Oneshot 6

277 12 3
                                    

Tag: petplay, futanari, footjob, oral,  pathetic top!An x powerful bot!Kohane, power imbalance, orgasm denial, edging....

=======================

"Ồ, Kohane-chan, chào mừng cháu đã tới chơi." Yuka nhìn vị khách quen thuộc được con gái mình mời tới ngày hôm nay liền nở nụ cười ấm áp chào đón.

"Cháu chào bác ạ." Kohane lịch sự cúi người chào, rồi sau đó nở một nụ cười rạng rỡ với Yuka. Trái ngược với em, An đứng bên cạnh vẫn đang cúi thấp đầu siết lấy quai cặp. Em nhận ra ánh mắt lo lắng của Yuka nên nhanh chóng đứng ra giải vây giúp cô. "Hôm nay An-chan không được khỏe nên cháu đã đưa cậu ấy về."

"Thế sao? Cảm ơn cháu." Yuka kinh ngạc vươn tay ra chạm vào vầng trán An. Gương mặt cô bị nâng lên, để lộ gò má đỏ hồng cùng đôi mắt vẫn còn sóng sánh nước. Hơi thở của cô gấp gáp, hai chân vô thức khép chặt vào với nhau. Cô cắn môi, nhắm chặt mắt không dám đối diện với mẹ mình lúc này. "Đúng là như vậy thật nhỉ? Vậy phiền cháu giúp An lên phòng nhé."

"Vâng." Kohane vừa nói vừa vươn tay ra ôm lấy eo An kéo cô dựa sát vào lòng mình. Em cúi đầu chào Yuka lần cuối rồi đưa cô lên trên phòng.

Nhìn theo bóng lưng An chao đảo bước đi, Yuka thở hắt một tiếng lo lắng. Có lẽ bà nên đi nấu chào cho con thôi.

Tuy nhiên Yuka không hề biết vào khoảnh khắc cánh cửa phòng được đóng lại, con gái mình đã bị ai kia ôm chặt lấy vào lòng. Kohane ép An lên cánh cửa, cảm nhận cơ thể cô nóng rực áp sát lên lồng ngực và lắng nghe hơi thở nặng nề của cô.

"Chỉ một chút nữa là bị phát hiện rồi nhỉ?" Kohane tựa cằm lên ngực An, song lại không bận tâm tới biểu cảm của cô mà chỉ quan sát cách bàn tay mình men xuống dưới hai chân đối phương. Chiếc cặp cô cầm trên tay rơi xuống đất, đã không còn có thể che chắn được dương vật vươn thẳng đang vén cao chiếc váy đồng phục lên.

"Ah--- Kohane...Tớ không chịu nổi nữa rồi..." An yếu ớt bấu vào cánh tay Kohane mà cầu xin, bờ hông cô lại giật lên mỗi khi em vuốt ve dương vật. Từng đường gân căng phình bức bối, tinh dịch rỉ ra từ đỉnh trụ ngày càng nhiều giúp cho động tác của em càng trở nên trơn trượt.

"Cậu đã không thủ dâm như lời tớ nói chứ?" Kohane bỏ ngoài tai lời cầu xin của An mà chuyển sang chủ đề khác. Em có thể đoán ra phần nào qua cái cách trụ thịt cô cứng căng lên. Nhưng em vẫn muốn nghe câu trả lời từ chính miệng cô.

"....T-Tớ đã không xuất tinh một tuần rồi." An cắn chặt môi, phải một lúc lâu sau mới dám thừa nhận. Toàn thân cô nóng bừng, vì hổ thẹn mà cũng vì hưng phấn do người đang chạm vào cô lúc này là Kohane.

Lần đầu tiên Kohane phát hiện ra An có dương vật là khi cô đang thủ dâm với bức ảnh bán khỏa thân chụp lén của em. Ai mà ngờ được một cô gái với vẻ ngoài tốt bụng như cô lại có một tâm trí vẩn đục tới thế. Nếu phải thành thật, em thấy việc đó hơi ớn lạnh.

Tuy nhiên khi An bật khóc quỳ xuống dưới chân Kohane cầu xin em đừng ghét bỏ cô, một loại hưng phấn mà em chưa từng có chợt ập tới. Em vẫn nhớ rõ cách vùng bụng dưới mình nóng ran khi nhìn thấy những giọt nước mắt lăn dài trên gò má cô, song dương vật thì vẫn đang vươn thẳng. Dáng vẻ của cô thật đáng thương hại. Là em đã khiến cô trở nên như vậy. Chỉ duy nhất em thôi.

[R21] LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ