Wan cho người theo dõi biết được Gemini đã về nhà Nattawat, cũng biết được hôm nay là sinh nhật mẹ Fourth nên vờ rủ mẹ sang nhà cậu để chúc mừng. Bà cũng không nghi ngờ gì nên chuẩn bị vài món qua bên nhà.
- " Chào chị tôi mới sang"
Mẹ cậu hơi giật mình, sao qua mà không báo trước
- " À...ùm chị mới sang, nay sao không báo trước để tôi chuẩn bị gì cả"
- " Nay là sinh nhật của chị quên rồi sao, Wan nó không nhắc tôi cũng quên mất"
Mẹ cậu hiểu ra gì đó nhìn sang Wan đang nở nụ cười như đắc ý
- " Đúng là có lòng, cả hai ngồi đi tôi đi làm đồ ăn chuẩn bị"
- " À bác Fourth có ở nhà chứ ạ, cháu lên gặp em ấy được không?"
- " Bác nghĩ không tiện, thằng Fourth nhà này khó tính lắm, nó không thích bị làm phiền khi ngủ"
- " Không sao ạ, cháu chỉ lên gõ...."
- " Đúng là có lòng, sang nhà tôi chơi còn muốn gọi tôi dậy."
Cậu lúc này đi từ trên lầu bước xuống vừa nói, bước đến sofa ngồi gác chân lên đùi nhìn hắn ta
- " Nay sinh nhật mẹ em, anh với mẹ sang có chút quà"
- " Cảm ơn sẵn thì ở lại dùng bữa"
Nói rồi cậu đứng dậy xuống nhà bếp phụ mẹ, hắn ta vẫn còn đắc ý một tí nữa Gemini sẽ xuống, nhưng đến khi ăn xong buổi sáng. Cố nén đến trưa vẫn chưa thấy anh xuống. Hắn cũng thắc mắc nhưng không tiện hỏi.
- " Cũng trễ rồi chúng tôi cũng phải về, làm phiền gia đình quá"
- " Chị này, chúng ta biết nhau bao năm với lại hôm nay chị có lòng sang chúc sinh nhật tôi mà"
- " Con gọi xe cho mẹ về trước nhé, con ở lại với Fotfot để bàn dự án"
- " Gọi tôi là Fourth, còn dự án mai sang công ty bàn việc. Hai người về thông thả con lên lầu trứoc"
Thấy không khí hơi sượng mẹ cậu lên tiếng
- " Tính tình nó cọc cằn thế đấy chị và cháu đừng để bụng"
- " Tôi hiểu thằng bé còn để tâm chuyện cũ nên giận bọn tôi cũng đúng. Vậy thôi xin phép chị tôi về trước"
Hắn bị từ chối thẳng như vậy cũng cắn răng ra về.
Cậu lên phòng thở phào, may hôm qua Gemini muốn ở nhà bà nên sáng nay mới thoát được đang suy nghĩ mẹ gõ cửa
- " Wan có vẻ như biết được Gemini về nhà rồi"
- " Con cũng nghĩ như vậy, hôm nay viện cớ sang đây chỉ muốn mẹ Ning thấy được chúng ta giấu Gemini gây sự hiểu lầm lớn"
- " Con nhất định phải cẩn thận thằng Wan này mẹ thấy nó không phải dạng vừa bên cạnh nhất định của người trợ giúp. Mấy ngày này con gửi Gemini qua nhà Mark đi mẹ có nhắn tin với mẹ nó rồi nhờ chăm sóc vài hôm. Chứ ở nhà bà, mẹ cũng không yên tâm"
Cậu gọi cho Mark nhờ đến đón Gemini vì bây giờ đang bị Wan theo dõi không tiện ra khỏi nhà. Fourth gọi cho bà thông báo một tiếng .
Mấy hôm nay cậu cứ đi làm rồi về nhà,không có chút gì khác lạ vì sao vì bọn người theo dõi bị Fourth mua chuộc rồi mọi thông tin chỉ là giả. Sáng đi làm nhưng chiêù đã sang nhà Mark ở với Gemini rồi.
Hắn làm sao có thể tin được bọn người kia, cũng tự mình điều tra xem anh ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|•GEMINIFOURTH•| VỀ BÊN NHAU
Short Story" Sau này tôi còn thấy anh giật đồ thì bàn tay đó không phải giữ nữa" " Anh thắng rồi,mau ra đi đừng chơi trốn tìm nữa,tôi thật sự không tìm được anh. Mau ra đi, làm ơn...." TẤT CẢ ĐỀU LÀ IDEA CỦA TÁC GIẢ® 05/01/2024