Chương 4

319 6 0
                                    

Cậu giật bắn người định đẩy Sasuke ra thì Sasuke nhanh chóng bắt lấy tay cậu và nắm thật chặt . Cậu không nhúc nhích được vì lực tay của Sasuke rất là mạnh , hình như Sasuke đang lôi cậu lại gần . Cậu tay chân run bần bật mặt thì đỏ như một trái cà chua , Sasuke nhìn cậu mà đang cười khoái chí . Cậu thấy nụ cười của Sasuke hơi giống mấy tên biến thái . Hắn cười nhếch mép một cái rồi tay hắn bắt đầu sờ từ gót chân lên trên đầu gối và lên trên đùi của Naruto .

"D...dừng lại....đ..đi mà....n...nó cương rồi"

"B..bài tập vẫn chưa xong mà"

Lập tức Sasuke đè cậu xuống và 4 mắt nhìn nhau , Sasuke đang nhìn thẳng vào mắt của Naruto , đôi mắt của Sasuke nó không giống những người khác . Nó vô hồn mà lại sắc bén khi nhìn cậu cũng có chút si tình nữa , làm gì bây giờ đến nghĩ cũng không thể nghĩ gì . Sasuke từ từ di chuyển khuôn mặt của Sasuke lại gần gương mặt của cậu . Sasuke hình như càng ngày càng gần với gương mặt của cậu , trán đã đụng nhau rồi . Chẳng lẽ cậu ta định môi chạm môi với cậu luôn sao . Cậu quay mặt sang một bên để né tránh ánh nhìn của Sasuke , cậu lấy mu bàn  tay che một nữa khuôn mặt lại và dùng lực tay đẩy Sasuke ra , nhưng nhưng dù đẩy như nào thì Sasuke vẫn như tượng . Đúng là với thân hình này thì khó ai có thể đẩy Sasuke ra , thân hình cậu ấy to gấp bội lần thân hình của cậu . Sasuke lấy tay nâng cằm cậu và xoay qua bên này đối mặt với hắn .

"Cậu thật sự là đang muốn đẩy tôi ra sao"

Naruto khựng lại một chút và buông tay đang đẩy Sasuke ra và nhẹ nhàng đặt xuống . Nhìn thấy hành động của Naruto thì Sasuke liền cười khẩy một cái và bắt đầu làm những hành động đi quá mức với suy nghĩ của cậu  . Chân Sasuke đang cọ qua cọ lại nơi đũng quần của cậu cứ từ từ mà cọ qua cọ lại không ngừng , đôi khi đầu gối của Sasuke có khi còn nhấn vào nữa . Cậu liền lấy tay và đẩy đầu gối của Sasuke ra .

"Khoan...khoan đã nó...nó cương rồi"

"Làm ơn...dừng...dừng lại..đi mà Sasuke"

Sasuke coi lời nói của Naruto như một cơn gió thoáng qua , anh ta bắt đầu trườn lên trên và hôn vào gáy cậu . Và đồng thời tay hắn đang từ từ vén áo cậu lên và sờ vào eo cậu . Chiếc eo nõn nà không tỳ vết nó rất thon cậu không làm gì được hết tay , chân thì cứng ngắt miệng thì không nói lên lời . Hình như Sasuke đang hôn lên cổ và tạo ra chi chít vết đỏ hệt như vết muỗi cắn . Sasuke đang hôn lên đôi môi cậu và bắt đâu liếm láp xung quanh viền môi và từ từ đưa lưỡi vào bên trong khoan miệng của cậu . Sasuke hút hết những mật ngọt bên trong khoan miệng cậu , môi cậu như một chất kích thích . Nó ngọt ngào còn hơn cả ăn kẹo mút cảm giác đôi môi của Naruto như một chất kích thích . Đã dính vào rồi thì không thể dứt ra được và Sasuke cũng vậy chỉ cần chạm vào thôi thì phải hút lấy hút đee và không bao giờ thoát ra được .

"Ưm..ah"

Dừng lại , cậu muốn dừng lại nhưng không thể nào nói được tay chân cậu cũng cứng ngắt không thể nhúc nhích . Hơi thở đang yếu dần , nhưng Sasuke vẫn không chịu buông ra , vì hơi thở rất yếu nên cậu dùng hết lực tay đẩy thật mạnh Sasuke ra . Sau khi bị đẩy ra Sasuke cũng khá bất ngờ , nhưng nhìn hình ảnh Naruto hít lấy hít để không khí thì Sasuke cũng dần dần tránh ra . Sasuke liếm môi một cái "Đúng là ngọt thật" , Sasuke nghĩ nếu người này thuộc về mình thì sao nhỉ .

DỤC VỌNG [Sasuke x Naruto] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ