Tag: sub top! Kohane x dom bot!An, drug, multiple orgasm, forced orgasm, handjob, blowjob, begging, cowgirl position, doggy position, dirty talk,....
=================
Kohane hít một hơi thật sâu, cố gắng trấn an bản thân mình. Dù đã trải qua việc này bao nhiêu lần nhưng dường như em vẫn không thể nào làm quen được. Em ngập ngừng nhìn người cộng sự đang ngồi bên cạnh, ngại ngùng lảng tránh bàn tay cô đang ôm lấy vòng eo mình.
"Kohane, há miệng ra đi." An dựa đầu sát bên tai Kohane, đầu ngón tay vuốt ve cằm em rồi để buộc đối phương phải đối diện với mình.
Trái tim Kohane đập hỗn loạn, song em lại theo bản năng ngoan ngoãn làm theo An. Em há miệng, thè lưỡi ra giống một con thú cưng ngoan ngoãn chờ được chủ nhân của nó thưởng. Em nhìn thấy cô mỉm cười, rồi thấy được cô ấy ra một viên thuốc trắng đặt lên lưỡi em.
Kohane còn chưa kịp nuốt xuống, An đã đẩy ngã em lên giường. Cô đem toàn bộ sức nặng đặt lên người em, còn đầu lưỡi thì thô bạo đẩy vào trong khoang miệng rồi khuấy đảo nó. Lưỡi của họ quấn quýt lấy nhau, em còn chẳng nhận ra mình đã nuốt xuống viên thuốc từ khi nào. Hoặc có lẽ nó đã sớm tan ra dưới sức nóng của nụ hôn giữa họ.
An không cho em thở, nhưng Kohane đã sớm làm quen với điều đó. Một nụ hôn, rồi lại nối tiếp thêm một nụ hôn nữa. Cô cắn lên môi em làm nó bật máu rồi pha thêm vị tanh tưởi giữa đầu lưỡi của họ.
Da đầu Kohane tê rần, toàn thân em nóng bừng lên. Là vì ngạt khí? Hay vì thuốc đã bắt đầu có tác dụng? Em không biết. Em không biết. Nhưng vùng hạ thân của em nóng quá. Đau nhức và ngứa ngáy.
"Haha...Cậu cương lên rồi, Kohane..." Cuối cùng An cũng buông tha cho đôi môi Kohane, chỉ bởi vì cô đã tìm được món đồ chơi mới. Bàn tay cô len xuống dưới, rồi bọc lấy phần đang cộm lên dưới váy của em. Một khoảng vải đã chuyển sang sẫm màu vì tinh dịch rỉ ra. Và cô cọ xát đỉnh trụ mẫn cảm với lớp vải thô ráp.
"An-chan....Hah....Đ-Đừng chạm và-vào nó như vậy..." Kohane níu lấy bàn tay An muốn ngăn cản, dù biết rằng nó chẳng có bao nhiêu tác dụng.
Tất cả là vì loại thuốc mà An buộc em phải dùng gần đây. Kohane nghĩ nó là một loại thuốc kích dục? Tuy nhiên cái cảm giác sung sướng cực điểm mà nó đem tới đã biến đây trở thành một phần thưởng cho em mỗi khi một buổi biểu diễn thành công.
Hoặc một hình phạt, bởi bất cứ chuyện gì sắp xảy ra tiếp theo.
"Nhưng nó không được cứng như mọi khi đó... Cậu đã thủ dâm sao, Kohane?" An thì thầm, rồi cắn lên vành tai Kohane. Trong khi đó, cô nắm lấy dương vật em qua lớp váy rồi bắt đầu dồn dập xóc lên xuống.
"Không...Không...Hức..." Kohane co người lại, hai tay siết chặt lấy ga giường nhưng đôi chân em thì theo bản năng quặp vào để đung đưa bờ hông theo nhịp tay của An. Em liều mạng lắc đầu, giọng nói nghẹn ngào ủy khuất.
"Cậu đã nghĩ gì trong lúc đó? Rằng cậu muốn dập dương vật mình rồi bắn tinh vào trong tớ đúng không?" An nào chịu buông tha cho Kohane dễ dàng tới vậy. Cô tiếp tục làm em quay cuồng bởi những lời mê hoặc dâm đãng. Bởi cô biết em hoàn toàn không có khả năng chống cự dưới tác dụng của thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R21] Lust
FanfictionDEAD DOVE DON'T EAT Tổng hợp tất cả những oneshot lấy bối cảnh nếu mối quan hệ của ankh trở nên toxic hoặc cực kỳ kinky (họ trở nên hỏni siêu cấp) hoặc tôi chỉ muốn viết sếch Sẽ có nhiều yếu tố gây khó chịu như bạo hành, sỉ nhục, cưỡng ép, trói buộc...