13

359 40 0
                                    

Bị thương không muốn gặp, liếm bướm lên đỉnh, bị chơi bắn hai lần, làm cả ngày trên giường

Hai người mới thân mật ở nhà một lần thì Hàn Phong bị phái đi chấp hành nhiệm vụ ngoài thành.

Ban ngày Bùi Ngọc đến quân doanh phụ quân y cứu chữa thương binh, ban đêm về trông nom nhà mình và Hàn Phong.

Cứ thế qua một tháng, Bùi Ngọc nghe thương binh mới tới nói Hàn Phong đã dẫn Thiên Tự Doanh trở về, thế là buổi tối y về sớm rồi mua món ngon rượu ngon chờ Hàn Phong, nhưng đợi cả đêm mà chẳng thấy hắn đâu.

Sáng hôm sau, Bùi Ngọc đến Thiên Tự Doanh nghe ngóng tin tức của Hàn Phong, ai ngờ vừa tới cổng thì bị binh sĩ xua đuổi.

"Đi đi đi, chỗ quân cơ quan trọng, không phận sự cấm bén mảng."

"Ta tới bắt mạch cho Hàn thiên tổng mà." Bùi Ngọc lấy thẻ bài của mình ra đưa cho binh sĩ kia.

Binh sĩ chẳng buồn nhìn mà đẩy y đi: "Hàn thiên tổng không có ở đây, mau đi đi."

"Không có ở đây? Chẳng phải Thiên Tự Doanh về thành rồi sao?"

"Làm sao ta biết được, đi nhanh lên."

Bùi Ngọc đành phải xách hòm thuốc về hậu doanh, trên đường đi suy nghĩ lung tung, Hàn Phong đi đâu rồi? Hay là Thang Bình lại giao nhiệm vụ mới cho hắn?

Bùi Ngọc nghĩ mãi mà không rõ, cũng nghĩ không thông, những người y hỏi đều nói Hàn Phong đã về nhưng lại không gặp được hắn, Bùi Ngọc bắt đầu hoài nghi Hàn Phong đang cố ý tránh mặt mình.

Lo lắng cả tháng, sáng hôm đó Bùi Ngọc ra khỏi nhà chuẩn bị đến quân doanh, vừa đi mấy bước thì thấy Hàn Phong đứng dưới tán cây ở cổng.

Cằm hắn mọc râu lởm chởm, không mặc áo giáp mà chỉ mặc thường phục, thân hình gầy rộc hẳn đi.

Nhìn thấy y, Hàn Phong tươi cười đi tới gọi một tiếng: "A Ngọc."

Bùi Ngọc còn đang giận nên chỉ lườm hắn một cái rồi đi tiếp.

Hàn Phong vội vàng kéo y lại: "Đừng đi, ta chỉ mới về thôi mà, nói với ta vài câu đi."

"Hàn thiên tổng bận rộn quá nên ta đâu dám làm mất thời gian của ngươi, ngươi nên về doanh trại đi."

Hàn Phong nắm chặt cổ tay Bùi Ngọc: "A Ngọc, dạo này quân doanh nhiều việc nên ta không thể về gặp ngươi được, chẳng phải giờ ta về rồi sao? Ngươi đừng giận ta mà."

Hàn Phong đẩy Bùi Ngọc vào sân, khóa cổng lại rồi kéo y vào nhà.

"Chẳng biết ngươi đang bận gì nữa, hình như còn bận hơn cả Thang soái."

"Đương nhiên là bận việc quan trọng rồi," Hàn Phong rót ly nước đặt trước mặt Bùi Ngọc rồi rót cho mình một ly, "Dạo này ngươi sống thế nào? Vẫn ổn chứ?"

Bùi Ngọc nhìn ly trà trước mặt cười khổ: "Hơn một tháng không gặp, Hàn thiên tổng khách sáo với ta thật đấy."

Hàn Phong thấy Bùi Ngọc lại giận thì rối rít xin lỗi: "Xin lỗi A Ngọc, ta sai rồi, ta không nên vắng mặt lâu như vậy, nhưng trong quân doanh thật sự quá bận, ngươi đừng giận nữa mà."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM] Bán cho tướng quân cục mịch làm nam thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ