Oneshot 1

671 35 6
                                    

Đau quá. Mỗi khi dương vật An dập vào bên trong âm đạo Kohane, thô bạo tách mở vách thịt khít chặt mà không có một sự chuẩn bị nào trước, cơn đau rát chạy khắp toàn thân khiến cơ thể em co lại chỉ càng nhắc nhở em về địa ngục này.

Việc này rốt cuộc đã kéo dài bao lâu rồi? Đã bao lần An đè em xuống rồi cưỡng ép em làm tình với cô, dù em có muốn điều đó hay không? Kohane không biết nữa. Em không thể nghĩ điều gì khi lại thêm một nhịp nhấp, đỉnh trụ kia mạnh mẽ thúc vào sâu bên trong.

Kohane ghét cái cách vách thịt em đang mút chặt lấy dương vật An, hay cách cô gằn lên tê dại rồi thì thầm bên tai em rằng em làm cô sướng tới nhường nào. Và sẽ rất nhanh thôi, cô sẽ lấp đầy âm đạo em bằng tinh dịch, như cô vẫn thường làm.

Kohane ghét điều đó. Bởi em không muốn chúng. Nhưng nỗi sợ hãi bị An đánh đập và cưỡng hiếp thô bạo hơn ngăn em lên tiếng hay phản kháng. Em chỉ biết cắn răng chịu sự sỉ nhục từ đối phương, nói em thật dâm đãng và cố gắng đung đưa hông mình để giúp cơn ác mộng này nhanh kết thúc.

Tuy nhiên An sẽ không bao giờ thỏa mãn chỉ với một lần xuất tinh. Cô sẽ nhanh chóng thúc hông đưa đẩy ra vào âm đạo vẫn còn căng tràn tinh dịch của Kohane, khiến chúng trào ra ngoài rồi bên trong trở nên trống trải lần nữa.

An cũng thích thử những cách khác nhau để khiến bên trong Kohane khít chặt hơn. Như việc cô sẽ ngẫu nhiên gảy lên hột le em, hay cô sẽ kẹp mạnh lấy đầu ti rồi dày vò nó cho tới khi điểm yếu ớt đó sưng đỏ. Nhưng em ghê tởm nhất là khi lưỡi cô trượt trên cơ thể mình rồi đẩy vào khoang miệng em trong một nụ hôn cưỡng ép.

Nếu Kohane phản kháng, An sẽ đánh em. Nếu em phối hợp, cô sẽ nhạo báng em là một kẻ dâm đãng thích bị cưỡng hiếp. Cho dù em có làm gì, cô sẽ luôn tìm cách hủy hoại em, khiến em mất đi toàn bộ lòng tự trọng và bị lệ thuộc vào cô, chấp nhận thứ tình yêu vặn vẹo mà cô trao em.

"Ngh...Bên trong cậu chặt quá, Kohane... Cậu thích việc này còn nhiều hơn tớ phải không?" Lại thêm một đợt tinh dịch nữa được bắn sâu vào bên trong Kohane. Vùng bụng dưới của em quặn lại và cổ họng trào dâng cảm giác buồn nôn. Nhưng em nuốt nó xuống.

Hai chân Kohane yếu ớt co lại. Em không muốn chuyển động, không muốn cảm nhận tinh dịch của kẻ vừa cưỡng hiếp em trào ra ngoài. Nước mắt đã thấm ướt gương mặt em và đôi mắt mờ mịt hoàn toàn mất đi ánh sáng, chỉ còn sự tuyệt vọng vụn nát.

"Làm sạch nó đi." Và mỗi lần sau khi làm xong, An sẽ bắt Kohane quỳ xuống rồi dùng miệng để làm sạch dương vật cô.

An chưa bao giờ nhẹ nhàng với Kohane. Cô yêu thích việc dập dương vật vào bên trong miệng em cũng nhiều như cách cô sẽ dập vào trong âm đạo em ấy. Đầu em bị hai tay cô giữ chặt, điều khiến miệng ngậm lấy trụ thịt nhấp lên xuống như một món đồ chơi trước khi thúc sâu vào rồi bắn tinh xuống tận cổ họng em lần nữa.

Kohane bị dạy dỗ phải nuốt xuống toàn bộ tinh dịch của An, nếu không cô sẽ lặp lại cơn ác mộng này từ đầu. Và em luôn ngoan ngoãn làm theo. Em ghét việc mình luôn vô thức phục tùng cô. Em ghét cách cô sẽ nói rằng em thích bị đối xử như vậy, nhưng em chỉ sợ những lần sau sẽ tàn bạo hơn nếu em làm cô tức giận.

"Ngày mai hãy quay lại nơi này đúng giờ đó."

Cuối cùng cơn ác mộng ngày hôm nay cũng kết thúc. Nhưng khi An đưa Kohane ra ngoài cửa, cô đã ghé bên vành tai em thì thầm. Bàn tay cô trượt xuống bên dưới mông, nhấn hờ lên lớp quần lót đã thấm ướt bởi tinh dịch trào ra.

An sẽ không cho Kohane làm sạch phần hạ thân của mình cho tới khi về nhà. Cô sẽ bắt em phải ra ngoài với việc bên trong vẫn còn tinh dịch do cô bắn vào.

Rồi An hôn Kohane, đầu lưỡi ướt át khuấy đảo trong khoang miệng em thật ghê tởm. Nhưng em không đẩy ra. Không thể đẩy ra. Thay vào đó, em ép mình đáp lại nụ hôn đó, đổi lại được một tiếng cười hưng phấn từ cô. Cô ép chặt em vào tường, hôn em cho tới khi hơi thở cạn kiệt.

Mỗi ngày, Kohane đều sẽ phải trải qua nỗi khốn khổ này. Mỗi ngày, em đều biết mình sẽ không bao giờ có thể chạy trốn.

[R21] LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ