Oneshot 9

207 12 2
                                    

Setting: Alpha!An x Omega!Kohane, bitting, choking, suffocated, creampie, rough sex,....

=======================

Gáy của omega vẫn luôn là điểm yêu thích nhất của bất cứ alpha nào. Nhưng đối với An, có lẽ nó đã trở thành một nỗi ám ảnh. Như lúc này đây, khi cô đang để Kohane ngồi lên đùi mình với dương vật cô thúc sâu bên trong em, cô lại không thể cưỡng lại mà chơi đùa với tuyến thể đang căng phình.

An vươn đầu lưỡi, liếm đi vết máu còn vương lại trên chiếc cổ chằng chịt dấu răng của Kohane. Bên trong em siết chặt vào mút lấy dương vật cô mỗi khi cô làm vậy. Cô mỉm cười, tận hưởng cái cách em run rẩy trong vòng tay mình.

An vừa bắn vào bên trong Kohane, có lẽ là nhiều hơn một lần. Bờ lưng em áp lên ngực cô, đôi chân bị cưỡng ép rộng mở để em không cách nào che giấu âm đạo đang căng tràn tinh dịch. Bởi trụ thịt của cô vẫn ở bên trong, thứ chất lỏng trắng đục ấy chỉ có thể rỉ ra qua kẽ hở, khiến hai bên đùi của em trở nên nhầy nhụa.

"Kohane, tớ yêu cậu..." An thì thầm, đôi môi vẫn áp lên gáy của Kohane. Nhưng cùng lúc ấy bàn tay cô từ từ trượt lên trên cho tới khi nó bao cổ em. Bàn tay còn lại của cô tùy hứng lướt xuống dưới, áp lên âm đạo sưng đỏ. "Kohane của tớ... Cho dù thế nào thì cậu vẫn sẽ ở bên cạnh tớ, thật tốt..."

"Mhmm....Ah...An-ch---" Kohane rên rỉ, nhưng tiếng gọi của em nhanh chóng bị cắt ngang khi bàn tay An áp lên cổ em từ từ siết chặt vào. Ngón tay cô chèn xuống khí quản, chặn đường thở khiến em hô hấp khó khăn. Hai tay em theo bản năng bấu lấy cổ cô, nhưng cùng lúc ấy ngón tay cô day mạnh lên hột lê mẫn cảm khiến em tê buốt tới mất đi sức lực.

An rướn người đè sấp Kohane xuống giường, chậm chạp rút hờ dương vật ra khỏi âm đạo em, chỉ để cửa hang ngậm lấy phần đỉnh trụ. Cô ngồi thẳng người dậy, dùng hai tay nắm lấy cổ em làm điểm tựa. Cô vùi mặt em xuống gối, không cho phép đối phương hít thở dễ dàng. Máu cùng nước bọt vương lại trên gáy em thấm ướt lòng bàn tay cô, ấm áp tới lạ kỳ.

"Cậu không được phát ra âm thanh nào đâu, Kohane..." An nghiến răng cười, rồi dập mạnh dương vật vào bên trong nơi mẫn cảm kia. Tinh dịch từ những cuộc vui trước giúp chuyển động của cô trở nên dễ dàng hơn bao giờ.

Cơ thể Kohane cong lên, bờ mông em khẽ nảy theo mỗi nhịp nhấp dồn dập. Tiếng rên rỉ của em bị gối bịt lại. Ngay cả đường thở cũng bị chặn hết. Em choáng váng. Em bấu chặt lấy ga giường như thể nó là thứ cuối cùng có thể ngăn cho em không bị vỡ vụn trước những đợt khoái cảm điên cuồng đập vào cơ thể.

Dương vật An thô bạo tách mở vách thịt, rồi lại nhanh chóng được nơi chật hẹp ấy mút lấy. Bên trong em nóng ẩm cọ xát lên dáng vẻ cương cứng, kích thích cho từng đường gân căng phình tích tụ tinh dịch chuẩn bị lấp đầy em lần nữa.

Căn phòng được lấp đầy bởi tiếng gằn lên thỏa mãn của An và âm thanh dương vật cô nhấp vào trong âm đạo ướt nhẹp của Kohane. Em thậm chí còn chẳng thể rên rỉ, bị cô đè dưới thân chơi đùa như một món đồ chơi. Cô sẽ thuần thục nới lỏng tay để em không ngất đi. Nhưng rồi cô sẽ bóp chặt lấy cổ em như thể muốn bẻ gãy nó.

Đau quá. Nhưng cũng sướng quá. Kohane gần như khóc nấc lên song chiếc gối đã chặn lại tất cả âm thanh vô nghĩa đó. Nó ướt đẫm vì nước mắt và nước bọt của em. Còn âm đạo thì nhầy nhụa tinh dịch An bắn vào.

[R21] LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ