Chương 11: Nông thôn - 11

564 58 5
                                    

Edit: Ji

[Thiếu chút nữa lại bị đánh]

-----o0o-----

"Ngài ấy là Lý tiên sinh phải không?"

Giọng nói của Tần Lâm đột nhiên vang lên, dọa Tần Tiểu Du giật mình.

"Anh... anh về khi nào vậy?" Cậu vỗ vỗ ngực, mở to măt giống như đôi mắt của con mèo nhỏ.

"Năm phút trước." Tần Lâm bình tĩnh hỏi: "Ngài ấy tới nhà chúng ta?"

"Vâng!" Tần Tiểu Du nhiệt tình nói: "Lý tiên sinh vào thôn mua nước tương, em tan học gặp ngài ấy, liền mời ngài ấy đến nhà chúng ta chơi. Hehehe——"

Nhìn thấy bộ dạng ngốc nghếch của em trai, Tần Lâm dùng ngón tay gõ vào trán, im lặng bước vào cổng sân.

"Sao anh lại cốc em?" Tần Tiểu Du che trán đi theo y, huyên thuyên không ngừng: "Em nói anh nghe, Lý tiên sinh ở nhà chúng ta ăn một củ khoai lang nướng, em còn pha cho ngài ấy một ly trà Mao Tiêm. .."

Tần Lâm đột nhiên dừng lại, Tần Tiểu Du suýt chút nữa đụng phải y, lẩm bẩm: "Anh, sao anh đi cũng không vững vậy?"

Giây tiếp theo, cậu cảm thấy một hơi thở nguy hiểm, tóc gáy dựng đứng lên.

Tần Lâm yên lặng di chuyển sang bên trái, để lộ Vương Xuân Lan đang cầm một cây gậy gỗ.

"Tần, Tiểu, Du!" Vương Xuân Lan nghiến răng nghiến lợi, vung vẩy thanh gỗ. Khi các vị khách đã rời đi, cuối cùng cũng có thể đóng cửa lại tính sổ.

Giống như một con thỏ đang sợ hãi, Tần Tiểu Du núp sau lưng Tần Lâm, thò cái đầu nhỏ ra, run rẩy hỏi: "Mẹ... con làm gì sai chứ?"

Gần đây cậu rất ngoan, mỗi ngày tan học đều về nhà, cũng hoàn thành bài tập, đi ngủ sớm dậy sớm, ăn uống ngon lành, hẳn là không mắc sai lầm gì!

Vương Xuân Lan hừ lạnh một tiếng, xắn tay áo mắng: "Vậy sao? Buổi trưa mẹ đến trường hỏi chủ nhiệm lớp con, thầy Hoắc không hề nhắc tới chuyện đội bóng! Còn nhỏ tuổi không chịu học, lại đi học nói dối, không đánh cho mông con nở hoa, ta cũng không phải mẹ con nữa!"

Bà nhanh chóng bước tới, túm lấy cậu con trai nhỏ như một con gà từ phía sau đứa con trai lớn, gậy gỗ uy vũ mà đập mạnh xuống đất, lực mạnh mười phần.

Tần Tiểu Du còn chưa bị đánh, mông đã bắt đầu đau, cậu lớn tiếng phản bác: "Con không nói dối! Thầy Hoắc thật sự đã nhắc đến chuyện đội bóng đá với con! Nếu mẹ không tin có thể chờ thầy ấy về hỏi! Ôi, ối —— Anh ơi, giúp em với! Mẹ đánh em chết mất!"

Vương Xuân Lan trừng mắt. Bà thậm chí còn chưa động thủ, nhưng tên nhóc thối này đã gào trước.

Tần Lâm bị em trai thít chặt cổ, gần như ngạt thở, y bất đắc dĩ chặn cây gậy lại, thuyết phục: "Mẹ, mẹ đừng vội."

Vương Xuân Lan nghiến răng nghiến lợi dùng ngón tay chọc vào đầu Tần Tiểu Du: "Thằng ranh này xảo quyệt vô cùng, không đánh thì không nhớ nổi. Mẹ đã nói bao nhiêu lần rồi, không được phép quấy rầy Lý tiên sinh ở bên kia sông. Con thì hay rồi. Hôm nay không chỉ mang người về nhà, mà còn làm hỏng Mao Tiêm quý giá của mẹ—— "

[ON- GOING- ĐM] KHẾ ƯỚC VỚI HUYẾT TỘC KHÔNG ĐIỂN HÌNH - THANH TÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ