Việc học vẫn luôn nhàm chán với An. Cô không thể nào duy trì được sự tập trung trong một thời gian dài, càng không thể tiếp nạp quá nhiều kiến thúc vào đầu.
An cần có một động lực. Một thứ gì đó khiến cô muốn hoàn thành bài tập càng nhanh càng tốt.
May thay, An vẫn luôn có một cộng sự tuyệt vời để giúp cô trong điều đó.
"Còn chỗ này thì..." An thì thầm, giọng nói có chút trầm khàn và nóng rực. Cô cố gắng tập trung vào những con số, nhưng sự chú ý lại luôn vô thức hướng về người con gái đang quỳ trước mặt cô lúc này.
Nay họ đã tới phòng của Kohane để giúp An làm bài tập. Nhưng không phải là cách thông thường.
Bây giờ Kohane đang quỳ trên sàn nhà, đầu em bị hai bên đùi An kẹp lấy để gương mặt luôn vùi sâu vào nơi tư mật kia. Môi em áp lên âm đạo ẩm ướt, cảm nhận được lông tơ đen rậm rạp cọ vào cánh mũi và mật dịch nhầy nhụa đang rỉ ra. Lưỡi em tì lên khe thịt giữa hai cánh môi, nhưng lại không được cử động.
Ít nhất là cho tới khi An hoàn thành được một bài tập.
"Kohane, thế này đã đúng chưa?" Bỗng một bàn tay vuốt ve mái tóc Kohane, kéo em ra khỏi cảm giác mơ màng ngột ngạt. Em ngước lên, để thấy quyển vở bài tập của cô và một nụ cười trêu ghẹo mê hoặc.
Kohane chỉ liếc mắt nhìn qua kết quả, sau đó mới chậm rãi nâng đôi tay tê rần của mình lên để nâng hai bên đùi An, khiến nơi tư mật kia tách mở để em len đầu lưỡi vào trong âm đạo mẫn cảm.
"Ah...Mhmm....Đ-Đừng gấp như vậy chứ, K-Kohane...." Bàn tay An đặt lên mái tóc Kohane chuyển sang siết chặt lấy, dù có lên tiếng ngăn cản nhưng thực ra lại chỉ đang vùi sâu mặt em vào hơn. Quyển vở rơi xuống mặt đất. Còn cô phải bấu lấy mép ghế để cơ thể không trượt xuống trước những khoái cảm tê dại.
Kohane không nghĩ được gì cả, cũng không thể ngừng lại dù em biết điều này thật ngớ ngẩn. Nhưng hương vị mật dịch của An lấp đầy khoang miệng em. Cách vách thịt đang dâm đãng co bóp mút lấy lưỡi em song lại ngoan ngoãn nới lỏng ra để em đảo quanh. Cách bờ hông cô đang đung đưa đầy mời gọi.
Kohane muốn đẩy ngón tay vào trong âm đạo An, muốn khiến cô đạt đỉnh ngay bây giờ. Nhưng khi vách thịt đang bóp chặt báo hiệu một đợt cực khoái sắp tới, em dừng lại.
An đã nói rằng muốn được Kohane thưởng mỗi khi cô làm đúng, nhưng cũng muốn em chỉ khiến cô đạt đỉnh khi cô đã làm xong tất cả. Vì vậy nên em buộc phải kiềm chế bản thân mình.
"Hah...Cảm ơn cậu, Kohane...." An thở dốc, đợi sung sướng dịu xuống rồi lại quấn hai chân quanh cổ Kohane rồi khiến em phải vùi mặt vào nơi tư mật của mình lần nữa.
An nhặt lên quyển vở. Từng chuyển động nhỏ nhất cũng khiến âm đạo quá đỗi mẫn cảm của cô cọ xát với môi và mũi của Kohane. Cô thật mong chờ tới lúc được ra, không biết nếu khoái cảm tích tụ lâu vậy thì sẽ sướng tới mức nào.
"Chúng ta tiếp tục thôi nhỉ...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[R21] Lust
FanfictionDEAD DOVE DON'T EAT Tổng hợp tất cả những oneshot lấy bối cảnh nếu mối quan hệ của ankh trở nên toxic hoặc cực kỳ kinky (họ trở nên hỏni siêu cấp) hoặc tôi chỉ muốn viết sếch Sẽ có nhiều yếu tố gây khó chịu như bạo hành, sỉ nhục, cưỡng ép, trói buộc...