Chương 10

144 2 0
                                    

"Em không định chỉnh tề lại tư thế sao nhìn em đang rất khiêu gợi đấy đùi em lộ ra hết rồi kìa"

Cậu nghe thầy Kakashi nói vậy liền chỉnh tề lại tư thế mà vào trong giữa rừng nằm , cái giường này mềm mại cảm giác như trên mây vậy cậu không muốn rời khỏi nó chút nào cậu muốn cắt một phần đem về quá đi mất thầy Kakashi ngồi kế bên nhìn cậu liền cười nhẹ một cái nhưng chỉ là cười nhẹ thôi nên cậu cũng không để ý kỹ lắm .

"Em đã tỉnh rượu rồi nhỉ không ngờ tửu lượng em kém quá đấy chỉ uống đúng một ly thôi là đã say như thế rồi lỡ như ai có ý gì đó với em chắc chỉ cần cho em uống đúng 1 ly rượu thôi thì em đã dâng hiếng cho họ luôn rồi đấy nếu không thì anh mà gặp người khác thì thôi"

"Em cũng không biết vì em ít uống nếu uống em toàn uống bia thôi ít uống rượu với lại em chưa bao giờ uống rượu mạnh như thế này nên dễ say lắm anh ạ"

"Nhưng lúc đầu thì mới uống vào em nghĩ nó bình thường như về sao thì nó không bình thương chút nào mà tửu lượng anh mạnh lên em gấp 10 nhỉ"

"Anh thì quen nên tầm một chai và thêm một chai nữa muốn uống đến khi nào cũng được"

"Oa...vậy coi bộ anh cũng manh lắm"

"Nhưng anh cũng ít khi uống lắm khi nào thực sự cần thì anh sẽ uống"

Nằm trò chuyện đến khi nào cũng không biết nhưng cả hai đã ngủ tiếp đi trò chuyện gần như xuyên đêm nên buổi sáng thức cũng trễ nhưng thầy Kakashi vì tính chất công việc nên quen với việc thức khuya dậy sớm với cả cậu cũng đi học nên cũng quen giờ giấc thức sớm với cả học bài cũng thức khuya nên cũng giống chuyện thức khuya dậy sớm . Cậu vừa mở mắt thì thầy Kakashi cũng mở mắt cả hai nằm đối diện quay mặt vào nhau và đã ngủ trong tư thế này suốt mà không nhúc nhích cậu nhanh ngồi dậy nhưng tay thầy Kakashi đang đặt lên tay cậu và kéo mạnh xuống giường cậu không hiểu vì sao nhưng cũng thả lỏng cho thầy ấy .

"Còn sớm mà với lại hôm nay là ngày nghỉ mà nên không sao đâu cứ tiếp tục ngủ đi"

"Vâng ạ"

Sau đó cả hai cùng chìm lại và xong giấc ngủ sâu nữa vì cả hai hình như ai cũng có một sự mệt mỏi và mất ngủ riêng nên có thể đi cần nhắm mắt lại là vào giấc ngủ rồi .

Chắc giờ này cũng 8 giờ mấy 9 giờ rồi cả hai người cũng thức dậy cậu nhanh chân đi dép vào và mặc quần áo thầy Kakashi cũng vậy mặc quần áo chỉnh tề rồi đi về thầy Kakashi là người sẽ đưa cậu về và giờ này chắc mẹ cậu vẫn chưa về đâu trong khoảnh khắc hôm qua mặc dù không gì xảy ra nhưng nghĩ lại chuyện tối hôm qua đúng là người ngượng thật . Không ngờ ngày hôm qua đúng là không tin được , và trong bóng đen cậu có cảm giác có một bàn tay sờ soạng mặt cậu vuốt ve cậu nhưng vì quá buồn ngủ và một chút men nên đã chìm đắm trong giấc ngủ sâu và không thể bật dậy hay là mở mắt được mặc dù vậy cậu không hề thấy khó chịu một chút nào mà cảm giác rất là mới mẻ . Cảm giác giống như khi ngủ cùng Sasuke vậy khi cậu đã say giấc nồng rồi thì có một ánh mắt và một bàn tay sờ soạng gương mặt cậu chắc đó là thói quen chung của người nổi tiếng không chừng ngủ cùng giường với hai người nổi tiếng như này có mơ cũng chưa thể nghĩ đến nhưng nếu vậy thì cậu khá là may mắn .

DỤC VỌNG [Sasuke x Naruto] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ