Ánh sáng từ vầng trăng bên ngoài chiếu rọi vào căn phòng tối mang theo sự ma mị mơ màng. Tiếng đồng hồ tích tắc trên tường đã điểm 12 tiếng từ 5 phút trước nhưng người ấy vẫn chưa về. Cô ngồi suy tư trong chiếc ghế bành màu xán tro, nhấm nháp từng ngụm rượu cay nồng. Chờ đợi không khiến cô mất bình tĩnh mà ngược lại giúp cô bày sẵn một kế hoạch trừng phạt dành cho người không biết giữ lời ấy.
Cạch. Tiếng mở cửa nhẹ nhàng phá tan sự im ắng trong căn phòng tối. Nàng đặt đôi giày cao gót lên kệ tủ rồi nhanh tay lấy luôn đôi dép bông mềm mại xỏ chân vào. Như thể để tránh tạo ra âm thanh dù là nhỏ nhất, mọi việc đều được nàng làm rất nhẹ nhàng nhưng chính nàng cũng gây ra âm thanh lớn nhất khi làm rơi chiếc túi xách đắt tiền khi nhìn thấy vòng lửa đỏ từ đầu thuốc lá đang nhấp nháy nơi đầu ngón tay cô. Làn khói lượn lờ trong không gian u tối khiến tim cô như bị ai bóp lấy, nghẹn đi vài nhịp.
- Nhìn thấy tôi khiến em hoảng sợ đến thế sao?
Giọng nói trầm đi mất hẳn sự dịu dàng, ấm áp của buổi sáng. Nàng biết: cô đang giận, rất tức giận.
- Không phải, vợ chỉ bất ngờ khi thấy chồng còn thức thôi, Baby
Trang Pháp biết cách tốt nhất lúc này là làm cho con người đang cố tỏ ra mình ổn kia cảm thấy dễ chịu, bằng không người phải khó chịu chắc chắn sẽ là nàng. Nhẹ nhàng ngồi lên đùi người đối diện, đôi môi đỏ mọng hôn khe khẽ từ trán xuống chóp mũi, hai bên má cuối cùng nhẹ nhàng đặt lên đôi môi đã thắm đượm vị rượu vang. Nàng dịu dàng trấn an người nọ bằng một nụ hôn nhẹ rồi nhanh dần, đôi môi khẽ nút lấy môi dưới, chiếc lưỡi bé xinh lướt trên viền môi rồi nhẹ nhàng luồn vào khoang miệng tìm kiếm chiếc lưỡi không xương linh hoạt đã khiến nàng mê mẩn. Diệp Lâm Anh cố gắng trấn tĩnh nhưng lại không thể kháng cự nổi sự quyến rũ chết người từ Trang Pháp. Mùi nước hoa đắt tiền trên người nàng lẫn mùi cơ thể thơm tho khiến cô đê mê chỉ muốn vật nàng ra mà cắn nuốt, ngấu nghiến. Nghĩ là làm, đôi bàn tay ôm siết lấy tấm lưng mảnh khảnh, đôi môi thắm đẫm vị rượu mạnh gấp gáp đáp lại. Giữa nụ hôn cuồng nhiệt thấp thoáng nụ cười chiến thắng của nàng. Nàng biết, cô sẽ không chịu nổi khi nàng chủ động.
Nhẹ nhàng đặt nàng xuống chiếc giường êm ái, Diệp Lâm Anh khẽ rời khỏi môi nàng để kéo chiếc váy ra khỏi cơ thể mềm mại. Vừa vứt chiếc váy xuống sàn, ngay lập tức, cô như hổ đói lao vào cắm mút chiếc cổ mịn màng và để lại từng vệt đỏ màu mận chín. Cứ thế, cô đánh dấu nàng từ cổ xuống xương quai xanh rồi đến bầu ngực trắng nõn nà gợi cảm. Cô yêu thích cắn mút quả mâm xôi đỏ mọng khiến nàng phải rên rỉ xin tha. Lướt dọc môi lưỡi qua chiếc eo thon đến bên trong đùi nàng. Diệp Lâm Anh cạ nhẹ chiếc mũi cao vào vùng kín đầy mê hoặc của Trang Pháp, chiếc lưỡi vẽ một đường từ trên mu cao xuống dưới đáy quần lót ren gợi cảm. Đôi môi cách lớp quần mỏng manh hôn lấy hôn để khiến nàng không nhịn được mà chảy dịch tình. Môi lưỡi chồng iu của nàng xuất sắc cỡ nào nàng là người biết rõ nhất, đặc biệt lúc người ấy giận lại càng dữ dội hơn không làm nàng lên đỉnh vài lần thì sẽ không vào trong. Trang Pháp với tay vuốt ve mái tóc đen dài óng mượt giữa hai đùi mình vừa rên khe khẽ cầu xin.
-Chồng iu, bé biết sai rồi, bé hứa sẽ không để chồng lo lắng nữa, a.... Chồng ... chơi bé đi, bé ... chết... mất.... A a
Tiếng nói không thành câu khi cô bất chợt cắn vào hạt đậu đang nhô cao ẩn dưới lớp quần mỏng manh. Diệp Lâm Anh thấy nàng rên rỉ cầu xin đã nguôi giận phần nào nhưng phải có chút trừng phạt nho nhỏ để nàng không tái phạm nữa. Cởi vội chiếc quần vứt xuống sàn nhà, cô lao vào ăn phía dưới của nàng đúng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Đôi môi đỏ mọng liếm mút, cắn nuốt mạnh bạo khiến nàng phải lùi người về sau. Dù trước đó van xin cô chơi mình nhưng cô mạnh mẽ thế này nàng không chịu nổi.
- Diệp, từ từ đã, bé đa...a...
Không để nàng nói hết câu, cô đã chọc lưỡi vào tiểu huyệt ẩm ướt, răng môi chà sát vào hạt đậu đỏ, day nhẹ rồi cắn mạnh khiến nàng giật nảy mình lên đỉnh.
Cơn cao trào qua đi, mồ hôi ướt đẫm hai bên má, Trang Pháp ôm ngực thở gấp, cổ họng khô khóc vì rên rỉ, rõ ràng nàng không phải làm gì nhưng người tốn sức, hấp hối như cá mắc cạn lại là nàng, trong khi người đầu sỏ gây chuyện thì vẫn "dư xăng" liếm mút dịch tình bên dưới.