Tag: AnKoha, petplay, fingering, oral, futanari, creampie, masturbation, blowjob, multiple orgams, spanking, collars, choking, dom/sub, dirty talk, praise kink, ownership
============================
An đã luôn có một sở thích đặc biệt. Bất cứ thứ gì cô thích, cô đều muốn đem chúng về nhà chăm sóc và nuông chiều. Không ít lần cô đem những con thú hoang về nhà rồi khiến mọi người hỗn loạn một phen. Mãi tới sau này bị bố mắng, cô mới kiềm chế mình lại.
Nhưng không có nghĩa là nó biến mất. Đôi khi ánh mắt An sẽ dừng trên chiếc cổ trắng mịn của Kohane, thầm nghĩ rằng nó sẽ thật xinh đẹp nếu có thêm một chiếc vòng cổ. Hay khi cô rúc vào lòng em làm nũng, cô phải kiềm chế suy nghĩ muốn đem em nhốt lại. Cô muốn chiếm hữu em. Muốn giam cầm em. Muốn làm em lệ thuộc về mình và coi cô là chủ nhân duy nhất.
Kohane luôn ngại ngùng khi An nói về điều đó. Bởi vì em không biết đối mặt với một An muốn đối xử với em như một thú cưng chứ không phải cộng sự hay người yêu ra sao. Nhưng đó cũng là một cách để cô thể hiện tình yêu của mình, phải không?
Tất cả dẫn tới việc Kohane ở đây, trong phòng của An vào một tối bố mẹ cô đi vắng, với chiếc vòng cổ màu hồng với miếng kim loại hình ngôi sao được khắc tên em. Rõ ràng cô đã đặt làm riêng nó. Suy nghĩ ấy làm gò má em nóng lên.
Mọi thứ diễn ra vừa giống vừa khác với những lần họ ngủ lại nhà nhau. Cô đề nghị tắm cho em, nhưng ngay cả khi cơ thể em hoàn toàn phơi bày ra trước mặt cô, bàn tay ấy vẫn thành thật giúp em làm sạch. Cô giúp em sấy tóc, thi thoảng sẽ ngâm nga một điệu nhạc nào đó. Cô đưa cho em một bộ váy ngủ lụa mỏng ôm lấy thân hình mình, và dưới góc nhìn nhất định còn có thể nhìn xuyên thấu.
Tất cả đều đã được chuẩn bị sẵn sàng cho một đêm nồng cháy giữa họ. Vậy mà An vẫn giống như đang kéo dài thời gian hoặc né tránh điều đó. Cô vẫn sẽ ôm lấy em, khen em thật dễ thương rồi vuốt ve khắp người em. Không thể nào Kohane là người duy nhất đã mong chờ điều gì đó xảy ra trong tối nay phải không?
"Ưm…Kohane, đừng liếm–" Kohane ngồi trong lòng An, nằm trọn vào vòng tay người kia. Em rúc mặt vào hõm cổ cô, cắn lên phần cổ trắng mịn của cô. An ngâm khẽ một tiếng, nhấn lên vai Kohane đẩy em ra.
"An-chan, cậu…không định làm gì sao?" Kohane đối diện với An, gương mặt nóng rực lên trước điều xấu hổ mình sẽ nói. Tuy nhiên em vẫn quyết định phải chủ động. Em cầm lấy dây nối với vòng cổ mình rồi đặt nó vào tay cô. "Bây giờ tớ đang là thú cưng của An-chan mà. Cậu biết cậu có thể làm bất cứ điều gì đúng không?"
"...." An hít sâu một hơi, da đầu cô tê rần. Bàn tay cô khẽ siết lấy dây vải sần sùi. Đôi mắt cô đặt trên gương mặt em, rồi chậm rãi lướt xuống dưới. Cô muốn nói gì đó, nuốt xuống, rồi lại tiếp tục. "Nếu vậy thì…" Rồi An đột nhiên kéo mạnh dây khiến Kohane ngã vào người mình. Bàn tay cô đặt lên hông em, tinh nghịch vẽ hình tròn lên làn da em qua lớp vải mỏng manh, đủ làm người trong lòng nhộn nhạo. "Kohane hư thật đó, lại dám cắn chủ nhân của mình như vậy. Phải phạt thôi."
Nói rồi An nâng cao tay rồi vỗ xuống bờ mông Kohane, không quá mạnh nhưng vẫn đủ làm em giật lên tê dại. Em bám lấy hai vai cô để đẩy người mình ngồi dậy, nhưng lại thêm một cú đánh làm em cong lên, bộ ngực đầy đặn vô tình đẩy sát tới bên mặt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R21] Lust
FanfictionDEAD DOVE DON'T EAT Tổng hợp tất cả những oneshot lấy bối cảnh nếu mối quan hệ của ankh trở nên toxic hoặc cực kỳ kinky (họ trở nên hỏni siêu cấp) hoặc tôi chỉ muốn viết sếch Sẽ có nhiều yếu tố gây khó chịu như bạo hành, sỉ nhục, cưỡng ép, trói buộc...