Sau hơn 13 tiếng ngồi máy bay thì cuối cùng gia đình nhỏ Kim Jeon đã đáp xuống đất nước xinh đẹp một nơi được gọi là thiên đường của tình yêu, Paris Pháp. Thời tiết bên đây hiện tại đang rất lạnh còn có cả tuyết vì đang là mùa đông. May sao gia đình Kim Jeon xem dự báo thời tiết rồi chuẩn bị đầy đủ cả áo ấm."Ahhh~ mỏi chết con rồi."
Taewon mặt nhăn nhó than thở, từ lúc xuống máy bay đến giờ cậu bé vẫn một khuôn mặt mệt mỏi uể oải, phải chăng Taewon vẫn còn cảm giác say máy bay.
"Oa~~ thích quá đi."
Còn Jungsoon vừa xuống máy bay là chạy nhảy vui vẻ lắm, cô bé hết ngó bên này rồi sang bên kia nhìn ngắm tất cả, mọi thứ đều thật lạ lẫm đối với cô bé.
Nhưng người mệt nhất lúc này đây lại là ba nhỏ Jeon, JungKook vẫn đang phải chật vật với cái lưng đau nhức của mình tay vừa đấm vừa xoa cho lưng đỡ mỏi, Taehyung thân xách hành lí bên cạnh cũng không khỏi lo lắng cho cậu.
"Em ổn chứ thỏ nhỏ?"
"Em ổn, vẫn còn trụ được mà sao xe lâu đến thế chẳng phải khi gia đình mình bước xuống máy bay là xe phải có ở đây rồi chứ có trục trặc gì sao anh?"
"Ban nãy anh có gọi hỏi, họ bảo đang gặp một số vấn đề và sẽ điều xe đến ngay."
"Được rồi, ây gu cái lưng tôi!"
"Ba nhỏ bố lớn mình qua băng ghế kia ngồi đợi đi."
Taewon cùng Jungsoon đưa tay kéo lấy hai ba dắt về băng ghê dài gần đó. Jungkook đặt mông xuống ghế lưng tựa vào thành cảm giác của cậu lúc này như đang lấy lại sự sống vậy, còn hai đứa nhóc phải chật vật mãi mới leo lên được ghế để ngồi vì chiều cao có giới hạn.
Taehyung buông bỏ hành lí đặt lên ghế, anh cũng ngồi phịch xuống tay lần mò vào túi đồ ăn lấy chai nước rồi vặn nắp đưa cho chồng nhỏ của mình.
"Em uống nước đi, có đói không anh bóc bánh cho nhé?"
Miệng hỏi han tay cầm sẵn gói bánh bông lan, cũng không quên lấy hai hộp sữa vị chocolate cho hai đứa nhóc. Hai đứa nhóc ngồi mải nói chuyện với nhau mà chẳng để ý, thấy vậy Jungkook liền gọi lại.
"Này hai đứa mau uống sữa đi không đói đấy, lót dạ tạm đi rồi lát nữa mình đi ăn sau."
"Dạ vâng ạ!!"
Nhìn thấy hộp sữa mà mắt hai đứa sáng rỡ, tay nhanh nhảu nhận lấy sữa từ tay Taehyung.
"Dạ tụi con cảm ơn bố lớn."
"Ừm mau uống đi... Còn thỏ nhỏ nhà em thì sao đây, ăn bánh nha anh bóc sẵn rồi đây này."
"Vâng chồng."
Đưa gói bánh cho Jungkook xong, anh liền lôi điện thoại ra check một số thông tin quan trọng, thấy ông xã mình chỉ lo ba ba con đói mà không lo cho bản thân Jungkook liền bày ra bộ mặt không vừa ý miệng nhắc nhở.
"Tae sao anh lại không ăn vậy hả?"
"À tại anh chưa đói lắm."
"Bỏ cái điện thoại xuống ngay cho em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] Kì nghỉ của gia đình Kim Jeon
FanfictionKì nghỉ thú vị nhà Kim Taehyung và Jeon JungKook. • Bố lớn : Kim Taehyung • Ba nhỏ : Jeon Jungkook • Trai lớn : Kim Taewon • Gái nhỏ : Kim Jungsoon