5

500 37 0
                                    

- " Đồ này thay cho anh ta đi"

- " Sao...sao lại là tao??"

Hôm nay Fourth đưa anh về nhà cậu. Mark bị cậu trừng mắt một cái liền im miệng mà làm,vừa lại gần thì anh ta chạy nắp sau lưng cậu

- " Này do anh ta muốn mày rồi."

Hắn thảy đồ lại cho cậu, cậu thở dài một hơi rồi quay sang anh

- " Thay đồ đi "

Cậu đưa trước mặt anh, anh nhìn nó rồi nhìn cậu, cậu nhìn là biết anh ta không hiểu gì cả liền tự tay thay đồ cho anh cũng ngoan ngoãn đứng yên cho cậu thay.Cởi chiếc áo ra thì thấy sợi dây chuyền, xoay người anh lại thấy trên bả vai có nốt ruồi đỏ, anh thật sự là Gemini đã mất tích.

Đưa anh ra xe chuẩn bị về thì có vẻ anh hơi sợ vì không biết sẽ bị đưa đi đâu

- " Yên tâm theo tôi "

Dù không hiểu nhưng lời cậu nói anh đều sẽ nghe và cảm thấy an toàn khi bên người này.

Về trước nhà có nhiều người làm anh sợ hơn túm lấy tay áo cậu giật giật, Fourth vỗ nhẹ nhẹ lên tay như bảo yên tâm tôi ở đây.

Bước vào nhà, anh thì nắp phía sau tay thì nắm chặt tay áo Fourth vừa vào thấy mẹ đang uống trà

- " Mẹ , con đưa bạn đến rồi"

Mẹ cậu vừa xoay lại nhìn không khỏi tròn mắt, sao chàng trai đó lại giống Ning đôi nét lại giống Norawit như vậy.

- " Mẹ....mẹ"

- " Nghe rồi kêu gì lắm vậy"

Bà đang suy nghĩ thì bị Fourth kêu chợt tỉnh ra.

- " Đây là....."

- " Người hôm trước con nói với mẹ đó"

Chưa để mẹ hỏi câu tiếp theo cậu nói

- " Con đưa anh ấy lên phòng xuống nói chuyện với mẹ sau nhé"

Cậu dắt anh lên phòng cậu dặn anh đợi cậu lên ngay, anh ngoan ngoãn nghe lời. Xuống nhà mẹ đang khoanh tay ngồi chờ cậu

- " Mẹ nhìn cũng đoán ra mà nhỉ"

- " Đôi phần nhưng muốn chính miệng con xác nhận"

- " Đúng anh ấy có thể là con trai thất lạc của mẹ Ning, con đã thấy sợi dây chuyền cả nốt ruồi son ở vai nữa. Nhưng muốn chính xác hơn chỉ có xét nghiệm mới biết được thôi.Tí con sang nhà mẹ Ning thông báo 1 tiếng"

Cậu kể lại quá trình gặp được anh

- " Đúng là duyên phận,không ngờ nó tự tìm đến nơi của ba nó.Khoan hãy nói, trước tiên xét nghiệm trước đã đừng để bà ấy hy vọng rồi thất vọng. Trái tim người phụ nữ đó trong chờ đứa con của mình 10 mấy năm nay lỡ như không phải chẳng khác nào triệt đường sống của bà ấy"

Cậu nghe cũng hợp lí nên nghe theo sắp xếp của mẹ

- " Mẹ, con nghĩ mẹ có thể giúp con lấy tóc của mẹ Ning để đi xét nghiệm"

- " Được mai mẹ sẽ sang bên đó, chuyện này càng sớm càng tốt.Ba con về mẹ sẽ kể cho ông ấy rồi tìm cách nói cho Ning và Norawit biết. Tạm thời để thằng bé ở đây mang danh họ hàng gửi lên đây chơi,còn nữa gọi là GemGem, khoan hãy gọi tên thật để tránh người khác nghe được thì nguy."

Bữa trưa, cậu dẫn anh xuống nhà anh không chịu ngồi xuống cứ níu lấy tay cậu, có ba với mẹ cậu nhìn anh khó hiểu

- " Nó làm sao vậy?"

- " Sợ người lạ "

Nắm tay anh vỗ nhẹ rồi đặt anh ngồi kế mẹ rồi cậu ngồi kế bên. Mẹ cậu gắp cho anh nhưng phản xạ lại bấu lấy Fourth ngồi kế.

- " Làm sao vậy chỉ là đồ ăn thôi nhìn này"

Cậu đưa lên miệng ăn ngon lành, anh nhìn cũng hiểu nhưng anh không biết dùng đũa nên cậu ăn một miếng đút miếng cả 2 người ăn chung phần cơm. Xem hai người kia như không khí.

- " Fourth nhà này đảm đang từ lúc nào bà nhỉ?"

- " Chẳng bao giờ thấy nó nhẹ nhàng với tui như vậy đúng là con lớn không giữ được"

- " Nè có cần nói trước mặt con vậy không, anh ấy không biết dùng đũa muỗng để ăn nên sẵn thì bón cho anh ấy vài hôm nữa sẽ tự ăn được ngay"

Bị chọc ngại muốn chết nhưng anh thì không hiểu gì ngồi tiếp tục ăn phần cơm của mình.



|•GEMINIFOURTH•| VỀ BÊN NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ