Chương 6

255 4 2
                                    

Sasuke đang kêu cậu mút cái đó của cậu ta , cậu có hơi sợ một chút và lo lắng từ đó đến giờ cậu chưa từng làm chuyện với ai hay là hẹ hò với bất kì ai . Cậu ngồi dậy nhìn thẳng cái đó của Sasuke , không biết nó có vừa với miệng của cậu không kích cỡ này quá lớn rồi . Cậu từ từ lại gần nó và há miệng để đưa thứ đó vào trong miệng cậu , chỉ mới đút cái đầu của nó vào thôi thì cảm giác nó rất to và phần mép miệng của cậu có thể rách toạc bất cứ lúc nào . Cậu đưa nó vào chưa được phân nữa mà cảm giác không gì sánh bằng rồi nó đau rát ở phía mép miệng cậu .

"Cậu chậm chạp thế , làm như vậy chắc đến mai mới xong đấy , tôi nghĩ là tôi nên phụ cậu 1 chút đấy"

Đột nhiên Sasuke ấn đầu cậu thật mạnh vào , cậu đang nuốt hết thứ đó của Sasuke nó tràn vào tận cổ họng cậu . Cậu không thở được và cũng không nói được gì hết chỉ mong cái này kết thúc nhanh chóng . Sasuke tiếp tục ấn đầu cậu ra vào mãi , mỗi cú của Sasuke dập vào cổ họng cậu rất mạnh sau hồi thì Sasuke cũng bắn đầy vào trong miệng cậu . Cậu định nhả thứ trắng đục của Sasuke ra nhưng Sasuke nhanh tay chặn miệng cậu lại và bắt cậu phải nuốt nó .

"T...tanh quá"

"Được rồi chúng ta ngủ thôi"

Sasuke đi lại tắt công tắc đèn và leo lên giường cùng với cậu , Sasuke ôm cậu vào lòng và ngủ , mặc dù không thích như này nhưng vì mệt mỏi quá thì cậu cũng thiếp đi luôn .

Sáng ngày hôm sau , cậu là người dậy trước lúc này chắc khoảng 4h mấy sáng thôi vì thường ngày báo thức cậu hay reo vào khoảng thời gian này . Nên chắc nó cũng thành một thói quen nên cậu sẽ thức giấc , Sasuke vẫn còn ngủ khá say nên cậu cũng không đánh thức Sasuke . Cậu vào nhà vệ sinh tắm rửa thay đồ rồi ra ngoài dọn dẹp tập sách và soạn bài tập , khi cậu bước ra đã thấy Sasuke thức dậy rồi .

"Sao cậu lại thức sớm thế Naruto"

"Vì tôi thích , à mà tôi đi trước nhá tạm biệt"

Cậu liền chạy ra ngoài và đi có hơi vội xíu , cậu chạy khá nhanh vì Hinata và Sakura sẽ thường hẹn gặp nhau nhưng từ nhà Sasuke rất xa nên cậu phải đi khá sớm . Nhưng khi đến nơi thì thấy Hinata và Sakura đang đứng trước kia chờ cậu cả ba gặp nhau và cũng đi chung như hằng ngày . Sakura cũng có hỏi tại sao lại đến hơi trễ vì Naruto luôn là người đến sớm hơn ai hết . Cậu có hơi bối rối vì câu hỏi đó , tối qua là chuyện mà không ai ngờ đến cả cậu cũn không dám nghĩ . Sau khi gạt chuyện đó qua 1 bên thì cả 3 vui vẻ đi đến trường như thường lệ .

"A...mệt quá đi chân nhức quá"

"Chân cậu làm sao à cho tớ xem thử đi vì mẹ tớ có chỉ các để giảm bớt đau chân đấy"

"Oh..được thôi"

Cậu liền kéo quần lên cho Hinata xem cả Sakura cũng bất ngờ vì lằng đỏ trên chân cậu , cậu lúc đầu cũng hơi thắc mắt về sự hiện diện của nó không biết nó xuất hiện khi nào . Nhưng chợt cậu nhớ ra lý do vì sao có vết này , đều tại cái tên Sasuke đó , cậu nhớ đến chuyện tối qua mà không dám suy nghĩ tiếp theo mà liền nói qua loa . Hinata rất bất ngờ và lần đầu tiên thấy vết nào như này lại còn nằm giữa hai bên đùi nữa cả Sakura cũng trố mắt . Cậu thi ngượng đỏ mặt không dám làm gì cũng chỉ nói là do té 2 lần nên thành 2 vết như này cũng không biết nói gì nhiều . Đột nhiên Sakura thấy thứ gì đó kỳ lạ trên cổ cậu , thì Sakura liền đứng dậy và nhìn thật kỹ coi nó là gì .

DỤC VỌNG [Sasuke x Naruto] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ