Taehyung và Jungkook chạy đi tìm hết mọi ngóc ngách trong bệnh viện nhưng kết quả là bằng không, cuối cùng cả hai đành phải bất lực quay lại chỗ phòng khám nơi Taewon đang ngồi đợi, vừa gặp lại Taehyung nơi phòng khám Jungkook đã chạy đến ôm anh thật chặt, vùi mặt vào lòng anh mà khóc nức nở.
"Hức...Taehyung ah...Con gái chúng ta rốt cuộc đang ở đâu được chứ...hức."
"JungKookie..."
Anh vừa ôm vừa nhẹ nhàng vỗ lấy tấm lưng đang run rẩy lên vì khóc của cậu. Chưa bao giờ anh cảm thấy bế tắc và bất lực như này.
"Hức....hức anh mau tìm con về cho em đi Taehyung."
"Được rồi được rồi bé ngoan mau nín đi anh sẽ sớm tìm tiểu công chúa của chúng ta về cho em."
Lúc này Taewon từ trong phòng khám đi ra chắc có lẽ cậu bé đã nghe thấy tiếng khóc của ba nhỏ. Jungkook và Taehyung thấy con trai mình liền đưa ra vẻ mặt buồn, hai người hiện giờ đang rất bối rối không biết phải nói sao với Taewon.
"Taewon con trai."
Taewon nhìn bố lớn ba nhỏ rồi lại nhìn xung quanh chẳng thấy bóng dáng của em gái mình đâu Taewon liền cảm thấy buồn và hụt hẫng, cậu bé đi lại ôm lấy Bố lớn ba nhỏ của mình.
"Bố lớn ba nhỏ không tìm được em ạ?"
"Taewon à..."
"Con xin lỗi là do con không tốt nên mới để lạc mất em."
Jungkook nhìn con trai mình như vậy mà không khỏi đau lòng, cậu ôm lấy con trai mình rồi tay nhẹ nhàng vuốt vuốt tấm lưng bé nhỏ an ủi.
"Không phải lỗi tại con đâu bảo bối con đừng nói vậy."
Taewon ôm chặt lấy ba nhỏ mình, mặt úp vào lồng ngực của ba nhỏ mà khóc, trầm mặc tủi hờn cảm thấy chính là bản thân không tốt nên mới để lạc mất em gái.
"Taewon con phải mạnh mẽ lên như thế thì mới tìm được em chứ đúng không nào?"
Cậu bé không trả lời chỉ sụt sùi gật đầu dụi dụi vào lồng ngực của ba nhỏ.
Rồi JungKook buông đứa con trai nhỏ của mình ra rồi dùng hai tay nắn nhẹ vào vai của cậu bé nói.
"Được rồi nghe lời ba nhỏ mau nín đi rồi chúng ta tiếp tục đi tìm kiếm Jungsoonie được chứ?"
"Dạ vâng."
Nghe lời ba nhỏ Taewon liền đưa hai tay lên quệt đi hàng nước mắt vẫn đang còn rơi xuống của mình.
"Nào Taewon lại đây bố lớn bế con."
Taewon đi lại chỗ Taehyung dang hai tay ra để anh bế lên.
"Giờ chúng ta sẽ tới sở cảnh sát để thông báo sự việc trước, sau đó thì anh sẽ gọi về trụ sở Mafia của Kim gia ở bên này để điều tra vị trí xem con bé đang ở chỗ nào rồi chúng ta sẽ đi đến đó để tìm."
"Dạ được vậy giờ chúng ta mau đi thôi."
Sau đó gia đình nhỏ Kim Jeon nhanh chóng rời khỏi bệnh viện đến trụ sở cảnh sát để báo án.
...
Về phía Jungsoon thì hiện tại tên Jiyoo cùng kẻ lạ mặt bắt cóc kia đã chói hai tay hai chân của cô bé lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] Kì nghỉ của gia đình Kim Jeon
FanfictionKì nghỉ thú vị nhà Kim Taehyung và Jeon JungKook. • Bố lớn : Kim Taehyung • Ba nhỏ : Jeon Jungkook • Trai lớn : Kim Taewon • Gái nhỏ : Kim Jungsoon