Em đang nằm trên giường xem điện thoại, máy lạnh cuối cùng cũng lắp đặt xong, vừa thư giãn dưới máy lạnh, vừa xem phim, vừa ăn vặt, còn gì là sung sướng nữa chứ. Đang lướt bỗng một video thu hút sự chú ý của em.
"THỦ DÂM TRƯỚC MẶT BÚP BÊ ĐỂ BIẾT BÚP BÊ ĐÓ MA ÁM HAY KHÔNG"
Sanzu: Caption gì biến thái vậy???
Em bỗng quay qua nhìn đám búp bê hồi lâu rồi tắt điện thoại, quay hẳn người về phía chúng
Sanzu: Có lẽ....thử một chút cho vui cũng được /đỏ mặt/
Em đặt bọn chúng lên ghế như người thật, bản thân trần truồng ngồi trên giường, chân từ từ dang rộng ra, nhìn em ngại ngùng thật đáng yêu làm sao. Còn bọn chúng thì rục rịch sắp không chịu nổi
Sanzu: Lần đầu tiên mình thủ dâm như vậy, làm gì giờ
Em lúng túng mở mạng lên xem cách, khoảng 20' sau hiểu được sơ sơ em cũng bắt đầu.
Tay em đưa lên xoa nắn bầu vú trắng trẻo mềm mại, ngón tay gảy lên núm vú, em rùng mình rên lên. Tay còn lại men xuống dưới, miệng lồn chưa được khai phá nên khép chặt lại, múp míp đáng yêu đến lạ thường. Em dùng ngón tay banh mép lồn mình ra, bên trong hồng hào, ẩm ướt, có thể thấy rõ bên trong phập phồng theo nhịp thở của em.
Đám búp bê nghiến răng âm thầm gào thét, khóc thầm chỉ có thể nhìn con mồi ngon ghẻ đang mời gọi. Ngón tay em trêu đùa hột le, em không dám tiến sau vào trong, em sợ bản thân sẽ làm rách màng trinh nên chỉ có thể làm ở ngoài.
Tiếng rên rỉ nỉ non của em đã thành công kích thích thú hoang trong người của búp bê nhưng giờ chưa phải lúc, bọn chúng phải chờ đợi.
Sanzu: Hư~ Úm....Ahhh
PHỤT
Ngay khi em lên đỉnh, rút ngón tay ra, nước dâm em bắn vô tình văng lên mặt những con búp bê ở đó, nằm thở dốc một lúc em nhìn bọn búp bê hồi lâu.
Sanzu: Hình như....caption đó là lừa đảo rồi
Em ngồi dậy bước vào nhà tắm để tắm rửa chuẩn bị đi ngủ, bên ngoài bọn búp bê hé miệng ra liếm nước dâm do em vừa bắn hồi nãy nuốt vào miệng, có lẽ tối nay em sẽ không yên với chúng rồi.
Nằm lên giường, em rất nhanh chìm vào giấc ngủ, vẫn bộ đồ mát mẻ đó, em chẳng cảnh giác gì cả cứ thế mà nằm ngủ vô tư. Bọn búp bê hành động tiến lại gần em và lột sạch đồ em ra.