Có một cậu học sinh bước vào , vừa bước vào cậu ấy đã lọt vào tầm ngắm của những người bạn nữ trong lớp . Đến cả những bạn nam cũng thấy người bạn mới này khá là ưa nhìn , nếu cậu không lầm cậu ấy chính là một nam thần khá nổi trên MXH đặc biệt là instragam . Cậu cũng từng coi những hình ảnh chụp của cậu ấy trên mạng xã hội tấm nào cũng rất điển trai . Dáng người rất cao nhìn sơ sơ thì cậu cũng có thể đoán được thân hình bên trong của cậu ta . Nhưng cũng không cần đoán vì trên mạng xã hội cậu cũng thấy một vài tấm ảnh của cậu ấy đăng lên khoe về body của cậu ấy . Chỉ là học sinh cấp 3 mà body thì cứ như những người đàn ông trưởng thành . Cậu ấy có tận 8 múi chứ không còn là 6 múi nữa , cậu nhìn thì cũng chảy cả nồi nước dãi . Nếu cậu nhớ không lầm thì hình như bạn học sinh mới này có họ là Uchiha cậu ấy không để tên chỉ để về họ mà thôi và có cả 4 số gì đó nữa .
"Và đây chình là học sinh mới"
"Em giới thiệu về bản thân đi"
"Tôi là Uchiha Sasuke"
"Uchiha Sausuke sao ?"
"Cậu ấy đẹp trai nhỉ Naruto"
"Sakura ? bỗng dưng cậu nói vào lỗ tai làm tôi giật mình đấy"
"Oh xin lỗi"
Sau hồi thì cô giáo sắp xếp bạn mới ngồi cùng bàn với cậu , còn cũng khá nhiều nhưng Sasuke lại chọn ngồi kế cậu . Với cả nhìn học lực thì Sasuke có vẻ vượt trội hơn và không thua gì Hinata . Nên nếu ngồi cùng bàn thì thuận lợi cho cả đôi bên .
Sau khi Sasuke ngồi xuống cậu ấy liền bắt chuyện ngay với cậu , nhìn vẻ bề ngoài thì rất lạnh lùng nhưng bên trong thì rất hoạt bát và vô cùng dễ chịu . Trong khi cậu ngủ quên Sasuke đã gọi cậu dậy tránh sự la mắng của giáo viên . Đúng là cậu không ngờ cậu ấy lại dễ gần đến thế lại còn học giỏi nữa . Đúng là cậu ấy hoàn hảo từ A đến Z , nhưng có lúc cậu từng hỏi Sasuke rằng cậu ấy có bạn gái chưa . Câu trả lời của ấy khiến cậu bất ngờ .
"Tôi vẫn còn đang độc thân"
"Thiệt á"
"Ừm"
Cậu cứ nghĩ cậu ấy đã có bạn gái rồi chứ , nếu nhớ không lầm tài khoản Mạng xã hội của cậu ấy . Khi Sasuke chưa chuyển vào trường cậu , ở ngôi trường của của cậu ấy thì cậu ấy vẫn là một nam thần và cương vị đó Sasuke vẫn giữ đến giờ . Vì là một nam thần nên mọi tin đồn về cậu ấy đề đăng lên MXH . Khoảng thời gian đó Sasuke bị dính lời đồn là đang hẹn hò với một hoa khôi trường . Hoa khôi đó hình như cũng chuyển đến trường này trước nam thần . Là do trùng hợp hay là có sự sắp đặt trước nhỉ .
"Hình như người mà được gọi là bạn gái tin đồn của cậu hình như cũng chuyển tới đây trước cậu đấy"
"Vậy sao"
Sau khi nói như vậy cậu liền thấy Sasuke trầm mặt xuống . Có vẻ như Sasuke không thích cô hoa khôi đó nhỉ . Đúng có thể là vậy khi những tấm ảnh đăng lên chỉ có mình cô hoa khôi đó là vui vẻ còn Sasuke không hề cười dù chỉ đúng 1 tấm .
"Sao mặt cậu buồn thế , không thích cô ấy sao"
"Chắc là vậy"
Cậu ấy nói chuyện kiểu thì thế nhỉ , thích thì thích không thì không chứ mắc gì chắc chứ . Cậu không thích những người nói chuyện như vậy chút nào .
BẠN ĐANG ĐỌC
DỤC VỌNG [Sasuke x Naruto]
Hayran KurguTác giả : Tuyết Nhi Fic dài Thể lại : Giam cầm Vì quá yêu nên phải cố giữ , không sợ hôm nay thì sợ ngày mai