Chương 3

387 8 1
                                    

"Nè nè Sasuke , cậu suy nghĩ gì thế"

"Hả ?"

Nãy giờ từ khi cậu đi lên trước cùng Sasuke được 1 lát thì Sasuke lại bắt đầu trầm tư suy nghĩ về 1 người con trai mà Sasuke thích .

"Cậu suy nghĩ gì mà đăm chiêu thế"

"Ừm tôi chỉ suy nghĩ về người mà tôi mới gặp và bắt đầu thích người đó từ ánh nhìn đầu tiên thôi"

"Oa ! người đó được cậu chú ý thì sướng quá luôn á"

Đúng là cậu bạn này ngốc thật nhưng như thế mới đúng chuẩn là gu của anh chứ .

Đúng là mặc dù ngốc thật nhưng chỉ ngốc trong chuyện tình yêu thôi còn những chuyện khác thì Naruto cũng như người bình thương . Cái người mà đang thích cậu ngồi kế bên đây mà cậu ta còn không nhận ra . Có nhiều lúc những biểu cảm của Naruto chỉ khiến Sasuke muốn đè cậu xuống và cởi hết quần áo của cậu ra ngắm nhìn cơ thể cậu và chiêm ngưỡng nó . Tưởng tượng vậy thôi chứ body của Naruto với Sasuke vẫn là 1 ẩn số vì Naruto luôn mặc những bộ đồ khá là rộng nên nhìn cậu có hơi mũm mĩm nhưng dù mũm mĩm thì vẫn là gu của anh .

Hôm nay bài tập rất nhiều nhưng khi nãy cậu quên mất mà còn xuống bên dưới coi phim của Sasuke và cô bạn hoa khôi kia . Khi lên tới đây cậu mới nhớ ra là có rất nhiều bài tập nên cậu chỉ vừa hỏi Sasuke được mấy câu thì có một tiếng sét lướt ngang qua . Thì cậu liền quay đầu vào bài tập và làm nhanh như bay vậy và còn không có thời gian mà nghe thêm bài tiếp theo .

"Nè Naruto à"

"S...sao"

"Bài tập của cậu nhiều quá nhỉ"

"Ừm..."

"Nếu cậu muốn thì đến nhà tôi đi vì những bài này tôi có thể làm nhanh như cắt đấy"

"Thật là như vậy sao ?"

"Ừm"

"Vậy thì tôi sẽ qua nhà cậu để học bài"

Trong suốt tiết học hình như Sasuke không hề nghe giảng hay là  ghi chép viết bài gì hết . Anh ta chỉ chăm chú nhìn cậu mà thôi , Sasuke nhìn chằm chằm vào cậu trong suốt tiết học . Ngày nào cũng như là ngày nấy Sasuke luôn nhìn cậu . Nhưng khi chỉ cần hỏi bài tập hay cần gì chỉ cần hỏi Sasuke anh ta luôn luôn biết hết tất cả những chuyện . Lâu lâu cậu hỏi Sasuke bài học thì Sasuke luôn trả lời trúng phốc cho cậu . Mặc dù trong tất cả tiết học Sasuke luôn nhìn cậu , lâu lâu cậu suy nghĩ tại sao Sasuke lại nhìn cậu như vậy . Không biết là Sasuke có thích cậu không nhỉ , mỗi lần cậu suy nghĩ đến việc đó thì lại đỏ mặt . Với lại lâu lâu cậu cũng nghĩ đến việc mà Sasuke lại từng khen cậu dễ thương .

Bây giờ là giờ ra giải lao cậu lại định ngồi ở trên đây , và khi Hinata và Sakura đi lại rủ cậu thì cậu đã suy nghĩ đến việc từ chối . Nhưng có một bàn tay to gấp đôi bàn tay của cậu cầm lên tay cậu . Nắm chặt tay cậu và có hơi ấm cậu nhìn lên đó chính là bàn tay của Sasuke . Tại sao cậu ấy lại nắm tay mình như vậy nhỉ , mặt cậu có hơi đỏ lên vì Sasuke nắm tay của cậu . Sasuke tính làm gì mà lại nắm tay cậu như này .

"Chúng ta ra bên ngoài đi"

"Không được đâu tôi phải làm bài cho xong"  

"Không sao đâu tý tôi chỉ cho"

DỤC VỌNG [Sasuke x Naruto] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ