Chapter 16 ~A woman in a wall

76 44 0
                                    



Launcelle Vyralen was very disappointed with herself a few hours ago because she wrestled with her feelings toward this man sleeping in a royal bed, her heart became entangled in a web of conflicting emotions. She couldn’t deny the growing attraction she felt for Loudon but suddenly she finally wake up from dreaming to be a queen.


Hindi namalayan ni Cyla na nagpatangay ulit siya sa mga mainit na halik at pagsusumamong yakap ni Loudon Riege, dapat kanina pa siya hinatid nito. She can't resist her damn feelings kaya nakatulog rin si Cyla ng ilang oras. Eleven o'clock in the evening was kind of realization, kanina pa tapos ang kontrata niya sa lakaking ito, kaya hindi na siya bayaran sa mga oras na ito. Paano ba siya nanatili sa hotel na iyon, nawala na naman siya sa sarili.


She decide to take a bath before she exit. As she showered away the disappointments and weakness, she should try to regain some self-confidence pero hindi niya maiwasan ang huwag malungkot. Sinisisi niya ang sarili niya dahil masyado siya nagpapadala sa estrangherong nakaniig niya.


At bago man siya pumasok sa bathroom ay nagcheck muna siya ng messenger at emails. Si Norleigh ang maraming chats sa kanya, halos buong araw din kase siya hindi humawak ng phone. May ilang chats din si Dermot at miss calls pero si Magenta at ang kanyang boyfriend na si Joeres ay wala man lang kahit maiksing mensahe sa kanya. Sobrang busy naman sa pagrereview ang boyfriend niya kaya halos hindi na siya maalala.



And yeah! Mayroon nga pala siyang boyfriend, another stress hits her forehead. No. It's for a business. Their family business survival kaya niya pinatulan ang estrangherong lalaki na ito at sulit naman ang bayad sa kanya dahil malaking tulong sa business at charity nila.


Although her instinct warned her that he would not be shame because of her decision. Far better to kept her cool and remain heads-up. She's not a dirty woman anyway kaya hindi niya ikakahiya sa lalaking ito ang naging desisyon niya. Natapos siya magshower at magsermon sa sarili ay agad lumabas si Launcelle sa bathroom para lisanin niya na ang hotel na iyon but to her surprise a man statue was outside the bathroom door waiting for her. Quietly waiting for her with frown face and drop shoulder.


“I thought you were gone,” he said and plant a kiss on her lips. What a sweet creature! Paano pa si Cyla makakatakas pauwi? Gising na gising na naman ang kahinaan niya. For God sake! Naka-bathrobe lang siya. No undies. Hindi na nakapagreklamo si Launcelle nang pangkuin siya ni Loudon pabalik sa higaan at ibinalik siya sa kanyang unan at mahigpit na niyakap. He love to cuddle. Kahit basa pa ang buhok ni Launcelle ay wala na siyang nagawa kundi ang manatili na lang sa pwesto at hayaan na yakapin siya ng lalaking ito. Hayaan na malunod siya sa especial na pinaparamdam nito sa kanya.


“You need to bring me back home,” bulong ni Launcelle ngunit walang tugon ang lalaki. Mukhang mahimbing na ulit ang tulog nito at kahit si Cyla ay bumibigat na rin ang mga talukap kaya napapapikit na siya. She feel safe with this man, she feels very comfortable by his side kaya sino siya para tumanggi sa grasya? A man like him was rare and impossible to find, buti na lang nahanap siya nang estrangherong ito.


**

It was already midnight when a noised from doorknob awakened her. Someone opening her door. It was dark but she clearly saw a man entered her room. Approaching in her bed.


‘Sh*t! Who the heck is he? Anong ginagawa niya sa room ko?’


Naglakad siya palapit sa kanyang kama kaya marahas niyang ipinikit muli ang mga mata. Unti-unti na siyang nakaramdam nang takot at kaba.


Naramdaman niya ang mahinang pag galaw ng kanyang kama at ikinanginig ng kanyang katawan ang paghaplos ng lalaki sa kanyang balikat. She can’t hide her nervousness, her heart rumbling loud, she want to scream but her tongue can’t move, her lips was sealed. She was scared to death because she knows what his plan. Takot dahil alam niya ang patutunguhan ng ginagawa sa kanya ng lalaki.


My Typecast Midnight THE ENCHANTRESSES #5 Soon To PublishedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon