12. NBOTCĐCOP (8) : Jungsoon đã về rồi

31 4 2
                                    

Nửa đêm Jungkook tỉnh dậy vì bị cơn đau lưng bỗng ập đến hành hạ. Cậu chật vật nhẹ nhàng ngồi dậy, nhìn xung quanh thấy phòng đã tối đèn từ lúc nào. Cậu bật chiếc đèn ngủ bên cạnh rồi kéo chăn  lên cho Taewon, để ý nhìn sang phía bên cạnh đứa trẻ liền thấy một khoảng trống lớn. Dương mắt liếc nhìn qua phòng tắm rồi ban công để tìm kiếm hình bóng ấy nhưng rốt cuộc lại không có.

"Taehyung anh ấy đi đâu rồi?"

Rời khỏi giường rồi đỡ chiếc lưng đau đi đến chỗ ghế sofa, cậu ngồi xuống rót một cốc nước rồi uống một ngụm cho bình tĩnh, vớ lấy chiếc điện thoại trên bàn rồi nhấn vào hàng số quen thuộc
' Con hổ đáng ghét '.

Một cuộc

Hai cuộc

Ba cuộc

Cậu gọi cho anh đến những ba cuộc nhưng anh lại chẳng nghe máy lần nào. Tức giận ném chiếc điện thoại qua một bên, cậu chửi thề rồi xuýt xoa với cái lưng đau của mình.

"Tên chết tiệt nhà anh, Kim Taehyung đáng ghét!!"

Đau quá không chịu được cậu đã phải đứng dậy đi lại mở vali lấy lọ thuốc giảm đau để uống. Cảm thấy đã đỡ hơn một chút liền khoác chiếc áo mỏng rồi ra ban công ngồi hóng gió một lát vì bây giờ có lên giường thì cậu cũng chẳng thể nào tiếp tục ngủ được nữa.

Việc Taehyung đi đâu lúc nửa đêm khiến cậu thấy tò mò bứt rứt không thôi, ngồi ngoài ban công khoảng một lúc cảm thấy hơi lạnh và chán nản Jungkook lại bắt đầu đứng dậy đi vào trong.

Nhẹ nhàng thả mình vào sofa cầm điện thoại lên quyết định gọi cho chồng lớn thêm lần nữa. Hết cuộc này đến cuộc khác anh đều không nghe máy, Jungkook tức giận nhấn gọi lần cuối cùng và may sao Taehyung đã bắt máy. Chưa để anh lên tiếng cậu đã nhảy vào hỏi như búa bổ.

- Kim Taehyung rốt cuộc anh đi đâu vậy hả? đêm hôm còn đi đâu thế? -

- Anh...anh...-

Thấy Taehyung ấp úng cậu càng tò mò mà nói nhiều hơn.

- Anh đi đâu nói nhanh, đi đâu nói nhanh trước khi em nổi điên  -

- Bảo bối bình tĩnh nghe anh giải thích cái đã -

- Được anh mau giải thích -

- Thật ra anh đi tìm Jungsoon cùng với đội người bên trụ sở -

Nghe đến việc đi tìm Jungsoon cậu liền ngớ người ra, như không tin vào tai mình cậu gặng hỏi lại.

- Anh nói sao? -

- Anh đi tìm Jungsoon -

Khi chắc chắn được thông tin, Jungkook bắt đầu lo lắng rồi hỏi dồn dập hơn khiến Taehyung ở bên kia điện thoại cũng phải bất lực.

- Chuyện quan trọng như vậy sao anh lại không nói với em hả rồi đã tìm thấy con bé chưa? Con bé làm sao rồi? Có thương nặng lắm không anh? Yang Jiyoo đã bị bắt lại chưa?Cậu ta.... -

- Jungkook hỏi từ từ thôi anh sẽ giải đáp hết cho em mà -

- Anh mau nói đi nhanh lên em đang lo lắm đấy -

[TAEKOOK] Kì nghỉ của gia đình Kim JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ