Quan binh triều đình ập đến, gia nhập nghĩa quân
Bùi Ngọc và Hàn Phong ở trong làng đến đầu xuân.
Tuyết mùa đông đã tan, ánh nắng rực rỡ, Bùi Ngọc định ra bờ sông giặt quần áo, vừa ra khỏi cửa thì thấy một đám binh sĩ mặc áo giáp triều đình đi vào làng.
Y và Hàn Phong định ngày mốt lên đường tới Ninh Xuyên gia nhập nghĩa quân, không ngờ người triều đình đã tìm đến đây trước một bước, Bùi Ngọc vội vàng ném chậu đi rồi chạy vào nhà.
"Người đâu? Gọi hết người trong thôn các ngươi ra đây cho ta!"
Nghe tiếng quát ngang ngược càn rỡ của đám lính kia, Bùi Ngọc vớ lấy túi hành lý đã chuẩn bị sẵn chạy lên núi.
Y biết chỗ Hàn Phong hay săn bắn nên định tới đó tìm hắn.
Nhưng đi chưa bao xa thì lại đụng phải quan binh triều đình ở đường núi bên kia.
Đám lính nhìn thấy túi hành lý trên lưng Bùi Ngọc thì quát lớn: "Đứng lại!" Sau đó xông tới chỗ y.
Bùi Ngọc chẳng chút nghĩ ngợi quay đầu bỏ chạy, nào ngờ vấp phải hòn đá ngã xuống đất.
Đám lính kia cướp túi hành lý rồi đá mạnh vào lưng y: "Vừa thấy chúng ta đã chạy, xem lão tử là ôn thần đấy à!"
Bùi Ngọc nằm rạp dưới đất kêu lên một tiếng đau đớn.
Đám lính lục lọi hành lý của y, chỉ thấy một gói thịt khô và mấy bộ đồ cũ rách tả tơi.
Binh sĩ cầm đầu lấy thịt khô ra, còn quần áo thì ném xuống đất: "Toàn rác rưởi, chẳng có gì đáng giá cả, bắt y về sung quân cho ta."
Đám lính kia nhào tới bắt Bùi Ngọc, y ngồi dưới đất lùi lại liên tục, dao găm trong tay áo đã trượt xuống tay.
Bọn lính thấy Bùi Ngọc gầy yếu nên lơ là cảnh giác, vừa khom người định túm y thì Bùi Ngọc đột ngột rút dao găm trong tay áo ra đâm vào cổ một tên.
Dao găm rút ra, máu tươi lập tức phun tung tóe, trên người và trên mặt Bùi Ngọc dính đầy vết máu.
Đám lính kia không ngờ Bùi Ngọc ra tay hung ác như vậy nên sững sờ tại chỗ.
Hồi lâu sau tên cầm đầu mới phản ứng được, rút bội đao bên hông ra: "Phản...... Phản tặc, bắt y lại cho ta!"
Bọn lính lao về phía Bùi Ngọc, đúng lúc này, Hàn Phong đột ngột xuất hiện từ bên hông rồi đứng chắn trước người Bùi Ngọc.
Binh sĩ kia thấy Hàn Phong thì giật mình lùi lại mấy bước.
Binh sĩ cầm đầu cười lạnh: "Không ngờ ở chỗ chết tiệt này còn cất giấu một tên tráng hán như ngươi, cao to vạm vỡ không biết đi lính đền đáp quốc gia mà trốn ở đây, người đâu, bắt hắn về làm tráng đinh cho ta."
Mấy tên lính kia muốn bắt Hàn Phong, chỉ thấy Hàn Phong nhặt con dao dưới đất lên đâm vào binh sĩ xông tới.
Tất cả mọi người ở đây đều không ngờ Hàn Phong sẽ đại khai sát giới lần nữa nên đứng sững tại chỗ, ngay cả Bùi Ngọc cũng ngây ngẩn cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bán cho tướng quân cục mịch làm nam thê
General FictionTác giả: Nam Phong Phong Nhân vật chính: Hàn Phong x Bùi Ngọc (Tướng quân công × Công tử thế gia thụ) Tag: Cổ đại, song tính, sinh con, H+, chính kịch, trùng sinh, 1v1, HE Số chương: 16