Idea #1

300 10 12
                                    

1. AnKoha

Cái này lấy bối cảnh ngay sau khi An mời Kohane và nhận được lời đồng ý của em. Tuy nhiên cô lại kéo em vào một góc khuất, bắt đầu ôm lấy rồi mơn trớn cơ thể em. Em kinh ngạc và sợ hãi tới đông cứng người, run rẩy hỏi cô đang làm gì vậy?

Nhưng An lại nói với Kohane rằng đây chỉ đơn giản là một trong những điều cộng sự sẽ làm với nhau thôi. Ngay từ lần đầu tiên thấy em, cô đã nghĩ muốn được đè em xuống dưới thân mình. Và bây giờ họ đã là cộng sự, cuối cùng cô cũng có thể làm điều đó.

Kohane muốn từ chối, nhưng An lại nói rằng cô đã luôn cô đơn và chờ đợi có một cộng sự thế nào, hỏi em rằng không lẽ em sẽ bỏ rơi cô ngay sau khi em vừa đồng ý.

Rồi khi thấy Kohane đã trở nên ngoan ngoãn, An muốn em quỳ xuống rồi dùng miệng để thỏa mãn dương vật đang cương cứng trong quần cô lúc này. Vì đây là lần đầu tiên nên An phải hướng dẫn em từng chút một. Song vào lúc sắp xuất ra, cô sẽ giữ lấy đầu em rồi tự nhấp hông rồi bắn vào trong miệng.

Sau khi làm xong, An kêu Kohane đứng dậy rồi bắt đầu fingering em, muốn thao túng khiến em tin rằng em cũng thích việc này, rằng em đang ướt thế nào rồi làm cho tới khi em đạt đỉnh.

Lúc này An mới để Kohane về nhà, tuy nhiên vẫn nhắc nhở em họ sẽ làm loại chuyện này còn nhiều hơn thế vào sau này, vì họ là cộng sự mà.

"Đừng dùng răng, Kohane..." An bật cười, bàn tay luồn ra sau mái tóc vàng rối để đẩy đầu Kohane vùi sâu vào giữa hai chân mình hơn. Em vẫn đang chật vật để ngậm lấy toàn bộ dương vật cô, nhưng cô thấy gương mặt thấm ướt nước mắt đáng thương đó của em thật quyến rũ làm sao. "Thay vào đó hãy dùng lưỡi của cậu liếm xung quanh ấy...Mhmmm...Đúng rồi, là như thế..."

Kohane sợ quá. Thứ mùi hương và hương vị hăng nồng đó lấp đầy mọi giác quan của em. Bàn tay em níu lấy đùi An mà không dám dùng quá nhiều lực, sợ nếu làm đối phương đau thì sẽ bị trừng phạt.

"Hãy mút lấy nó mỗi khi cậu đung đưa đầu." An tiếp tục đưa ra chỉ thị và Kohane không còn cách nào khác ngoài ngoan ngoãn phục tùng. Em quỳ trên mặt đất, khoang miệng bị lấp đầy bởi dương vật của cô gái em mới chỉ gặp hai lần, đầu nhấp lên xuống cùng đầu lưỡi vụng về đảo quanh dáng vẻ vươn thẳng.

Một chút tinh dịch của An rỉ ra chảy xuống cổ họng Kohane làm em nôn nao. Lại thêm một giọt lệ chảy ra. Tuy nhiên bàn tay cô đang dùng lực nhấn xuống phía sau gáy nhắc nhở em không được phép chậm lại.

2. AnKoha

Lấy bối cảnh năm đó Kohane không gặp An, tiếp tục sống một cuộc đời tẻ nhạt, đi theo nguyên tắc của xã hội mà kết hôn. Chồng của em là một người tốt, đối phương yêu em nhưng biết em không yêu mình nên vẫn luôn tôn trọng giữ khoảng cách. Điều ấy khiến Kohane nảy sinh cảm giác tự ti và mặc cảm rất lớn về bản thân mình và với chồng.

Rồi Kohane gặp An, yêu cô và ngủ với cô. Điều ấy chỉ càng làm nỗi ám ảnh tâm lý trong em trở nên tồi tệ hơn. Bởi vì em biết mình không nên làm điều này, nhưng trái tim em lại khao khát ở bên cô hơn bao giờ hết.

[R21] LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ