Note của tác giả: Đây sẽ là một series về SEKAI của riêng Kohane nơi có những phiên bản khác nhau của An (card lim) và em sẽ được 'thỏa mãn' trong đó ( ͡° ͜ʖ ͡°) gangbang is fun, guys
Tag: Fox!An x Kohane x Devil!An, threesome, futanari for Fox!An, fingering, facefucking
===============================
Kohane hít một hơi thật sâu. Em đã nhìn chăm chú bài hát với tiêu đề Untitled (2) được một lúc lâu rồi. Em biết rằng mình đã hứa với An rằng mình sẽ không quay lại đó. Em biết cô ghét khi những bàn tay ấy mơn trớn cơ thể em. Tuy nhiên em lại nhớ chúng. Em ghét bản thân mình khi nhung nhớ được khao khát và ham muốn cuồng nhiệt tới vậy.
An sẽ không biết đâu. Em sẽ không để cô biết về việc mình quay lại SEKAI ấy. Sau khi tự thuyết phục bản thân mình, Kohane cuối cùng cũng có dũng khí để bấm vào Untitled (2). Một luồng sáng chói lóe lên bao trùm lấy em, và điều tiếp theo em biết, mình đã được đưa quay lại SEKAI dành riêng cho em.
"Tớ biết cậu sẽ quay lại mà, Kohane." Ngay khi Kohane vừa mở mắt ra, em đã thấy Devil!An đang đứng trước mặt mình. Nàng rướn người về phía trước, rút ngắn khoảng cách giữa họ gần tới mức em có thể cảm nhận hơi thở của đối phương phả lên mặt mình. Nàng vòng tay ôm lấy eo nhỏ, những ngón tay đã bắt đầu không yên phận vuốt ve bờ mông em. "Tớ đoán chỉ một mình An thôi không đủ thỏa mãn cậu nhỉ?"
Chiếc đuôi đỏ như có như không lướt qua đôi chân Kohane. Em nghiêng đầu, cắn chặt môi không dám đối diện với Devil!An, nhưng cũng không cách nào phủ nhận điều nàng nói.
Trái tim Kohane đập hỗn loạn nơi lồng ngực. Em nên rời khỏi đây. Em không nên ở đây. Quay lại SEKAI này là một sai lầm. Nếu như An biết em đã phá vỡ lời hứa giữa bọn họ chỉ vì dục vọng nhất thời chứ.
"Kohane." Giọng nói của Devil!An kéo Kohane quay về hiện thực. Nàng chuyển sang ôm lấy gương mặt em, sau đó nàng kéo hai người quấn vào trong nụ hôn cuồng nhiệt.
Không để Kohane có thời gian phản ứng lại, An đã đẩy đầu lưỡi vào sâu trong khoang miệng em. Bộ ngực mềm mại bị bàn tay nàng tùy tiện xoa nắn. Và em cảm nhận được khóe môi đối phương cong lên thích thú khi cảm nhận cơ thể em run rẩy dưới cái chạm của mình.
"Đừng nghĩ gì cả. Sẽ không ai trách cậu vì tận hưởng việc này cả." Cho tới khi hơi thở của Kohane cạn kiệt, Devil!An mới buông tha cho em. Đôi chân em mềm nhũn khiến em ngã sụp xuống, và nàng tận dụng cơ hội này để ngồi lên người em. Nàng đặt em dưới thân, để bàn tay mình mơn trớn cơ thể xinh đẹp. Tuy nhiên giữa chừng cuộc vui, chợt có tiếng bước chân của ai đó tiến tới gần. Devil!An ngước lên, sau đó đôi mắt híp lại tươi cười. "Ít nhất thì bọn tớ sẽ không làm vậy đâu. Đúng không?"
"Cậu tới rồi, Kohane." Vẫn là giọng nói quen thuộc nhưng âm điệu lại thêm đôi phần năng nổ. Đối phương ngồi xổm xuống bên cạnh. Mái tóc đen xanh được cắt ngắn ngang cằm, chiếc mặt nạ cáo đeo sau đầu khiến cô như có thêm đôi tai nhọn hoắt. Và những chiếc đuôi bông xù phía sau lưng quá đỗi nổi bật. Đây là An, nhưng không phải những An em đã gặp trước kia. "Cậu biết tớ đã phải đợi cậu bao lâu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[R21] Lust
FanfictionDEAD DOVE DON'T EAT Tổng hợp tất cả những oneshot lấy bối cảnh nếu mối quan hệ của ankh trở nên toxic hoặc cực kỳ kinky (họ trở nên hỏni siêu cấp) hoặc tôi chỉ muốn viết sếch Sẽ có nhiều yếu tố gây khó chịu như bạo hành, sỉ nhục, cưỡng ép, trói buộc...