3. Điểm hẹn của những giấc mơ (1)

52 3 0
                                    

Gia đình Kim Jeon sau khi dành một chút thời gian nghỉ ngơi thì hiện tại đang chuẩn bị dẫn nhau đi ăn tối rồi đi chơi ngắm cảnh thành phố.

"Hai đứa mặc ấm hết cả chưa, bên ngoài lạnh lắm đó."

"Dạ thưa ba nhỏ tụi con mặc ấm lắm rồi ạ!"

"Thế thì ổn rồi, ông xã xe đến chưa vậy anh?"

"Hình như sắp đến rồi."

"Em nói anh nghe em không có đủ kiên nhẫn chờ như lúc ở sân bay đâu, em sẽ giần bên quản lý nhà xe ra bã nếu còn như vậy."

"Được rồi mà được rồi mà."

Rồi bỗng túi áo Taehyung vang lên tiếng chuông điện thoại.

"À đây này... Alo nhà tôi ra ngay đây."

"Đến rồi hả anh?"

"Ừm đi thôi không muộn mất."

"Đi nào hai đứa."

"Dạ!"

____________________

Ở trong xe Taewon và Jungsoon không thể ngồi yên, hai đứa cứ chồm người lên sát cửa sổ xe dùng cặp mắt to tròn sáng như sao trời ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài, từ những hàng quán ăn đến những shop quần áo hay ngay cả đường phố đều ánh lên đèn vàng đầy lấp lánh.

"Bố lớn ba nhỏ mau nhìn bên ngoài kìa đẹp quá đi à."

Cả anh và cậu đang mải mê nói chuyên nghe tiếng con gái kêu gọi cũng mỉm cười dừng lại mà nhìn ra bên ngoài.

"Đúng là rất đẹp anh ha?"

"Phải phải, chốc nữa sau khi ăn xong gia đình mình sẽ đi dạo trên đường phố được chứ."

Nghe đến đây hai đứa nhỏ đều vui sướng mà reo hò. Taewon mặc dù say xe đến sẩm hết cả mặt mày nhưng vẫn cố gắng cùng em gái ngắm cảnh bên ngoài.

Xe lăn bánh trên mọi nẻo đường sau cùng dừng lại trước một nhà hàng sang trọng mà gia đình Kim Jeon đã đặt bàn trước đó khi còn ở khách sạn.

"Ui trời em không nghĩ là cái nhà hàng này nó lại to như vậy đâu."

Phải phải ba nhỏ Jeon chính là đang sốc và tự cảm thán về quy mô của cái nhà hàng này, không những sang trọng mà còn to nữa, để mà mô tả được độ lớn của nó chắc là bằng hai cái biệt thự gộp lại chăng? Có khi phải hơn ấy chứ, đúng là nhà hàng nổi tiếng có khác.

"Nhà hàng này anh được ba giới thiệu đó, anh cũng thấy bất ngờ."

"Bố lớn ba nhỏ chúng ta phải đứng đây đến bao giờ vậy ạ con đói lắm rồi."

"A xin lỗi hai đứa nha giờ cả nhà mình cùng vào ha."

Vừa bước vào nhà hàng, nhân viên phục vụ đã ra đón tiếp lịch sự họ có hỏi gia đình Kim Jeon có đặt bàn trước chưa rồi sau đó dẫn cả nhà lên tầng hai nơi đã đặt bàn.

Ngồi vào chỗ, nhân viên phục vụ liền đưa vào bàn hai cuốn menu.

JungKook nhìn vào menu mà phát sốt vì giá của từng món quá là đắt đỏ đi, còn Taehyung thì lại chẳng bất ngờ mấy.

[TAEKOOK] Kì nghỉ của gia đình Kim JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ