14. Ở lại Pháp thêm một tuần

22 3 0
                                    

Sau một màn ôm nhau đầy ấm áp và hạnh phúc, gia đình Kim Jeon dần nhẹ nhàng buông nhau ra duy chỉ Jungsoon vẫn bám chặt ba nhỏ, Jungkook cũng chiều theo ý bé giữ nguyên tư thế cho bé vừa ôm vừa dựa vào trong lòng mình. Rồi bỗng nhiên có một tiếng động rất dễ thương phát ra từ bụng của cô bé khiến cả gia đình phải vừa thấy bất ngờ và buồn cười.

Jungsoon nghe thấy tiếng bụng của mình rồi nhìn qua biểu cảm của mọi người liền cảm thấy ngại mà bắt đầu đỏ mặt, cô bé đưa hai tay lên che mặt đầy ngượng nghịu rồi trốn úp vào lồng ngực của ba nhỏ.

Thấy vẻ dễ thương này của bé con cả bố lớn, ba nhỏ và anh hai đều quắn quéo hết cả lên, cả ba nhìn nhau ai cũng không nhịn được mà cười tủm tỉm cũng không dám cười lớn vì sợ bé con giận dỗi.

Điều chỉnh lại biểu cảm một chút, Jungkook quay xuống dùng giọng điệu nhẹ nhàng yêu chiều hỏi han bé.

"Bé con à con đói rồi phải không?"

"Ưm ~~ Dạ vâng ạ!"

"Vậy bé con ăn cháo nhé? Có chịu không nào?"

"Dạ được ạ!"

Chẳng đợi Jungkook phải xuống giường, Taehyung đã chạy lại bàn lấy cốc cháo thịt bằm mang ra cho tiểu công chúa nhà mình.

"Để anh."

Jungkook đỡ bé ra khỏi người rồi lấy gối dựng vào thành giường để bé ngồi dựa vào. Tay cậu nhận lấy cốc cháo từ Taehyung rồi múc một muỗng nhỏ đưa đến trước miệng xinh chúm chím của bé.

"Jungsoon a đi nào!"

"Aaa~"

"Bé cưng của ba giỏi lắm."

Cứ vậy Jungsoon ngoan ngoãn ăn hết cốc cháo thịt ấy mà không một chút nhõng nhẽo hay khó chịu gì.

Taewon đợi Jungsoon dùng bữa xong liền ngồi chơi cùng em và ba nhỏ. Căn phòng bệnh nhỏ giờ đây tràn ngập sự hạnh phúc cùng với tiếng cười đùa của gia đình dễ thương này.

Taehyung đứng từ sau ngắm nhìn gia đình nhỏ của mình thầm mỉm cười ấm áp và hạnh phúc, anh chỉ mong thời gian mãi dừng lại ở khoảnh khắc này để bản thân có thể thấy được nụ cười của chồng nhỏ và của các con anh thật lâu.

Bỗng điện thoại trong túi áo của Taehyung rung lên kéo anh thoát khỏi những dòng suy nghĩ tâm tư hạnh phúc. Lấy chiếc điện thoại ra khỏi túi, anh nhìn xuống và màn hình hiển thị cái tên quen thuộc ' Quản Lí Kang ', Taehyung thở dài rồi đưa mắt sang ba ba con họ Jeon thấy vẫn còn đang cười đùa rất vui vẻ, anh không muốn phá vỡ bầu không khí đó nên đã nhẹ nhàng mở cửa ra khỏi phòng.

Tay nhanh bấm vào trả lời cuộc gọi, nói một tiếng ' Alo ' rồi đợi đầu dây bên kia nói ra những thông tin cần thiết.

- Cậu Kim, về việc ở đồn cảnh sát tôi đã giúp cậu xử lí xong rồi, họ đã ngừng việc điều tra và truy tìm cô chủ nhỏ lại -

- Được tôi biết rồi cảm ơn anh vì đã giúp đỡ -

- Còn về Yang Jiyoo, cậu ta hiện đã được giam ở tầng hầm của trụ sở, chỉ có điều... -

[TAEKOOK] Kì nghỉ của gia đình Kim JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ