Người cũ (2)

958 57 1
                                    

- Cuối tuần sau, Trang có về Hà Nội họp lớp không?
- Không, cuối tuần mình có buổi thu âm. Thấy mình gửi lời chào đến mọi người nhé.
Thật ra cuối tuần này nàng rảnh nhưng nghĩ đến việc chạm mặt người cũ khiến nàng không thoải mái. Quỳnh Nga, người yêu đầu của nàng vừa về nước. Từ lúc chia tay cùng từng ấy năm trôi qua, vậy mà nàng và chị chưa lần nào chạm mặt. Nàng đã luôn cố ý tránh chị nhưng đôi khi nghe thấy tên chị từ miệng người khác tim nàng lại hẫng đi một nhịp. Đã là người xa lạ nhưng chị vẫn luôn khiến tâm nàng xao động. Tình yêu đầu khắc cốt ghi tâm đến đáng giận.

Nàng đã yêu chị bằng tất cả những gì mình có, cả tâm hồn lẫn thể xác, và chị cũng vậy nhưng có lẽ lại ít hơn cho nên thay vì cùng nàng đối mặt với tất cả, chị lại chọn rời đi. Chị tuyệt tình đến mức, gặp nhau lần cuối trước khi rời đi cũng chẳng muốn cho nàng, chỉ để lại tám chữ: " Mình chia tay đi. Mong Trang hạnh phúc.". Nàng đã đau đớn thế nào, cả đời này có lẽ chị sẽ chẳng bao giờ hiểu được. Nàng đã từng oán từng hận, và đau đến nghẹn lòng khi biết rằng chị từ bỏ vì sự khinh khi, ghét bỏ, sự sỉ nhục, xem thường từ những người mà nàng đã luôn yêu thương. Có lẽ do vậy nên dù trải qua bao nhiêu mối tình, hình bóng chị vẫn cứ tồn tại trong góc tối tim nàng để mỗi khi nàng không có sức chống cự nhất lại hiện về rõ ràng chân thật.

Diệp Lâm Anh biết rõ nên đã đôi lần nhắc nhở thậm chí là đai nghiến, trút giận lên cơ thể nàng. Quá khứ, cô đã rất ghen tị vì chị có được nàng và giờ đây vẫn khiến nàng lưu luyến. Sau từng ấy năm ở cạnh nhìn nàng yêu đương cùng người khác chỉ vì muốn quên đi tất cả về chị thì cuối cùng cô cũng đã tỉnh ra. Cô muốn mình sẽ là người ở cạnh nàng trong những ngày tháng sau này, cho nên đã hèn hạ uy hiếp nàng để giữ nàng ở cạnh. Có được cơ thể nàng rồi, lại muốn nhiều hơn thế. Tâm nàng cũng phải ở chỗ cô. Nhưng nàng lại chẳng vui lòng làm điều đó. Nàng vẫn luôn cách xa cô và nhớ về người cũ. Điều đó khiến những cuộc làm tình chẳng còn dịu dàng, nồng nàn ngập tràn khoái cảm mà trở nên mệt nhoài, thấm đẫm ghen tuông.

- Trang, vẫn còn giận mình sao?
Trang Pháp đưa ánh nhìn hờ hững về phía Diệp Lâm Anh. Nàng chỉ nhìn thoáng qua rồi dời mắt. Nhưng chỉ chốc lát như thể đã hạ quyết tâm, nàng hướng mắt về cô lần nữa trong khi cô vẫn quan sát mọi biểu hiện của nàng.
- Diệp, mình chia tay đi!
- Nghe tin người yêu cũ trở về nên muốn chia tay tôi để đến với chị ta à. Nhưng em nghĩ xem, em còn xứng với chị ta sao, cơ thể em bị bao nhiêu người chơi qua rồi, chị ta có cần?
Cô cay nghiệt nhắc nhở nàng, hả dạ khi thấy mặt nàng dần tái đi. Nàng hối hận vì đã tuyệt vọng mà buông thả bản thân để giờ đây không thể cứu vãn được nữa. Nàng không có ý định quay lại với chị vì nàng biết thứ nàng hối tiếc, luyến lưu là đoạn tình cảm mà mình đã dốc hết lòng. Chị đã khác, nàng cũng thế chẳng thể ở cạnh nhau được nữa. Dù thế, nàng cũng chẳng giải thích với cô. Cô vẫn luôn cho mình đúng, vẫn nghĩ rằng nàng là loại con gái đứng núi này trông núi nọ thôi.
- Diệp nghĩ sao thì tùy, tôi không hỏi ý kiến Diệp. Chúng ta đáng lẽ nên dừng lại sớm hơn. Dây dưa thế này mãi cũng chẳng ích gì, sẽ chẳng thể đi đến cùng với nhau được đâu.
Diệp Lâm Anh cười khẩy, dù biết nàng chưa bao giờ muốn ở cạnh cô đến cùng nhưng nghe chính miệng nàng thừa nhận, trái tim cô chẳng tránh được khẽ đau. Mong ước cùng nhau già đi chỉ mỗi cô nghĩ đến. Còn nàng, có lẽ chỉ muốn rời đi.Cô đứng dậy đi về phía nàng, mỗi bước chân như mang theo sự lạnh lẽo trong tim cô. Nàng đã tuyệt tình như thế thì đừng trách cô nhẫn tâm.

Trang Pháp đau, cố nắm lấy bàn tay đang ra vào kịch liệt trong âm đạo nàng, miệng không ngừng thở dốc. Diệp Lâm Anh đã trút giận lên cơ thể nàng quá hai giờ và chưa có dấu hiệu dừng lại. Nàng đã van nài xin tha nhưng vô ích. Rõ ràng, cô muốn nàng đau.
- Không biết chị ta sẽ đau khổ hay hứng tình khi nhìn Trang bị tôi chơi thế này. Chỗ này... Chị ta từng liếm qua, từng đâm vào, nhẹ nhàng nâng niu bao nhiêu giờ lại bị tôi chơi thế này, chắc chị ta xót lắm nhỉ?
Cô vừa nói vừa chọc vào âm đạo nàng, tiếng nhớp nháp quen thuộc cứ thế vang lên không ngừng. Nàng chỉ có thể run rẩy mắng chẳng trọn câu.
- Im miệng...a a
Ngón tay thon dài chọc ngoáy vào đến tận cùng như thể muốn chạm vào tử cung nàng. Tường thịt xoắn chặt lấy tay cô. Co bóp, ấm nóng. Cô thích thú nhìn âm đạo nàng thắt chặt ba ngón tay, quyến rũ vô cùng.
Diệp Lâm Anh tăng tốc đẩy sâu và mạnh hơn khiến nàng chẳng thể làm gì ngoài việc lên đỉnh. Mật dịch bắn đầy drap giường, ướt cả đũng quần cô. Nhìn mật dịch nhớp nháp giữa hai đùi đang mở rộng, áo sơ mi bị kéo đến nhăn nhúm lộ ra bờ vai thon trắng mịn, bụng dưới cô lại nôn nao không thôi. Cô kéo khóa quần, cởi ra khỏi người, nhấc chân nàng gác lên vai, ép sát âm đạo mình vào hoa huyệt nàng, bắt đầu một vòng giao hợp mới.
Mọi hình ảnh đêm nay sẽ được gửi đến người cũ của nàng, cô không chiếm được thì kẻ khác cũng đừng mong có được.

LOVE TrangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ