Tag: Breastfeeding, milking kinks, semi-public/public
========================
Gần đây ngực của Kohane lại bất chợt tiết ra sữa. Điều này thật bất thường khi mà em không hề mang thai. Em đã được bố mẹ đưa tới bệnh viện nhưng lại không thể tìm ra nguyên nhân cụ thể là gì. Cách duy nhất họ có thể làm bây giờ là chờ đợi cho triệu chứng này biến mất.
Việc cố gắng che đi núm vú rỉ sữa mỗi khi bị cọ xát đã khiến Kohane phải khốn khổ rồi. Nhưng sự việc chỉ càng trở nên tồi tệ hơn khi An phát hiện ra điều đó. Em vẫn còn nhớ cách đôi mắt cô sáng bừng lên khi nghe em giải thích. Và da đầu em tê rần, tựa như sợ hãi điều chuẩn bị xảy ra.
Nhưng cho dù Kohane có sợ hãi thế nào, em không thể ngăn nó xảy ra.
"Ah...Mhmmm..." Kohane đưa tay lên che miệng mình, nhắm chặt mắt lại muốn đánh lừa bản thân. Em không nên làm chuyện này. Không nên ở đây. Càng không nên để bàn tay An nắn bóp ngực em bên dưới lớp áo tại một nơi đáng xấu hổ như vậy.
Bây giờ họ đang ở nơi công viên mà cả nhóm thường xuyên luyện tập chung. Kohane cảm nhận được ngực mình căng lên đau nhói, đầu ti vươn thẳng cọ vào lớp vải chỉ càng làm cơ thể em mất đi sức lực.
Ngực Kohane từ trước đều không quá lớn nên mọi loại áo ngực trong nhà đều là dạng áo lót quây hai dây đệm mỏng. Chúng từng khiến em thấy thoải mái. Nhưng bây giờ từng giọt sữa chậm rãi rỉ ra làm hai mảng vải trước ngực chuyển màu vì bị thấm ướt.
Kohane biết rằng em không thể luyện tập trong tình trạng này. Nhưng em không còn đủ sức lực để quay về nhà. Và điều đó dẫn tới việc em ở đây lúc này, với ngón tay An đang kẹp lấy đầu ti em day mạnh để miết sữa ra trong khi em phải cắn chặt răng đè nén khoái cảm.
Cho dù bây giờ họ đang núp phía sau thân cây lớn, nhưng bên ngoài trời vẫn còn sáng và nếu người dân xung quanh mở cửa ra, họ đều có thể thấy rõ việc đáng xấu hổ hai người đang làm. Tưởng tượng ấy làm Kohane choáng váng, nhưng cũng khiến cơ thể em càng thêm mẫn cảm. Mỗi khi An dùng lực nắn bóp bờ ngực căng cứng ấy, em lại thấy âm đạo mình co bóp. Mật dịch đã sớm thấm ướt lớp quần lót mỏng như cái cách em làm bẩn chiếc áo ngực của mình.
"Ưm..."
"Kohane, đừng rên lớn như vậy chứ?" An nói, tuy nhiên cùng lúc lại vén cao áo Kohane lên, để bộ ngực trắng nõn bại lộ ra trước mắt cho cô ngắm nhìn. Em theo bản năng vòng hai tay ôm lấy đầu cô như muốn che chắn. Nhưng điều ấy cũng chỉ càng làm họ trở nên lộ liễu hơn mà thôi.
An lấy đó làm cơ hội để đẩy người áp sát vào Kohane. Cô nâng đầu gối cọ xát lên âm đạo ẩm ướt kia, trong khi bàn tay vẫn bận rộn chơi đùa với ngực em. Cô cúi đầu ngậm lấy một bên núm vú sưng đỏ, để đầu lưỡi đảo quanh nơi mẫn cảm rồi tận hưởng tiếng rên rỉ của em bên tai.
An không biết vị sữa nên như thế nào, tuy nhiên chỉ cần nó là của Kohane thì cô sẽ nuốt xuống tất cả. Cô tinh nghịch dùng răng nanh tì xuống đầu ti mẫn cảm, cùng lúc ấy kẹp chặt núm vú còn lại kéo ra khiến cơ thể em phải cong lên. Chất dịch ấy thấm ướt đầu ngón tay cô, vậy mà cô vẫn chưa thấy đủ.
"An-chan...Đ-Đủ rồi...Làm ơn..." Giọng Kohane nghẹn lại vì xấu hổ. Nước mắt lăn dài trên gò má ửng hồng hứng tình. An ngước lên, chỉ để bị hút lấy bởi những giọt lệ đang sánh lại nơi đôi ngươi nâu ánh vàng. Bàn tay em siết lấy vai cô run rẩy, rõ ràng đang phản kháng mà chẳng có chút lực đẩy ra.
An thấy cổ họng mình khô nóng. Dù nghĩ thế nào cũng thấy không đủ mà. Nếu bây giờ họ không phải đang ở nơi công cộng hay có việc cần phải làm sau đó, cô chắc chắn đã đè em xuống rồi.
An nhìn xuống dưới ngực Kohane, hơi thở gấp gáp dần lên khi cảm giác khô miệng ấy ngày càng trở nên tồi tệ. Cô nhìn chằm chằm một giọt dịch trắng đục đang rỉ ra từ đầu ti, không kìm được bản thân vươn đầu lưỡi liếm đi nó. Rồi liếm dần chuyển sang mút, rồi cắn, rồi mát xa xung quanh ngực trước khi thô bạo nắn bóp.
An làm tất cả. Muốn uống sạch tất cả. Chẳng quan tâm Kohane có bị cô dày vò tới khóc nấc lên, liên tục cầu xin cô hãy dừng lại hay có ai đang quan sát họ lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R21] Lust
FanfictionDEAD DOVE DON'T EAT Tổng hợp tất cả những oneshot lấy bối cảnh nếu mối quan hệ của ankh trở nên toxic hoặc cực kỳ kinky (họ trở nên hỏni siêu cấp) hoặc tôi chỉ muốn viết sếch Sẽ có nhiều yếu tố gây khó chịu như bạo hành, sỉ nhục, cưỡng ép, trói buộc...