Lan Ngọc đang nghỉ giải lao sau khi tập hát trong khi Trang Pháp đánh thử giai điệu của bản nhạc mới sáng tác trên cây đàn piano quen thuộc. Em lẳng lặng nhìn nàng từ phía sau, dáng lưng uyển chuyển ẩn hiện sau lớp áo sơ mi mỏng manh khiến em đỏ mặt. Em đang muốn làm việc chính đáng với nàng nhưng nhìn nàng thế này lại chẳng thể nào loại bỏ được những suy nghĩ mờ ám ra khỏi đầu. Khi nàng tập trung làm việc vừa nghiêm túc vừa quyến rũ khiến người ta không thể nào rời mắt nổi.
- Suy nghĩ gì mà nhập tâm đến thế bé yêu của chị?
Nàng cất tiếng hỏi khi vừa kết thúc nốt cuối cùng trong bản nhạc. Em có vẻ không tập trung vào việc chính thì phải.
- Em vẫn đang nghe mà, bài này sẽ là bài hát nhóm à chị?
- Còn một bài nữa, tuần sau mọi người nghe thử demo sẽ cùng nhau chọn.
Em gật gù tỏ vẻ đồng tình. Dù thế nào em cũng sẽ vote cho nàng một phiếu, không phải vì em yêu quý nàng mà công tư bất phân mà vì em tin tưởng vào năng lực của nàng.
- Chị Diệp hôm nay không đến ạ?
Dù có hơi riêng tư nhưng em không thể ngăn cản sự tò mò của mình về mối quan hệ của hai người. Sự nũng nịu chỉ với riêng cô và sự nuông chìu chỉ dành riêng nàng đã ngầm khẳng định mối quan hệ đặc biệt giữa hai người dù rằng cả hai chưa hề mở lời khẳng định.
- Hôm nay Diệp phải chăm Boorin, con bé ốm.
- Chị không buồn sao?
- Sao lại buồn, còn bé là con Diệp mà, chị em không trẻ con đến mức ghen tuông vớ vẩn vậy đâu.
Lần đầu tiên, nàng trực tiếp xác nhận mối quan hệ với cô với một người thứ ba vì từ rất lâu nàng đã có sự dựa dẫm, tin cậy đặc biệt đối với cô gái nhỏ hơn mình một tuổi nhưng lại rất trưởng thành. Lan Ngọc cố nở nụ cười tự nhiên nhất, em không muốn để nàng thấy được sự mất mát lan tràn trong mắt mình lúc này.
- Cũng muộn rồi,mai có lịch trình không? Nếu em không bận thì có thể ngủ lại. Lâu rồi chị em mình không tâm sự với nhau.
Lan Ngọc mỉm cười đồng ý, sự vui vẻ khi nàng mời ngủ lại xóa tan đi sự mất mát đau lòng vài phút trước. Không có kết quả cũng được, chỉ cần được ở bên cạnh nàng, nhìn nàng vui vẻ hạnh phúc thì em đã rất mãn nguyện rồi.
Nhìn gương mặt nàng đang say giấc, em không kiềm được trái tim mình loạn nhịp, ngón tay bất giác sờ lên chiếc mũi cao thẳng của nàng rồi lại lưu luyến vuốt ve bờ môi anh đào hồng thắm mềm mại. Ý nghĩ được hôn lên bờ môi ấy chợt đến rồi cứ thế quanh quẩn mãi trong đầu em. Lan Ngọc nhẹ nhàng điểm một nụ hôn phớt lên môi nàng rồi nhanh chóng rời ra, cứ nghĩ hôn nhẹ nàng như thế đã đủ khiến em thoả mãn nhưng cơn nhục dục trong em lại đòi hỏi nhiều hơn: muốn hôn nàng thật mạnh mẽ, muốn đi sâu vào trong nàng quấn quýt không rời, muốn ôm lấy nàng cảm nhận nhịp tim vồn vã trong lòng ngực khi cơn cực khoái đi qua. Càng nghĩ em càng thấy bức bối, cơ thể khát khao có nàng nhưng lí trí không cho phép. Em vội vã vào nhà tắm để dòng nước lạnh ngăn lại cơn dục vọng thấp hèn. Em không muốn nàng nhìn mình với ánh mắt khinh khi, thất vọng.
Trang Pháp ngửa cổ ra sau khi Diệp Lâm Anh âu yếm hôn mút nơi hõm cổ. Môi lưỡi điêu luyện quấn quýt hôn từ cằm đến mang tai, sự nhột nhạt khiến nàng rên khẽ. Ngay sau đó, đôi môi anh đào được chăm sóc bởi một nụ hôn kiểu Pháp. Nụ hôn sâu và mãnh liệt cuốn trôi đi lí trí còn lại trong nàng. Đôi tay thon dài gấp gáp thoát đi tầng áo mỏng, nhanh chóng vuốt ve cơ thể mà cô hằng đêm nhung nhớ. Làm tình cùng nàng mang đến cho cô sự thỏa mãn chưa bao giờ có.
- Mấy ngày không gặp chồng nhớ vợ quá đi mất, vợ thơm quá, yêu vợ đến chết mất thôi.
Diệp Lâm Anh vừa thủ thỉ lời mật ngọt bên tai vừa nhào nặn quả đào to tròn, căng mịn, thỉnh thoảng lại se se đỉnh đào làm nàng xuýt xoa không ngớt. Chơi đùa, liếm mút chán chê hai quả đào xinh đẹp, cô trườn người xuống vùng tam giác quyến rũ, nơi đem đến cho cô khoái cảm vô tận. Phía dưới nàng được chăm sóc tỉ mỉ, âm mao được cắt ngắn gọn gàng và thoang thoảng một mùi hương dễ chịu. Cô thành kính hôn lên vùng nữ tính động lòng người từ ngoài vào trong. Chiếc lưỡi tinh quái tách hai mép thịt hồng hào tìm đến quả mâm xôi ngọt ngào đang say ngủ. Đôi môi gợi cảm cũng không rảnh rỗi mà nhanh chóng hôn lấy người bạn thân quen vẫn còn e ấp ngại ngùng. Quả mâm xôi chín mọng cương cứng trước môi lưỡi điêu luyện của cô
- Ưm... Lưỡi Diệp... Giỏi quá! Em ra mất...
Nàng muốn ngất đi trước cơn khoái cảm mà cô mang đến. Chiếc lưỡi tinh quái luồn sâu vào hang động nhỏ hẹp khi nàng gần lên đỉnh. Chiếc lưỡi ấy tìm kiếm rồi ra sức chọc
ngoái vào điểm gồ lên trong hang nhỏ khiến nàng không kiềm được mà nâng mông ấn đầu cô vào giữa hai đùi. Tiếng rên mê người ngân dài khi nàng lên đỉnh.