11. NBOTCĐCOP (7) : Giải cứu Jungsoon

22 4 2
                                    

- Cậu Kim đêm nay tôi sẽ cùng thuộc hạ đến khu nhà hoang phía Tây, cậu có muốn đi cùng không? -

Taehyung đứng ở ban công hóng gió, nhận được tin nhắn từ quản lí Kang anh liền mở ra đọc, anh trầm ngâm một lúc rồi nhấn từng hàng chữ đáp lại.

- Được tôi đi cùng vậy mấy giờ sẽ xuất phát -

- Đúng 11h sẽ có người qua đón cậu -

Không trả lời, Taehyung đọc xong liền tắt luôn chiếc điện thoại. Đôi mắt tam bạch nhìn về phía xa xăm của thành phố, anh quyết định tham gia đi cùng là vì anh muốn cứu con gái mình và cũng là vì muốn chính tay bắt được Yang Jiyoo mang cậu ta về cho chồng nhỏ xử tội.

Nhìn qua chiếc đồng hồ ở trên tay, thời gian trôi thật nhanh vậy mà cũng đã gần 10 giờ, liếc nhìn lại vào phòng thấy Jungkook đã nằm trên giường ôm Taewon ngủ từ bao giờ, anh nhẹ nhàng bước vào và đi lại giường rồi ngồi xuống. Đưa bàn tay lên nhẹ nhàng chạm vào bờ má hồng hào trắng nõn của Jungkook rồi lại khẽ khàng vuốt nhẹ lên mái tóc bồng bềnh của cậu, anh thủ thì đôi điều tông giọng cũng thật nhỏ nhẹ với dịu dàng đủ để anh nghe và không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả hai ba con.

"Jungkook anh hứa sẽ mang con gái chúng ta về một cách an toàn, Taewon bố lớn cũng hứa với con."

Ngắm nhìn một lúc rồi chỉnh lại chăn cho hai tiểu tâm can, Taehyung đứng dậy chuẩn bị đồ để đi giải cứu Jungsoon.

Khoảng 1 tiếng sau người của trụ sở đến đón anh, trước khi rời khỏi phòng Taehyung còn không quên đặt lên trán Jungkook một nụ hôn dịu dàng như một lời thề một lời hứa rằng anh sẽ an toàn mang cô con gái nhỏ trở về.

Đóng cửa cẩn thận Taehyung nhanh xuống dưới, người của trụ sở đứng chờ ở cách xa khách sạn vài ba bước để tránh bị những tên bảo vệ ở đó nghi ngờ.

Thấy anh người đó liền gọi điện ra tín hiệu, Taehyung nhận được cuộc gọi xong chạy lại rồi leo lên xe.

"Xin lỗi để cậu phải chờ."

"Không sao tôi cũng mới đến."

"Tôi xin mạn phép hỏi tên của cậu để tiện xưng hô được chứ?"

"Lee Han."

"À cảm ơn!"

Cuộc trò chuyện ngắn ngủi nhanh chóng kết thúc, Lee Han chuẩn bị khởi động xe nhưng lại sực nhớ ra điều gì rồi cậu ta đưa tay xuống chỗ để đồ cạnh cửa xe lấy ra một khẩu súng lục và ném qua cho Taehyung.

"Thứ này chắc chắn anh sẽ cần đấy."

"Được rồi."

Cả hai rời đi ngay sau đó, trên xe Taehyung còn không quên hỏi thăm tình hình mọi việc qua Lee Han, cậu ta mặc dù không thích nói nhiều nhưng vẫn phải trả lời vô vàn câu hỏi của Taehyung.

...

Đến nơi cũng là chuyện của nửa tiếng sau, quản lý Kang cùng bao gồm 10 tên thuộc hạ đã đứng chờ sẵn ở bìa rừng. Taehyung cùng Lee Han nhanh chóng nhập bọn và nghe ủy thác kế hoạch hành động từ quản lý Kang.

"Chúng ta sẽ chia thành hai nhóm vì nếu đi chung sẽ rất dễ đánh động đến Yang Jiyoo với hai tên kia. Cụ thể một nhóm sẽ ở ngoài này để trực bắt nếu cả ba tên có chạy ra đây, xe của bọn chúng tôi đã thấy và phát hiện nấp ở góc bên kia đường nên việc bọn chúng chạy ra đây để thoát thân là một điều chắc chắn, việc ở ngoài này tôi sẽ giao cho Lee Han cùng 5 thuộc hạ.Cậu thấy sao Lee Han?"

[TAEKOOK] Kì nghỉ của gia đình Kim JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ