Cùng nhau

1K 60 4
                                    

Cơn mưa đầu mùa vào đêm muộn làm vơi đi sự nóng bức ôi ả của cả ngày dài. Tiếng mưa rào rào va vào cửa sổ ngoài ban công cũng không át được tiếng rên rỉ của người phụ nữ đang được chiều chuộng. Trang Pháp ngồi dựa lưng vào tường nhìn người tình cả tháng không gặp đang vùi đầu liếm mút nơi nữ tính giữa chân nàng. Luồn tay vào mái tóc đen mềm mại như thể đấy là điểm tựa cuối cùng khi môi lưỡi em liên tục vào sâu trong âm đạo. Lan Ngọc chưa từng quan hệ cùng giới cho đến khi gặp nàng. Em chẳng biết những gì mình làm có khiến nàng hài lòng hay không. Em chỉ làm theo bản năng và kinh nghiệm có được từ những người yêu cũ. May mắn thay điều đó khiến nàng hài lòng.
Hai mép thịt đỏ mọng ướt át bị tách ra làm lộ khe rãnh nhỏ hẹp đỏ tươi, đẫm dịch khiến bất cứ ai nhìn vào cũng muốn khi dễ. Em chọc lưỡi vào khe hẹp đang mời gọi, cảm nhận mật dịch ngày càng nhiều khi lưỡi em ngoáy sâu vào trong. Trang Pháp ngửa cổ rên rỉ thành tiếng, tận hưởng sự chăm sóc, yêu chiều từ em.
- Ưm... Ngọc... Lưỡi em... giỏi quá... Chị sướng...
Nàng nức nở rên rỉ khi môi lưỡi em ngày càng ngoáy sâu vào trong chọc vào điểm nhạy cảm mền mại, mật dịch ngày càng nhiều chảy ra từ khe suối nhỏ hẹp được môi lưỡi em đón lấy. Em biết nàng thích khẩu giao, môi lưỡi người tình sẽ khiến nàng dễ lên đỉnh hơn, nhạy cảm hơn. Chỉ cần liếm mút để nàng ra trước thì những lần sau nàng sẽ luôn chiều theo ý em.
Lan Ngọc cắn mạnh vào hạt đậu xinh xắn đang cương lên đột ngột và mạnh mẽ khiến nàng run rẩy lên đỉnh, mật dịch như suối ào ạt chảy ra từ khe nhỏ thấm đẫm drap giường khi em không nuốt kịp.
- Của chị...Ngon quá...
Đưa ánh mắt gợi tình nhìn vào gương mặt ửng hồng xinh đẹp đang vội vàng lấy lại nhịp thở mà Lan Ngọc không kiềm được lại muốn bắt nạt nàng. Em đưa tay miết lấy miệng huyệt hồng hào ướt át rồi đột ngột đâm ba ngón tay sâu vào trong. Sự va chạm bất ngờ khiến nàng nấc lên, khổ sở nắm lấy drap giường khi em liên tục ra vào mật động ấm nóng. Sự va chạm ướt át tạo thành tiếng làm người ta đỏ mặt.
Trang Pháp chỉ có thể ngửa cổ nức nở trước sự tấn công dồn dập, mạnh mẽ của người tình. Lâu ngày không gặp, sự đói khát của em làm nàng không chịu nổi. Dồn hết sức lực cuối cùng nàng nắm lấy cánh tay người đối diện kéo em vào một nụ hôn sâu mong rằng sự quấn quýt nơi đầu môi sẽ khiến em dịu lại cơn dục vọng đang dâng trào.
Lan Ngọc cuốn lấy môi nàng, trút hết sự nhớ mong trong từng cái hôn, từng cú thúc. Những ngón tay thon dài bận rộn chen sâu vào thăm hỏi mọi ngõ ngách trong mật động đã nhầy nhụa nước tình. Bàn tay còn lại chu du trên cơ thể ngà ngọc đã lấm tấm vết yêu. Sự yêu thương quá mức làm nàng nức nở không thôi.
Nàng ngửa đầu hét lớn, cảm nhận sự sướng khoái lan tràn khắp cơ thể. Em quyến luyến thúc thêm vài lượt vào trong nàng trước khi rút ra mút lấy dịch tình ngọt ngào còn vươn lại trên đầu ngón tay.
Trang Pháp híp mắt nhìn người tình mút lấy dâm dịch nàng vừa xuất ra đầy khêu gợi mà bất giác muốn hôn em. Nàng kéo Lan Ngọc xuống, dịu dàng hôn vào môi em, âu yếm như những cặp tình nhân bên nhau đã lâu.
- Chị... Muốn nữa à...
- Không, chỉ muốn hôn em thế thôi.
- Đêm nay ở đây với chị nhé! Chị muốn ôm em ngủ.
Lan Ngọc ngỡ ngàng đến phát ngốc trước lời đề nghị của nàng. Trước đây em chưa bao ngủ lại nhà nàng dù rằng đôi lần em đã bày tỏ sự yêu thương với nàng, em muốn ở cạnh nàng như người yêu chứ không phải người tình nhưng nàng luôn khéo léo từ chối. Vậy mà lúc này đây nàng lại mở lời giữ em lại. Sự xa cách hơn tháng qua có phải đã khiến nàng xao động?
- Chị có biết như thế có nghĩa là gì không?
Lan Ngọc nhìn chăm chăm vào mắt nàng như thể nếu nàng chỉ xem đây như một lời mời gọi vu vơ thì em sẽ ngay lập tức rời khỏi đây, còn nếu nàng cũng có tình cảm với em thì em thề rằng dù có thế nào em cũng sẽ bên nàng, không lay không chuyển.
- Ừ, chị biết.
Trang Pháp đối mắt với nàng nhẹ nhàng nói ra ba từ ấy. Chỉ ba từ ngắn gọn nhưng lại làm nước mắt em rơi.
- Yêu dấu, chị có biết em chờ ngày này lâu lắm không?
Nàng ôm lấy em vào lòng nhằm xoa dịu sự thổn thức của người yêu. Sự ấm áp trong vòng tay em đã xua đi cái lạnh của cơn mưa dữ dội vẫn đang gào thét ngoài cửa sổ lẫn sự lạnh lẽo trong tim nàng hằng ấy năm.

LOVE TrangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ