Edit: Ji
[Đứa trẻ sợ hãi]
—–o0o—–
Tần Tiểu Du bị dọa sợ.
Mười tuổi là tuổi hồn nhiên ngây thơ, cái chết là gì cậu vẫn còn mơ hồ, cũng chưa bao giờ tiếp xúc gần với xác chết.
Khi xác chết nữ ngâm trong nước toàn thân trắng bệch, đầy vết bầm tím được kéo lên khỏi mặt nước, khuôn mặt kinh hoàng khi chết đánh sâu vào tâm chí của Tần Tiểu Du không hề phòng bị, cậu sợ hãi đến mức hất tóc của thi thể nữ ra và bỏ chạy, vừa lăn vừa bò mà trốn lên bờ, phát ra tiếng hét hoảng sợ chói tai.
Những đứa trẻ như Thạch Đại Hải và Tiểu Hắc nghe thấy tiếng kêu kinh hoàng của cậu thì chạy tới, khi nhìn thấy thi thể phụ nữ trôi nổi trong đám lục bình, chúng sửng sốt một lúc rồi đồng thanh hét lên, thậm chí có người còn khóc vì sợ hãi.
Cuối cùng, những người lớn đang cấy lúa ngoài đồng lần lượt chạy ra bãi sông hỏi xem chuyện gì đã xảy ra, lũ trẻ nhào vào lòng cha mẹ òa khóc, nói lắp bắp.
"Xác...xác chết! Có xác chết dưới sông..."
"Mẹ ơi, con sợ quá! Ôi!"
Người lớn nghe vậy liền ôm chặt con mình, còn những người khác thì đi ra sông kiểm tra.
Tần Lâm từ phía sau một đám người lớn chen vào, muốn nhìn kỹ hơn, Tần Phi Dược ôm lấy y, bịt mắt y, rồi kéo y lại. Vương Xuân Lan tìm thấy Tần Tiểu Du ghé vào bãi sông run rẩy, liền nhanh chóng ôm lấy cậu.
Tần Tiểu Du ôm chặt mẹ, vừa khóc vừa hét: "Mẹ! Mẹ... đáng sợ quá!"
"Không sao, không sao, mẹ ở đây, mẹ ở đây." Vương Xuân Lan không ngừng vuốt ve lưng cậu, ôm cậu đứng bên ngoài đám người, cách xa bãi sông.
Ngay sau khi biết tin, trưởng thôn và cán bộ thôn đã chạy ra bãi sông nhờ một vài người đàn ông trung niên bạo gan vớt xác lên.
Có người nhận ra xác chết là ai, kêu lên: "Đây không phải là A Lan sao?"
"A Lan?"
Người nhà A Lan đều sửng sốt, cẩn thận quan sát, không thể tin được đó chính là con gái mình, liền bật khóc.
"Trời đất ơi, sao có thể là A Lan được?"
Mẹ ruột của A Lan, đã ngoài năm mươi, ngồi trên bãi sông, ôm đùi khóc lóc thảm thiết.
"Con gái ngoan của tôi! Đang yên đang lành sao con lại chết? A Lan tội nghiệp của mẹ ——"
"Chị A Lan! Ôi ôi... Chị A Lan, chị tỉnh lại đi!"
Nỗi đau buồn lấn át nỗi sợ hãi trước xác chết, gia đình khóc lóc thảm thiết bên thi thể.
"Không phải ngày hôm qua A Lan lên thành phố sao?" Trong đám người có người nhỏ giọng hỏi.
"Đúng vậy, A Lan hiện tại đang làm phục vụ trong một khách sạn ở thành phố. Khoảng thời gian trước ngày mùa nên trở về, kết quả chủ khách sạn lại gọi điện giục cô ấy quay lại làm việc. Ai mà ngờ được..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON- GOING- ĐM] KHẾ ƯỚC VỚI HUYẾT TỘC KHÔNG ĐIỂN HÌNH - THANH TÔN
VampireTác giả: Thanh Tôn Số chương: 191 chương + 6 phiên ngoại Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, phương tây, Vampire, ngọt sủng, hào môn thế gia, dưỡng thành, niên thượng, 1v1, chủ thụ, Kim bài đề cử, Kim Bảng