"Cậu biết Sekai này chỉ là phản chiếu cho mong ước của cậu....Nên cậu không thể mang thai dù bọn tớ có bắn vào trong nhiều tới thế nào, đúng không?" Fox!An nói, ngay sau đó liền thúc hông dập toàn bộ dương vật cương cứng vào trong âm đạo đã bị giày vò tới sưng đỏ. Tinh dịch từ cuộc vui trước quyện với mật dịch trào ra, khiến vùng hạ thân của hai người trở nên nhầy nhụa.
Kohane không thể trả lời, thậm chí còn chẳng thể rên rỉ thành tiếng vì trụ thịt của Mermaid!An đang lấp đầy khoang miệng em lúc này. Đầu lưỡi em tê rần, song vẫn khó khăn liếm mút lấy dáng vẻ rắn rỏi ấy để tìm kiếm một khoảng trống hít thở.
Kohane bị ép nằm ngửa ra giường, với hai chân bị Fox!An cố định dang rộng và đầu thì gối lên chân Mermaid!An để cô dùng miệng của em dễ dàng hơn. Toàn thân em thấm ướt mồ hôi và tinh dịch mà họ bắn ra. Nhưng rõ ràng cuộc vui vẫn chưa kết thúc. Những phiên bản của An ở đây có thể làm tình không biết mệt mỏi. Hay là như cô nói, đây là dục vọng của em?
"Nhưng nghĩ xem nó sẽ vui thế nào nếu bọn tớ có thể?" Fox!An nhướng mày cười, viễn cảnh có thể thụ thai Kohane khiến cô phấn khích, dương vật bên trong em cũng như phình to ra và những nhịp nhấp trở nên thô bạo hơn. Thứ âm thanh nhóp nhép dâm đãng đan lẫn vào giọng nói của cô. "Hãy tưởng tượng nếu sáu người bọn tớ đều có thể chơi cậu như thế này....Mỗi ngày đều bắn tinh vào cho tới khi âm đạo cậu căng đầy..."
Không, Kohane không muốn nghe. Những lời đó đang đẩy em gần tới với cực khoái hơn. Mỗi lần dương vật cọ xát lên vách thịt đều truyền tới khoái cảm đáng sợ, khiến em như sắp bị phá hỏng.
"Tớ tự hỏi ai sẽ là người thành công trước đây?" Mermaid!An mỉm cười, thích thú tham gia vào cuộc hội thoại. Cô nhấn đầu Kohane xuống cho tới khi đỉnh trụ thúc vào tận trong cuống họng. Em giật lên, vách thịt cũng siết chặt vào làm Fox!An gằn lên vui sướng.
"Chỉ có một cách để biết thôi..." Fox!An vừa nói, bàn tay đã đã len xuống giữa hai chân Kohane. Cô kẹp lấy hột le của em, day mạnh lên điểm đã bị dày vò tới sưng đỏ, khiến cho người dưới thân phải cong mình thống khổ. "Khít chặt vào nào, Kohane, để tớ còn bắn tinh vào trong cậu..."
"Sau đó sẽ là tới tớ nữa nhé, đừng quên...." Mermaid!An mỉm cười vuốt ve mái tóc của Kohane trước khi nắm lấy nó rồi thô bạo nhấn đầu em muốn. Khoang miệng nhỏ cứ thế bao hết dương vật rắn rỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R21] Lust
FanfictionDEAD DOVE DON'T EAT Tổng hợp tất cả những oneshot lấy bối cảnh nếu mối quan hệ của ankh trở nên toxic hoặc cực kỳ kinky (họ trở nên hỏni siêu cấp) hoặc tôi chỉ muốn viết sếch Sẽ có nhiều yếu tố gây khó chịu như bạo hành, sỉ nhục, cưỡng ép, trói buộc...