bàn tay luồn vào áo y sờ soạng.
Khi chạm vào làn da mịn màng của Bùi Ngọc, hắn thở dốc một tiếng, bàn tay thô ráp bắt đầu vuốt ve cơ thể Bùi Ngọc, mân mê viên thịt trước ngực y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bán cho tướng quân cục mịch làm nam thê
General FictionTác giả: Nam Phong Phong Nhân vật chính: Hàn Phong x Bùi Ngọc (Tướng quân công × Công tử thế gia thụ) Tag: Cổ đại, song tính, sinh con, H+, chính kịch, trùng sinh, 1v1, HE Số chương: 16