Liếm huyệt làm tình, hết liếm lại cắn hoa huyệt, hút nước dâm bên trong
Ngày hôm sau, Bùi Ngọc bị một trận mưa to và tiếng sét làm bừng tỉnh, bình thường y sợ nhất là sấm sét, vừa nghe thấy âm thanh này thì lập tức rùng mình, sau đó rơi vào một vòng tay ấm áp.
"Đừng sợ...... Đừng sợ......" Giọng nói dịu dàng của Hàn Phong quanh quẩn bên tai.
Chóp mũi Bùi Ngọc tràn ngập mùi hương của Hàn Phong, cảm thấy yên tâm vô cùng.
Y vừa cựa quậy thì một dòng nước chảy ra từ lỗ dâm, y đoán đó là tinh dịch Hàn Phong bắn vào, mùi hoan ái hôm qua vẫn còn vương vấn trên chóp mũi.
"Mưa rồi." Bùi Ngọc lẩm bẩm.
"Ừ, trời mưa, hôm nay chắc không thể lên núi rồi."
"Đợi mai hãy đi, trời mưa đường núi càng khó đi hơn đấy."
"Để xem thế nào đã, nếu lát nữa ngớt mưa ta sẽ lên núi, tốt nhất là bắt con gà rừng về nấu canh bồi bổ cho ngươi."
"Hay là chờ mưa tạnh rồi hãy đi," Bùi Ngọc ôm eo Hàn Phong, "Đường núi khó đi lắm, lỡ xảy ra chuyện gì thì sao."
Nghe những lời quan tâm của Bùi Ngọc, Hàn Phong cảm thấy tim mình như được lấp đầy, ấm áp vô cùng.
Hắn ôm chặt Bùi Ngọc vào lòng rồi cúi đầu hôn lên má y một cái: "A Ngọc, ngươi tốt quá."
Hai người vẫn đang trần truồng nên Bùi Ngọc cảm nhận được thân thể Hàn Phong càng lúc càng nóng.
"Ngươi quan tâm ta như vậy ta vui lắm." Hàn Phong nói khẽ.
Bùi Ngọc ngẩng đầu nhìn hắn, đôi mắt cười cong cong: "Ngươi là phu quân ta mà, tất nhiên ta phải quan tâm ngươi rồi."
Thấy miệng nhỏ đỏ tươi của Bùi Ngọc mấp máy trước mặt mình, Hàn Phong lại nhớ đến hoa huyệt nhìn thấy đêm qua, thế là bàn tay trong chăn bắt đầu không an phận sờ soạng nửa thân dưới của Bùi Ngọc, đầu ngón tay chạm vào cửa huyệt, vuốt ve múi thịt đầy đặn bên ngoài.
Bùi Ngọc nằm yên để mặc hắn sờ.
Hạ thể mới bị Hàn Phong vuốt ve một lát đã có cảm giác, lỗ dâm bắt đầu mềm nhũn chảy nước.
Bùi Ngọc ngẩng đầu nhìn Hàn Phong, miệng nhỏ khẽ nhếch: "Phu quân, trời sáng rồi kìa."
Ý Bùi Ngọc là ban ngày không nên tuyên dâm, ai ngờ Hàn Phong chỉ ậm ừ rồi đút một ngón tay vào lỗ dâm, hoàn toàn không có ý định dừng lại.
Đúng lúc này, tiếng sấm vang lên lần nữa làm Bùi Ngọc co rúm, lỗ dâm lập tức kẹp chặt ngón tay Hàn Phong.
Hàn Phong ôm người vào lòng, nhớ lại cảm giác bị Bùi Ngọc kẹp chặt thật sự rất sướng, nếu dương vật cắm vào chắc càng sướng hơn, thế là không nhịn được bắt đầu nới lỏng hoa huyệt.
Đợi đến khi hoa huyệt đủ ướt, hắn nôn nóng cầm vật cứng của mình định nhét vào lỗ dâm.
Bùi Ngọc đẩy nhẹ ngực hắn: "Thôi, eo ta còn mỏi nhừ đây này, đêm qua ngươi làm lâu thế còn gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bán cho tướng quân cục mịch làm nam thê
General FictionTác giả: Nam Phong Phong Nhân vật chính: Hàn Phong x Bùi Ngọc (Tướng quân công × Công tử thế gia thụ) Tag: Cổ đại, song tính, sinh con, H+, chính kịch, trùng sinh, 1v1, HE Số chương: 16