Idea #2

209 14 9
                                    

Kohane là vu nữ của một đền thờ, còn An chính là cáo thần của nơi này.

An đem lòng yêu Kohane, tuy người thường không thể thấy thần nhưng vẫn có thể cảm nhận được tác động của thần lên cơ thể. Đối với người khác đó là sự ban phúc, còn đối với Kohane đó là một dạng dày vò. 

Điều An thích nhất là chạm vào mơn trớn cơ thể Kohane khi em đang tiếp đón những thường dân tới đây thờ thần. Cô thích cái cách cơ thể em trở nên hứng tình và sự hoảng loạn của em khi không biết vì sao bản thân lại trở nên như vậy.

An sẽ âm thầm chơi đùa khiêu gợi cơ thể Kohane cho tới khi nào em không chịu được nữa phải tự chạm vào mình để giải tỏa. Và em sẽ không biết vị thần em cung phụng đang âm thầm nhìn những ngón tay em tự nhấp ra vào âm đạo ẩm ướt.

Tuy nhiên sau khi Kohane ngủ, An mới làm tình với em. Cô sẽ bắn vào bên trong em thật nhiều, để em tiếp nhận linh lực của mình. Và cái ngày em thấy được cô, cô sẽ biến em thành cô dâu của thần.

"Cách em rên rỉ ngay cả trong giấc ngủ thật dễ thương, Kohane." An ghé sát bên tai Kohane thì thầm dù biết rõ em không nghe thấy. Hai chân em được tách mở để cô có thể len vào trong, đưa đẩy hông một cách dễ dàng giúp dương vật cọ xát ra vào với cửa hang mẫn cảm. Cơ thể em theo bản năng co lại rồi cong lên mỗi khi đỉnh trụ thúc vào điểm cực khoái. Và cô thấy cái cách em rên rỉ vô nghĩa trong cơn mê man của mình thật quyến rũ làm sao. "Dương vật của ta rõ ràng sướng hơn hai ngón tay em nhiều phải không? Em đã ra ngay khi ta thúc vào đó."

An biết rõ Kohane đã phải khốn khổ thế nào duy trì hình ảnh của một vu nữ hoàn hảo. Nhưng cô biết em sẽ làm cô dâu của mình còn tốt hơn nhiều khi âm đạo em thì đang ngoan ngoãn ngậm lấy dương vật cô bất cứ lúc nào. Cô thúc hông, vật rắn rỏi ấy lại thành công tách mở vách thịt khít chặt và đẩy đỉnh trụ thúc vào điểm mẫn cảm sâu bên trong.

Một tiếng rên rỉ nghẹn lại trong cổ họng, Kohane trong cơn mơ cắn chặt môi mình tới bật máu để đè nén nó. An mỉm cười, rướn người tới liếm đi vệt máu ấy rồi tiếp tục cuộc vui của mình thật chậm rãi. Cô không vội vàng, bởi vì cô muốn em phải cảm nhận nó rõ ràng, cách vị thần em tôn thờ đang làm nhục em.

Nhưng Kohane nào đâu biết phải không? Ngày mai thức dậy, em sẽ nghĩ đây là một giấc mơ đáng hổ thẹn sinh ra từ dục vọng của em. Và rồi em sẽ tự dày vò bản thân vì mang trong mình ham muốn thể xác khi đang thờ phụng thần linh. Còn An sẽ luôn ở đó, quan sát trong em từ từ sụp đổ.

"Ta tự hỏi lần sau ta có nên làm tình với em trước mặt tất cả các tín đồ không?" An nhìn xuống Kohane hỏi, dù giống như cô đang lên kế hoạch cho riêng mình. Cô nhướng mày cười, thật muốn thấy liệu phản ứng của em khi còn có mãnh liệt hơn cả bây giờ không? Có phải mật dịch em tiết ra sẽ dính lên hai bên đùi nhầy nhụa, từng động tác thúc vào trong của An thậm chí còn chẳng cần dùng lực. Còn vách thịt em đang ngày càng bóp chặt lại mạnh mẽ vì cực khoái đang tới gần. An biết Kohane trong vô thức vẫn cố ngăn nó lại, đang cố gắng chối bỏ sung sướng cô đem lại cho em. Tuy nhiên cô luôn biết rõ cách để khiến em bị đẩy tới giới hạn. "Đừng sợ, nếu lúc đó sướng quá thì em có thể rên, cũng có thể đạt đỉnh và cho tất cả mọi người biết em là một con người dâm đãng thế nào mà..."

An nói, đôi môi cô trượt trên cổ Kohane rồi cắn mạnh lên đó. Cô đã biết vài người tới hỏi em vì âm thanh lạ em luôn thốt ra hàng đêm. Nhưng em đâu thể lý giải nó, hay thừa nhận cơ thể em luôn được lấp đầy trong mỗi giấc mơ. 

"Sẽ không có gì khiến ta buông tha cho em cả đâu." An mỉm cười nói thản nhiên. Nếu Kohane còn tỉnh, chắc chắn em sẽ cảm nhận được dương vật cô đang cương cứng lên bên trong mình, từng đường gân khẽ giật như thể nó xuất ra bất cứ lúc nào. Cô sẽ bắn vào trong em. Như bao đêm khác. Để từ từ huấn luyện em trở thành cô dâu của thần. "Nên mau nhận lấy tinh dịch của ta đi, Kohane, hãy mau nhìn thấy ta đi. Vì khi đó, ta còn có thể làm nhiều trò vui vẻ với em hơn nữa..."

[R21] LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ