1+1+1= 0 ? (2)

1.6K 85 0
                                    

Qua vài lượt rượu, cô đã làm nàng nóng người. Cơ thể nàng xao động muốn được an ủi, xoa dịu. Nàng ngã người vào cô, tay vân vê mép quần cô nhẹ nhàng quyến rũ.
- Chồng iu giỏi thật đấy, vừa làm người ta say rượu vừa làm người ta say tình.
- Vậy vợ có muốn cùng chồng giải rượu giải tình không?
Vừa nói cô vừa đánh mắt xuống ngực nàng rồi liếm môi. Nàng cong môi thì thầm vào tai cô:
- Đưa vợ đến nơi chỉ có hai ta đi!
                         *****
-Ưm... Ưm ...
Vừa vào đến phòng, Diệp Lâm Anh đã áp Trang Pháp vào cửa mà hôn ngấu nghiến, bàn tay luyến thoắn cởi váy nàng ra. Cô vừa hôn vừa mân mê xoa bóp ngực mông nàng. Nàng rướn người rên rỉ, tay ôm lấy lưng cô vuốt ve khi cô liếm mút, day cắn vùng da ở cổ. Cắn mút chán chê cô dụi mặt vào ngực nàng mà mút liếm, tay nhanh chóng luồn vào quần lót chơi đùa cùng cô bé của nàng. Mật dịch chảy ra dính dấp vào tay cô.
- Vợ ướt rồi này.
Cô dùng chất giọng trầm ấm quyến rũ chọc ghẹo đồng thời nhanh tay đâm mạnh vào trong hoa huyệt khiến nàng giật thót. Hai chân cô chen vào giữa hai đùi nàng cố gắng mở rộng chân nàng ra để dễ dàng đưa đẩy. Một tay cô nắn bóp ngực nàng tay còn lại di chuyển ra vào liên tục khiến nàng choáng váng chỉ biết bấu vào vai cô rên rỉ.
- Vợ iu thích chứ? Thoải mái không?
- Ưm ..a...a chồng giỏi quá.... A...a vợ thích... Ưm...
Nàng siết chặt lấy đầu cô khi cơn cực khoái đến gần. Bên trong vách thịt siết chặt như muốn tay cô mãi vùi vào trong đấy. Cô thêm một ngón tay rồi đẩy nhanh tốc độ không quên mút mạnh ngực nàng khiến nàng nhanh chóng đạt cực khoái. Cô nhấp thêm vài lần nữa rồi rút tay ra khỏi hoa huyệt . Nàng mệt mỏi trượt dài, ngã ngồi dựa vào cửa phòng, mồ hôi lấm tấm bên vành tóc mai. Cô liếm nhẹ mật dịch trên tay mùi vị khá ngon. Cô kéo khoá tuột quần đến đầu gối, để hạ thân ngang mặt nàng, luồn tay vào mái tóc hồng mềm mại, nâng mặt nàng lên vuốt nhẹ bờ môi đã lem son.
- Đến lượt vợ iu làm chồng vui nào!
Trang Pháp ngơ ngẩn nhìn gương mặt đểu cáng trước mặt như bị mê hoặc mà vùi đầu vào giữa hai chân cô hôn liếm. Tuy nàng chỉ làm theo bản năng không có kĩ thuật gì nhưng cũng làm cô sướng phát điên lên, hẩy mông nhịp nhàng phối hợp cùng nàng. Lưỡi nàng như con rắn nhỏ đi tìm nguồn nước, luồn lách vào khe suối nhỏ, liên tục chọc lưỡi, nút môi hút mạnh làm xuân dịch tiết ra ngày càng nhiều. Không chấp nhận được nhịp độ nhẹ nhàng khi cơn cực khoái gần đến, cô ghì sát mặt nàng vào giữa đùi rồi nhanh chóng lắc mông dập mạnh vài chục lần đến khi lên đỉnh. Cô thở dài thỏa mãn nhìn nàng mệt mỏi dựa vào cửa đang cố lấy lại nhịp thở. Cô cúi xuống hôn lấy đôi môi lấp lánh xuân tình của nàng. Với cô, hôn nàng chưa bao giờ là đủ.
Vừa mân mê mái tóc mềm mại của nàng, vuốt ve sống mũi cao thẳng đến môi hồng mềm mại, thật muốn làm nàng thêm lần nữa. Tiếng gõ cửa khiến cô nhíu mày không vui. Mặc lại chiếc áo choàng tắm, che đi cơ thể trần trụi của nàng bằng chiếc chăn mỏng, cô thông thả bước ra mở cửa. Sau cánh cửa là gương mặt tối sầm của Lan Ngọc, cô cười mỉa khoanh tay nhìn em mang theo tia khiêu khích.
- Chị Trang đâu?
- Mới vừa ngất đi vì sướng. Em gái bé nhỏ tìm vợ tôi có chuyện gì ?
Cố kiềm nén ý muốn đánh vào gương mặt cà chớn trước mặt, em lướt qua cô vào phòng không quên quẹt mạnh vào vai cô để xả giận.
Tim em hẫng đi một nhịp khi nhìn thấy nàng mệt mỏi ngủ say, cổ cùng khuôn ngực đầy dấu hôn thấp thoáng sau tấm chăn mỏng, xung quanh ngổn ngang quần áo. Tay em run rẩy nắm thành quyền, em muốn giết người đến nơi rồi, chỉ vì một phút ghen tuông lơ đãng mà em đã để nàng ngủ với người khác.
Phớt lờ sự tức giận của em, cô đi đến giường lật chăn phơi bày cơ thể trần trụi đầy vết yêu của nàng.
- Thế nào? Đẹp chứ! Trang ngon tuyệt, mềm mại, ngọt ngào, tiếng rên rỉ lại càng hay. Có muốn làm cùng không?
Cô vừa nói vừa thả những nụ hôn lên tóc, lên má, liếm dọc cổ nàng khiến nàng dù đang ngủ mê vẫn bất giác rên rỉ.
Lan Ngọc cảm thấy đầu mình ong ong, nữ thần mà em tôn thờ bị người ta xâm phạm, cơ thể nhuốm màu tình dục, giữa hai đùi vẫn còn lấp loáng dấu vết của cuộc yêu vừa rồi.
- Tôi biết em cũng thích cậu ấy vậy tại sao không nhân cơ hội này mà hưởng thụ. Em biết rõ cả ba chúng ta sẽ chẳng đi đến đâu. Gia đình Trang quy củ như vậy, hiển hách như vậy, sẽ chẳng để cậu ấy lấy một người con gái. Suy nghĩ cho kĩ rồi tự mà quyết định, cơ hội chỉ đến một lần.
Nói xong, cô lại tiếp tục cuối xuống hôn hít âu yếm người vẫn còn say giấc. Tiếng rên rỉ của nàng lẩn quẩn bên tai. Đáng lẽ, em nên nhanh chóng quay đi nhưng ma đưa lối em lại bước đến bên giường, thở gấp nhìn nàng. Cơ thể hèn mọn quỳ dưới chân nàng vuốt ve. Phải cơ hội chỉ đến một lần. 

LOVE TrangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ